Diệu Nhi tiếp tục đăng tải bài viết tâm trạng giữa ồn ào trục trặc tình cảm với Anh Tú

VOH - Diệu Nhi tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoang mang vì đăng tải dòng trạng thái lạ giữa ồn ào tình cảm với ông xã Anh Tú.

Hôm 15/8, trên trang cá nhân của Diệu Nhi xuất hiện dòng trạng thái mới được cho là có liên quan đến những ồn ào tình cảm với Anh Tú trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, nữ diễn viên phim Bẫy Ngọt Ngào đã đăng tải hình ảnh khoe bộ outfit sành điệu bên dưới bài viết ẩn ý: "Phải học cách giữ cái đầu lạnh vì… chuyển qua nóng là bị hành sốt đó".

Diệu Nhi tiếp tục đăng tải bài viết tâm trạng giữa ồn ào trục trặc tình cảm với Anh Tú 1
Động thái mới nhất của Diệu Nhi giữa "tâm bão" rạn nứt tình cảm với chồng - Ảnh: FBNV

Có thể nói, tuy không trực tiếp đề cập đến nghi vấn rạn nứt tình cảm với ông xã Anh Tú nhưng hành động của Diệu Nhi phần nào đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Một số cư dân mạng cho biết ý nghĩa câu nói "giữ cái đầu lạnh" của nữ diễn viên chính là cách cô hy vọng fan của mình hãy bình tĩnh và sáng suốt trước những luồng thông tin ồn ào vừa qua.

Xem thêm: Diệu Nhi và Anh Tú "phát đường" cực ngọt tại concert BLACKPINK

Diệu Nhi tiếp tục đăng tải bài viết tâm trạng giữa ồn ào trục trặc tình cảm với Anh Tú 2
Nhiều fan quan tâm đến cuộc sống hôn nhân của cặp đôi - Ảnh: FBNV

Trước khi xảy ra những nghi vấn về rạn nứt tình cảm với Anh Tú, Diệu Nhi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng lên trang cá nhân. Đáng chú ý, những câu nói này hoàn toàn trái ngược với tính cách lầy lội và hài hước của nữ diễn viên. Thậm chí, người đẹp còn nhắc đến chuyện tan vỡ, tổn thương mà bản thân đang phải chịu đựng. Điều này đã làm dấy lên những câu hỏi xoay quanh về việc trục trặc hôn nhân sau 1 năm cặp đôi tổ chức đám cưới thế kỷ.

Một vài câu nói buồn bã về cuộc sống và tình yêu của Diệu Nhi:

Diệu Nhi tiếp tục đăng tải bài viết tâm trạng giữa ồn ào trục trặc tình cảm với Anh Tú 3
Ảnh: Instagram nhân vật
Diệu Nhi tiếp tục đăng tải bài viết tâm trạng giữa ồn ào trục trặc tình cảm với Anh Tú 4
Ảnh: Instagram nhân vật
Diệu Nhi tiếp tục đăng tải bài viết tâm trạng giữa ồn ào trục trặc tình cảm với Anh Tú 5
Ảnh: FBNV

Sau hàng loạt bài viết úp mở về cuộc sống và tình yêu, người hâm mộ cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú bày tỏ sự lo lắng. Bởi lẽ họ cho rằng từ trước đến nay nữ diễn viên chưa từng có hành động kỳ lạ như vậy.

Tuy nhiên, vẫn có một vài người cho biết những câu nói buồn tình trên mạng xã hội của Diệu Nhi chưa hẳn là liên quan đến cuộc sống hôn nhân với ông xã Anh Tú. Vài người còn đưa ra dẫn chứng rằng cả hai vừa kết thúc chuyến đi du lịch cùng nhau và trang cá nhân của cặp đôi vẫn còn giữ nguyên ảnh cưới.

Diệu Nhi tiếp tục đăng tải bài viết tâm trạng giữa ồn ào trục trặc tình cảm với Anh Tú 6
Cả hai vừa kết thúc chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau - Ảnh: FBNV

Đứng trước những câu hỏi từ phía dư luận, Diệu Nhi và Anh Tú không chính thức lên tiếng đính chính. Song, người đẹp sinh năm 1991 đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc nắm tay ông xã để chứng minh tình cảm của cả hai vẫn đang tốt đẹp.

Anh Tú và Diệu Nhi hẹn hò với nhau 7 năm trước khi công khai về chung một nhà vào tháng 10/2022. Sau màn tổ chức đám cưới hoành tráng ở Nha Trang, cặp đôi vàng trong làng showbiz Việt thường xuyên đăng ảnh xuất hiện cạnh nhau. Không những vậy, cả hai còn chia sẻ những hành động ngọt ngào dành cho đối phương khiến công chúng thích thú. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!