Mẹ bỉm Nhã Phương khoe cơ bụng 6 múi sau sinh, khiến hội chị em trầm trồ

VOH - Sinh con chưa bao lâu, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh body thon gọn lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân 7,5 triệu lượt follow, nữ diễn viên Nhã Phương vừa khiến netizen phải xuýt xoa, trầm trồ trước vóc dáng khó tin sau sinh chưa bao lâu. Bà xã nghệ sĩ Trường Giang trong bộ đồ chuyên tập luyện, khoe khéo phần bụng thon gọn, vùng cơ bụng săn chắc. Đồng thời, cô còn tự tin đăng tải những tấm ảnh thực hiện các tư thế yoga cực chuẩn.

Mẹ bỉm Nhã Phương khoe cơ bụng 6 múi sau sinh khiến hội chị em vội “xin vía” 1
Nữ nghệ sĩ khoe body chuẩn chỉnh sau 3 tháng sinh con - Ảnh: FBNV

Nhã Phương chia sẻ, trong quá trình thai kỳ cô chỉ tăng 7-8kg và tập trung chủ yếu vào phần bụng nên sau sinh dễ dàng lấy lại dáng. Ngoài ra, diễn viên 9X còn cho biết cô đã tập luyện yoga từ trước khi có con và luôn duy trì suốt quá trình mang thai để cơ thể luôn khỏe mạnh. Sau khi sinh bé thứ 2, diễn viên Yêu Trước Ngày Cưới kiên trì tập luyện cũng như kết hợp chế độ ăn uống kiêng tinh bột, ít chất béo nên nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Mẹ bỉm Nhã Phương khoe cơ bụng 6 múi sau sinh khiến hội chị em vội “xin vía” 2
Trong thai kỳ, cô đều đặn tập yoga để tăng cường sức khỏe - Ảnh: FBNV

Dù mới sinh con được 3 tháng nhưng Nhã Phương đã rất tự tin diện những bộ đồ ôm sát, cắt xẻ khoe đường cong cơ thể. Nhiều người nhận xét rằng nữ chính 49 Ngày dù đã là gái 2 con nhưng quả thực “trông mòn con mắt” vì vẫn xinh đẹp rạng rỡ, thậm chí thần thái ngày càng mặn mà hơn. 

Mẹ bỉm Nhã Phương khoe cơ bụng 6 múi sau sinh khiến hội chị em vội “xin vía” 3
Nhã Phương trong một chương trình gần đây, cô tự tin diện váy xuyên thấu khoe vòng 2 thon gọn - Ảnh: FBNV

Vào ngày 5/10/2023, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thông báo tin vui gia đình đủ nếp đủ tẻ khi chào đón sự ra đời của con trai Hope. Diễn viên Quả Tim Máu rất hạnh phúc tiết lộ rằng trong suốt quá trình mang thai, nhờ có ông xã Trường Giang chăm sóc chu đáo, cẩn thận từng miếng ăn, giấc ngủ nên cô cảm thấy rất khoẻ mạnh và vui vẻ. 

Mẹ bỉm Nhã Phương khoe cơ bụng 6 múi sau sinh khiến hội chị em vội “xin vía” 4
Sau sinh 2 tuần cô đã giảm cân đáng kể, thần sắc rạng rỡ - Ảnh: FBNV

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng của Showbiz Việt. Sự nghiệp của cô tương đối ổn định, khán giả biết đến cô nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, diễn xuất ấn tượng qua một số bộ phim như: Vừa Đi Vừa Khóc, Quả Tim Máu, Tuổi Thanh Xuân (kết hợp với diễn viên Kang Tae Oh), Cây Táo Nở Hoa, Yêu Trước Ngày Cưới, 49 Ngày... Cô giành giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2015, Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh tại Cánh Diều Vàng 2017.

Năm 2018, Nhã Phương và nghệ sĩ Trường Giang tổ chức hôn lễ trong sự chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. Đến nay, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. 

Mẹ bỉm Nhã Phương khoe cơ bụng 6 múi sau sinh khiến hội chị em vội “xin vía” 5
Mái ấm hạnh phúc của cặp sao Nhã Phương - Trường Giang - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!