Nhóm F4 Thái Lan bất ngờ "đổ bộ" đến Việt Nam vì nguyên nhân đặc biệt này

(VOH) - Lần đầu tiên đến Việt Nam, các chàng trai F4 Thái Lan đã rất bất ngờ và cảm kích trước sự chào đón nhiệt tình từ fan hâm mộ.

Ngày 4/3, dàn diễn viên trong phim F4 Thailand: Boys Over Flowers gồm: Bright Vachirawit, Win Metawin, Nani Hirunkit và Dew Jirawat đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) để chuẩn bị cho buổi biểu diễn Shooting Star In Ho Chi Minh City.

Trước sự kiện, F4 Thái Lan cũng đã dành ra khoảng thời gian ngắn để giao lưu thân mật cùng báo giới Việt Nam.

Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 1
Nhóm F4 Thái Lan đã có mặt tại buổi họp báo ở Việt Nam.

Xem thêm: F4 Thái Lan đến Việt Nam, fan Việt có cơ hội gặp BrightWin "bằng xương bằng thịt"

Khi 4 mỹ nam xứ Chùa “đổ bộ” tại sân bay Tân Sơn Nhất đã được fan chào đón nhiệt tình. Đặt chân đến Việt Nam, các diễn viên diện đồ đen, đeo khẩu trang nhưng vẫn tỏa ra thần thái ngút ngàn. Nam thần quyền lực Bright và Win chiếm trọn spotlight của các thành viên khác với gương mặt sắc cạnh mặc cho điều kiện ánh sáng kém.

Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 2
Cận cảnh nhan sắc mê mẩn của mỹ nam Bright Vachirawit.
Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 3
 

Các anh chàng phải nhờ tới sự hỗ trợ của vệ sĩ cũng như trợ lý mới ra đến ngoài xe để trở về khách sạn. Dù vừa hạ cánh khá mệt mỏi nhưng F4 Thailand: Boys Over Flowers vẫn vẫy tay đáp lại sự chào đón từ người hâm mộ Việt.

Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 4
Các nam thần Thái Lan rất hào hứng trước sự nhiệt tình của fan.
Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 5
Sẵn sàng chụp ảnh kỷ niệm chung với dàn fan hùng hậu.
Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 6
Các chàng trai vẫn tươi cười rạng rỡ cùng người hâm mộ sau chuyến bay dài.

Trong buổi họp báo với truyền thông Việt Nam, các chàng trai cho biết họ hết sức bất ngờ với tình cảm nồng nhiệt và sự tiếp đón hoành tráng của các fan Việt. Win Metawin chia sẻ: "Ngay từ khi bước xuống sân bay, chúng tôi đã vô cùng ấn tượng trước sự nồng nhiệt mà các fan Việt dành cho mình. Các bạn đến đón chúng tôi rất đông, mang theo cả hoa và các biểu ngữ. Đó là một điều vô cùng quý giá mà chúng tôi rất trân trọng".

Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 7
Win Metawin bất ngờ trước tình cảm của fan Việt.

Đây là lần đầu tiên các mỹ nam xứ chùa Vàng đến đất nước hình chữ S. Chính vì vậy, các ngôi sao vui vẻ tiết lộ những điều mà họ ước ao sẽ được trải nghiệm khi đến Việt Nam. Nani Hirunkit thổ lộ ngay từ khi còn trên máy bay, anh đã muốn thử ngay món phở.

Nam diễn viên còn hy vọng sẽ có cơ hội du lịch Mũi Né trong tương lai gần vì: "Ở đó có những đồi cát và bãi biển đẹp tuyệt vời. Tôi cũng muốn được một lần thử cảm giác chạy xe Jeep trên đồi cát".

Trong khi đó, Bright rất ấn tượng với cảnh quan của TPHCM và muốn có một chuyến "city tour" dạo quanh thành phố. Mỹ nam sinh năm 1997 nói: "Tôi thấy thành phố của các bạn có những nét rất thú vị. Đặc biệt là có nhiều địa điểm chụp hình đẹp, nhất là các quán cà phê, quán ăn".

Về phần Dew, chàng diễn viên bày tỏ sự yêu thích với phố cổ Hội An. Khi nhìn vào những tấm ảnh ở nơi này, anh đã cảm thấy yêu mến vì nét cổ kính đầy hoài niệm.

Nhóm F4 Thái Lan 'đổ bộ' đến Việt Nam 8
Các mỹ nam bày tỏ sự yêu mến đất nước Việt Nam.

Sự kiện Shooting Star Asia Tour của nhóm F4 Thailand: Boys Over Flowers sẽ tiếp tục diễn ra ở các quốc gia như: Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore, Đài Bắc, Tokyo. Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên của các chàng trai trong chuyến lưu diễn tại Châu Á.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBFC