Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự mở công ty cho mình

(VOH) - Không còn là cô gái mang dáng vẻ kẹo ngọt, giờ đây Triệu Lệ Dĩnh theo đuổi phong cách 'sương gió', bụi bặm hơn trước.

Nhắc đến cái tên Triệu Lệ Dĩnh, các khán giả thường nhớ đến nàng tiểu hoa đán mang nét đẹp baby, "hack tuổi" cùng với phong thái ngọt ngào và đáng yêu. Nữ diễn viên phù hợp với nhiều kiểu hình tượng, từ phim cổ trang đến hiện đại. Đứng trong mỗi khung hình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường tỏa sáng theo cách riêng của cô. Nét trẻ thơ luôn làm Triệu Lệ Dĩnh cứ mãi bé bỏng bên trên màn ảnh. 

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự làm chủ cho chính mình 1
Nhan sắc có phần baby, đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi bất ngờ đăng tải những tấm ảnh theo phong cách thập niên 90. Nữ diễn viên sinh năm 1987 xuất hiện với mái tóc mì tôm bồng bềnh. Trong shoot hình đầu tiên, cô lựa chọn phong cách trang điểm cổ điển, chú trọng phần lông mày và đôi môi căng mọng nhằm tạo nên sự quyền lực. Dường như ở style này, son đỏ chính là yếu tố quan trọng không thể thiếu, góp phần tạo ấn tượng trong mắt công chúng. 

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự làm chủ cho chính mình 2
Người đẹp vừa chuyển sang style thập niên 90

Không chỉ vậy, ở bộ ảnh đầu tiên, trang phục của Triệu Lệ Dĩnh cũng có phần khác biệt. Cô diện chiếc áo sơ mi màu đỏ bên trong và kết hợp với blazer cách điệu. Dù không quá cầu kỳ về phần phụ kiện nhưng nữ diễn viên vẫn tỏa ra thần thái đúng chuẩn của một ngôi sao hạng A.

Xem thêm: Diễn xuất tuyệt vời trong "Gió thổi Bán Hạ", Triệu Lệ Dĩnh được giới chuyên môn đánh giá cao

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự làm chủ cho chính mình 3
Nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp bụi bặm của mình qua bộ ảnh mới

Ở tuổi 35, khí chất của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không thay đổi. Người đẹp như “lão hóa ngược” nhưng nhan sắc có phần phong trần, mặn mà hơn trước. Cô không còn toát lên vẻ đáng yêu, hồn nhiên mà đâu đó có sự trải đời của một người phụ nữ U40.

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự làm chủ cho chính mình 4
Sức hút của người phụ nữ U40 thu hút ánh nhìn của người hâm mộ

Nếu người hâm mộ so sánh Triệu Lệ Dĩnh lúc này với thuở vừa "chớm nở" sẽ không thể nhận ra nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại. Giờ đây, người đẹp trở nên điềm tĩnh hơn trước mọi sóng gió. Từ ánh mắt đến nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã thay đổi, trưởng thành hơn xưa.

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự làm chủ cho chính mình 5
Nhan sắc mặn mà của Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại

Không chỉ về tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy độ đằm, độ chín cả trong diễn xuất. Cô khắc họa chiều sâu và nhiều góc cạnh của nhân vật. Nữ diễn viên bộc lộ vẻ điềm tĩnh trong từng ánh mắt, câu thoại hay cả dáng vẻ tự nhiên qua mỗi bước đi. Cô không ngừng làm mới bản thân để công chúng không có cảm giác cô đang lặp lại những vai diễn cũ. Có lẽ, đây chính là cách giúp Triệu Lệ Dĩnh khẳng định vị thế của mình trong mắt khán giả sau nhiều lần nhận ý kiến chê bai về khả năng diễn xuất trước ống kính.

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự làm chủ cho chính mình 6
Cách diễn xuất trước ống kính của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được đánh giá cao

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã rời khỏi công ty Hòa Tụng. Theo thông tin từ MGZ Glass China vào sáng nay, nữ diễn viên chính thức tự mở phòng làm việc riêng của mình với tâm thế: “Giống như trước đến nay, làm việc mình thích, rất đơn giản”. Người hâm mộ không khỏi phấn khích vì giờ đây thần tượng của mình đã trở thành “đại boss” như cô mong muốn.

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc phong trần ở tuổi 35, tự làm chủ cho chính mình 7
Nữ diễn viên đã rời công ty cũ để thành lập studio mới 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.