Chờ...

Rộ tin Britney Spears và người chồng thứ 3 chia tay sau hơn một năm kết hôn

VOH - Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng một thời Britney Spears và bạn trai kém cô 12 tuổi Sam Asghari kết hôn với nhau vào tháng 6 năm ngoái sau 6 năm yêu nhau.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney Spears, tuy nhiên chỉ hơn 1 năm sau khi kết hôn, cả hai được cho là đã ly hôn, nguyên nhân là do Britney Spears bị chồng bắt quả tang ngoại tình.

Trước đó, Britney Spears từng đăng ảnh khiêu vũ cùng người quản lý của mình lên mạng xã hội và bị cư dân mạng tinh ý phát hiện cô không còn đeo nhẫn cưới và chồng cô cũng thế.

Từ đó bắt đầu xuất hiện thông tin cô và người chồng thứ 3 có thể đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Rộ tin Britney Spears và người chồng thứ 3 chia tay sau hơn một năm kết hôn 1
Britney Spears và Sam Asghari lúc còn mặn nồng bên nhau - Ảnh: Internet

Tuy nhiên chồng cô sau đó đã bác bỏ thông tin này thông qua người đại diện, đồng thời khẳng định cuộc hôn nhân giữa anh và Britney Spears không có vấn đề gì.

Nhưng theo tờ Daily Mail của Anh đưa tin Britney Spears mới đây bị chồng bắt quả tang ngoại tình và cả hai đã xảy ra một cuộc cãi vã gay gắt, thậm chí chồng cô giận đến mức dọn ra khỏi căn nhà hai vợ chồng đang ở.

Nguồn tin cho biết có vẻ như cuộc hôn nhân giữa hai người đang đi đến hồi kết sau hơn một năm kết hôn. Hiện tại cả hai đều chưa đưa ra phản hồi chính thức về thông tin này.

Trước khi tiến tới hôn nhân với Sam Asghari, nữ ca sĩ sinh năm 1981 từng trải qua 2 cuộc hôn nhân.

Năm 2004, Britney Spears kết hôn với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander nhưng chỉ sau 55 tiếng đồng hồ, cặp đôi đã đột ngột hủy hôn và kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi chưa từng có trong lịch sử showbiz.

Tháng 10 cùng năm, Britney Spears kết hôn với anh chàng vũ công Kevin Federline và có với nhau 2 người con, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ duy trì được 3 năm, sau đó 'đường ai nấy đi'.

Rộ tin Britney Spears và người chồng thứ 3 chia tay sau hơn một năm kết hôn 2
 Ca sĩ Britney Spears lúc còn trẻ - Ảnh: Instagram

Tháng 6 năm ngoái, Britney Spears và Sam Asghari - diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình gốc Iran - kết hôn với nhau bằng một lễ cưới hoành tráng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ lớn như Madonna, Paris Hilton...

Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 khi Sam đóng trong video ca nhạc của Britney. Mối tình của họ từng gặp nhiều trở ngại, trong đó có sự phản đối của chính người cha của Britney - người được tòa trao quyền giám hộ cô sau giai đoạn cô bị khủng hoảng tâm lý trầm trọng, kéo theo một loạt các hành vi cực đoan như cạo đầu, đập phá đồ đạc…

Sam luôn ở bên cạnh Britney, là chỗ dựa tinh thần của cô trong những ngày khó khăn và cô độc nhất.

Anh cũng là người ủng hộ bạn gái chiến đấu thoát khỏi quyền giám hộ, giúp cô giành được tự do vào cuối năm 2021 sau 13 năm sống dưới quyền giám hộ của cha ruột Jamie Spears.