Trường Giang cảm thấy xấu hổ khi nhận giải thưởng tại Ngôi Sao Xanh 2023

VOH - Tại Ngôi Sao Xanh 2023, nghệ sĩ Trường Giang chiến thắng hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất tại hạng mục web drama. Điều này khiến anh cảm thấy xấu hổ với NSƯT Thành Lộc.

Vào tối ngày 10/1, tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như: NSND Kim Xuân, NSND Hồng VânViệt HươngTrấn Thành, Trường Giang...

Ngôi Sao Xanh 2023 đã vinh danh 27 cá nhân, tập thể ở 3 hạng mục: Phim điện ảnh (10 giải), Phim truyền hình (11 giải), Phim chiếu mạng (web drama) (6 giải).

Tại hạng mục web drama, dự án phim Chủ Tịch Giao Hàng của diễn viên Trường Giang chiến thắng 3 giải thưởng gồm: Nam diễn viên được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn), Nữ diễn viên xuất sắc nhất (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn) và web drama hay nhất (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn). 

Trường Giang cảm thấy xấu hổ khi nhận giải thưởng tại Ngôi Sao Xanh 2023 1
Bộ phim Chủ Tịch Giao Hàng đã xuất sắc giành chiến thắng tại Hạng mục Web Drama (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn)

Theo đó, diễn viên Trường Giang được đứng chung đề cử với NSƯT Thành Lộc cho giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất của hạng mục web drama. Sau khi được xướng tên nhận giải, chồng Nhã Phương gây bất ngờ khi tự nhận cảm thấy xấu hổ trước tiền bối.

Trường Giang bộc bạch: "Giải thưởng này là sự yêu thương của mọi người dành cho tôi, còn việc đứng chung bảng đề cử với anh Thành Lộc, mà tôi lại là người được giải thì đó là một sự xấu hổ của Trường Giang vì so về trình độ, kiến thức thì tôi chưa bằng anh. Đây xem như là cái nợ ân tình của tôi, nợ này tôi sẽ trả cho khán giả từ nay đến cuối đời". 

Với giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất của hạng mục web drama, nam diễn viên từ chối nhận vinh quang cho riêng bản thân mình, thay vào đó anh trải lòng rằng đây là giải thưởng của gia đình bởi anh, HieuThuHaiNgô Kiến Huy là "ba anh em chung một nhà" khi đứng chung bảng đề cử. 

Đây là lần thứ ba sở hữu chiến thắng danh giá với giải web drama hay nhất, nghệ sĩ Trường Giang tâm sự: "Tôi không nghĩ được lên sân khấu đến lần thứ 3 trong tối hôm nay, Chủ tịch giao hàng được ra đời với mục đích ban đầu là dành tặng cho khán giả, nhưng không ngờ tôi được nhận lại yêu thương cả ngàn lần như vậy. Đúng là cuộc đời này làm cái gì tốt cũng được trả ngàn lần tốt hơn". 

Trường Giang cảm thấy xấu hổ khi nhận giải thưởng tại Ngôi Sao Xanh 2023 2Trường Giang phát phiểu trên sân khấu của Ngôi Sao Xanh 2023

Cùng tình huống như Trường Giang, Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm cũng giành được 3 giải thưởng cho hạng mục web drama gồm: Nữ diễn viên xuất sắc nhất (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn), Nữ diễn viên được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) và web drama được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn).

Ngọc Thanh Tâm tự nhìn nhận bản thân còn nhiều thiếu sót, nên giải thưởng là sự khích lệ lớn lao cho cô để hoàn thiện bản thân. Người đẹp hứa cố gắng gấp đôi để không phụ lòng những người yêu thương mình. 

Trường Giang cảm thấy xấu hổ khi nhận giải thưởng tại Ngôi Sao Xanh 2023 3
Bộ phim Thạch Sanh Lý Thanh đã xuất sắc giành chiến thắng tại Hạng mục Web Drama (do khán giả bình chọn)

Ngôi Sao Xanh 2023 khép lại với những gương mặt được xướng danh cho các ngôi vị cao nhất đã lộ diện. Tuy thế vẫn có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Ngôi Sao Xanh là một lễ trao giải uy tín nhiều năm liền trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng năm nay dường như Hội đồng bình chọn chưa thật sự đánh giá đúng thực lực và thực tế của các cá nhân, tập thể dành chiến thắng. 

Chúc cho các nghệ sĩ sẽ có một năm 2024 hoạt động thật sôi nổi và mang đến khán giả nhiều sản phẩm chất lượng và ý nghĩa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!