Diệu Nhi và Anh Tú "phát đường" cực ngọt tại concert BLACKPINK

(VOH) - Cặp vợ chồng son Diệu Nhi và Anh Tú "dắt nhau" đi xem concert của BLACKPINK cũng không quên tranh thủ khoe khoảnh khắc ngọt ngào.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi vừa đăng tải loạt ảnh tình tứ của mình cùng ông xã Anh Tú tại nơi diễn ra concert của nhóm nhạc BLACKPINK.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên người đẹp công khai những tấm ảnh đời thường tình tứ bên cạnh chồng. Cô dí dỏm viết: "Cựu thành viên thứ 5 của BLACKPINK được chồng hộ tống đi ủng hộ các chị em".

Diệu Nhi - Anh Tú tình tứ ở concert BLACKPINK 1
Diệu Nhi hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng ông xã tại concert BLACKPINK.

Xem thêm: Sao Việt rộn ràng đón năm 2023: Anh Tú - Diệu Nhi phát "cẩu lương", Lâm Khánh Chi cùng tình trẻ đi chùa

Chiều ngày 4/3, sau bao ngày chờ đợi thì các fan của BLACKPINK cũng đã được diện kiến 4 cô nàng “Hồng Đen” trong hành trình world tour BORN PINK tại khu vực Châu Á. Địa điểm tổ chức buổi biểu diễn này tại Malaysia. Người hâm mộ đã "đổ" về đây để sẵn sàng "quẩy" cùng các cô gái BLACKPINK. 

Vốn là fan cứng, Diệu Nhi được chồng tháp tùng sang nước ngoài để dự chương trình biểu diễn hoành tráng này. Nữ diễn viên còn không ngại nhận bản thân là "cựu thành viên thứ 5 nhóm BLACKPINK".

Điều khán giả quan tâm nhất chính là chiếc áo mà Anh Tú đã mặc khi cùng vợ đến xem concert. Fan phát hiện nam diễn viên đang diện chiếc áo có in ảnh nhóm BLACKPINK và thành viên thứ 5 không ai khác chính là Diệu Nhi.

Thậm chí, một số người dùng mạng còn cho rằng nam diễn viên chỉ đợi đến lúc concert của BLACKPINK diễn ra để có thể mặc được chiếc áo “độc nhất vô nhị” này. Hơn nữa, có lẽ cũng chỉ riêng Anh Tú mới tự tin diện chiếc áo “độc - lạ” tại một sự kiện âm nhạc lớn tầm cỡ quốc tế.

Diệu Nhi - Anh Tú tình tứ ở concert BLACKPINK 2
Chiếc áo độc đáo của Anh Tú khiến người hâm mộ phải phì cười.

Nhìn vào những tấm ảnh do Diệu Nhi hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội, netizen dễ dàng nhận ra phó nháy trong các bức hình của cô không ai khác chính là “ông xã quốc dân”. Anh Tú chăm chỉ chụp ảnh cho vợ, dù có đủ mọi tư thế nào thì sao phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy vẫn nhiệt tình "tác nghiệp".

Diệu Nhi - Anh Tú tình tứ ở concert BLACKPINK 3
"Ông xã quốc dân" có màn nịnh vợ bên dưới bài viết.
Diệu Nhi - Anh Tú tình tứ ở concert BLACKPINK 4
Netizen cũng phải tỏ ra ganh tị với Diệu Nhi.

Dưới bài đăng, Diệu Nhi nhận về bình luận khen ngợi không ngớt. Gu thời trang của nữ diễn viên sinh năm 1991 nổi bật không kém. Ngoài ra, hành động cưng chiều vợ của Anh Tú luôn khiến dân tình có chút ganh tị và ao ước. Ngoài ra, nam diễn viên cũng có hành động "nịnh nọt" vợ bằng cách công nhận cô là thành viên thứ 5 khi nêu tên fanchant có cả Diệu Nhi.

Diệu Nhi - Anh Tú tình tứ ở concert BLACKPINK 5
Cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc của vợ chồng son

Anh Tú và Diệu Nhi đã có hơn 7 năm bên nhau, cả hai tổ chức hôn lễ năm 2022. Sau đó, vợ chồng hài hước này thoải mái hơn trong việc chia sẻ về đối phương trước công chúng. Hiện tại, cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian của vợ chồng son.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.