F4 Thái Lan đến Việt Nam, fan Việt có cơ hội gặp BrightWin

(VOH) - Các fan đang rất vui mừng khi có thể nhìn thấy F4 Thái Lan nói chung và cặp đôi đam mỹ BrightWin nói riêng ngoài đời thật.

Cách đây không lâu, GMMTV đã xác nhận Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam sẽ là một trong những điểm đến của F4 Thái Lan cho chuỗi fanmeeting toàn châu Á mang tên Shooting Star. Sau thành công của Vườn Sao Băng bản Thái Lan, tên tuổi của 4 chàng trai Bright Vachirawit, Win Metawin, Hirunkit Changkham và Dew Jirawat ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

f4-thai-lan-brightwin-den-viet-nam-1
F4 Thái Lan sẽ đổ bộ Việt Nam theo sự xác nhận của GMMTV

Vừa qua, JS Media đã tiết lộ các mỹ nam sẽ gặp gỡ các fan Việt Nam vào 04/03/2023 tại Sân vận động Quân khu 7. Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến đầu tiên của cả 4 chàng trai, lần lượt sau đó sẽ là Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore, Đài Bắc và Tokyo.

f4-thai-lan-brightwin-den-viet-nam-2
Vừa qua, một đơn vị truyền thông tại Việt Nam đã xác nhận với các fan sự kiện sẽ được diễn ra vào tháng 4/3/2023

Ngay lập tức, thông tin được các fan Việt nhanh chóng cập nhật và hưởng ứng kịch liệt. Đặc biệt, người hâm mộ của cặp đôi đam mỹ đình đám Bright Vachirawit - Win Metawin không giấu nổi sự vui mừng vì có thể gặp được thần tượng “bằng xương bằng thịt”.

f4-thai-lan-brightwin-den-viet-nam-3
Ngoài ra, các fan hâm mộ boylove rất vui mừng khi có thể gặp được cặp đôi BrightWin tại sự kiện này

Thời điểm Vườn Sao Băng bản Thái Lan lên sóng, bộ phim đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì khả năng diễn xuất có phần vụng về của dàn diễn viên trẻ. Tuy nhiên, nhờ vào diễn biến gay cấn ở những tập về sau đã giúp cho tác phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Xem thêm: Với dàn diễn viên trẻ trung 'phơi phới', liệu có giúp F4 Thailand: Boys Over Flowers thành công như bản gốc?

f4-thai-lan-brightwin-den-viet-nam-4
Vườn Sao Băng bản Thái Lan nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau khi lên sóng. Song, độ phổ biến của phim là điều không thể chối cãi

Phim được ghi nhận có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản trước đến từ các quốc gia khác để phù hợp với xu thế hiện tại, cũng như phù hợp với xã hội Thái Lan. Không chỉ dừng lại ở đó, Vườn Sao Băng Thái Lan còn khai thác rất sâu vào vấn nạn bạo lực học đường.

f4-thai-lan-brightwin-den-viet-nam-5
Các fan hâm mộ đang rất mong chờ những thông tin chi tiết về giá vé, nội dung sự kiện là gì để có sự chuẩn bị tốt nhất gặp thần tượng

Hiện tại, thông tin giá vé cho sự kiện fanmeeting tại Thành phố Hồ Chí Minh tới đây của F4 Thái Lan vẫn chưa được hé lộ. Song, nhiều fan hâm mộ đã chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể đến gặp thần tượng trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet