Ngô Kinh kết hợp với Jason Statham trong Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2 hứa hẹn mang về doanh thu lớn

(VOH) - Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Trung Quốc với sự tham gia của Ngô Kinh và Jason Statham.

Kể từ khi bộ phim Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2 (The Meg 2: The Trench) được thông báo có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Ngô Kinh, luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Trung Quốc. Đây là bộ phim đánh dấu sự lấn sân chính thức của Ngô Kinh vào kinh đô điện ảnh Hollywood.

Trước đó, phim được thông báo sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Hiện vẫn chưa rõ khi nào phim sẽ khởi chiếu tại Hồng Kông và Trung Quốc.

Ngô Kinh kết hợp với Jason Statham trong Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2 hứa hẹn mang về doanh thu lớn 1
Bộ phim Cá mập bạo chúa 2 dự kiến ra mắt vào tháng 8/2023

Mới đây, Ngô Kinh đã chia sẻ trên mạng Weibo tấm ảnh chụp chung giữa anh và vai nam chính trong phim, ông Jason Statham, ngôi sao phim hành động đắt giá tại Hollywood. Trong ảnh, cả hai ngôi sao phim hành động đều nở nụ cười rất tươi và rạng rỡ.

Ngoài tấm ảnh, Ngô Kinh còn đăng dòng trạng thái với nội dung: "Hãy đoán xem hai chúng tôi đang vui vì chuyện gì?".

Ngô Kinh kết hợp với Jason Statham trong Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2 hứa hẹn mang về doanh thu lớn 2
Ngô Kinh và Jason Statham cười rạng rỡ khi chụp ảnh chung

Cá mập siêu bạo chúa 2 là bộ phim hành động kinh dị khoa học viễn tưởng, kể về cuộc giải cứu tàu ngầm dưới đáy biển của thợ lặn Jonas (Jason Statham thủ vai). Cá mập siêu bạo chúa 2 được khởi quay sau thành công vang dội của Cá mập siêu bạo chúa phần 1, được công chiếu vào năm 2018 với doanh thu phòng vé trên toàn thế giới đạt 530,2 triệu USD.

Lần này, với sự góp mặt của Ngô Kinh - nam diễn viên được xem là "vua phòng vé" ở Trung Quốc, Cá mập siêu bạo chúa 2 hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều khán giả ra rạp.

Ngô Kinh kết hợp với Jason Statham trong Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2 hứa hẹn mang về doanh thu lớn 3
Ngô Kinh được xem là "vua phòng vé" tại Trung Quốc

Ngô Kinh được nhận xét là "vũ khí thần kỳ" của điện ảnh Trung Quốc. "Phim có Ngô Kinh không lo bị lỗ" là câu truyền miệng trong giới showbiz. Vì vậy, anh trở thành tên tuổi được nhiều nhà sản xuất phim săn đón.

Ngô Kinh được giới làm phim Hollywood biết đến nhờ thành công trong những bộ phim bom tấn như Chiến Lang, Lưu Lạc Địa Cầu.

Năm 2017, anh cho ra mắt bộ phim Chiến Lang 2 và gặt hái được thành công ngoài mong đợi khi mang về khoản doanh thu phòng vé lên đến 877 triệu USD tại thị trường Trung Quốc.

Đặc biệt, bộ phim Lưu Lạc Địa Cầu sản xuất năm 2019 của Ngô Kinh thu về hơn 700 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành một trong 3 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất thế giới vào năm 2019 và là một trong những tác phẩm điện ảnh Trung Quốc có doanh thu kỷ lục.

Ngô Kinh được xem là "hiện tượng điện ảnh" Trung Quốc, các bộ phim về đề tài lịch sử, chiến tranh, khoa học viễn tưởng do anh đạo diễn hoặc đóng chính đều tạo hiệu ứng lớn với khán giả. Anh đã thổi làn gió mới vào các tác phẩm về đề tài lịch sử, khiến phim trở nên sinh động hơn và dễ tiếp cận với khán giả trẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!