Uyển Ân nói gì trước sự cố bị mắng vì ekip hành xử không chuẩn mực?

VOH - Uyển Ân chính thức lên tiếng xin lỗi sau sự việc nhiếp ảnh gia riêng của cô chen hàng tại thảm đỏ buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Mai.

Vào ngày 9/1 vừa qua, tại buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Mai của đạo diễn Trấn Thành tại TPHCM, diễn viên Uyển Ân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi một sự cố bất ngờ ngay tại thảm đỏ.

Cụ thể, một nhân vật được cho là nhiếp ảnh riêng của Uyển Ân đã có hành động cản trở, chen lấn tại khu vực tác nghiệp của báo chí truyền thông. Ngay lập tức, một phóng viên đã lên tiếng bày tỏ sự khó chịu trực tiếp với Uyển Ân, khiến cô ngỡ ngàng vì chưa kịp hình dung cụ thể điều gì đang diễn ra.

Uyển Ân nói gì trước sự cố ekip bị mắng vì hành xử không chuẩn mực? 1
Diễn viên Uyển Ân tại thảm đỏ buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Mai - Ảnh: FBNV

Một ngày sau đó, Uyển Ân đã chính thức gửi lời xin lỗi đến những người liên quan và công chúng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nói thật là bản thân Ân lúc xảy ra sự việc cũng rất bất ngờ và hoang mang vì Ân không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.

Nhưng nếu có bất cứ sai sót nào xuất phát từ phía ekip hay bạn photo bên em thì Ân cũng xin thay mặt ekip gửi xin lỗi đến các anh chị phóng viên - nhiếp ảnh đã bị ảnh hưởng và phiền lòng vì team. Mong các anh chị yêu thương Ân mà vui lòng bỏ qua chuyện này nhé. Ân xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn anh chị 1 lần nữa".

Uyển Ân nói gì trước sự cố bị mắng vì ekip hành xử không chuẩn mực? 2
Nguyên văn lời chia sẻ của Uyển Ân về vụ việc - Ảnh: Chụp màn hình

Netizen cho rằng đây là "kiếp nạn" của em gái Trấn Thành bởi lẽ người đẹp không phải là người mắc sai lầm nhưng lại rơi vào cảnh ngượng ngùng, bị chỉ trích ở chốn đông người. Việc diễn viên Uyển Ân đứng ra thay mặt ekip lên tiếng nhận lỗi và mong được thông cảm giúp cô nhận về nhiều lời có cánh từ cộng đồng mạng.

Qua tình huống trên, nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn ekip của các nghệ sĩ để tâm nhiều hơn đến lối cư xử và có cách giải quyết sao cho phù hợp, chuyên nghiệp hơn khi tác nghiệp ở các sự kiện.

Uyển Ân nói gì trước sự cố ekip bị mắng vì hành xử không chuẩn mực? 2
Hành động nhận lỗi thay cho ekip của Uyển Ân nhận được nhiều lời khen từ công chúng - Ảnh: FBNV

Uyển Ân từng là nữ chính của bộ phim điện ảnh đình đám Nhà Bà Nữ, phát hành vào dịp Tết 2023 vừa qua. Năm nay, cô sẽ tái xuất màn ảnh với vai diễn mới trong bộ phim Mai của người anh ruột Trấn Thành. Diễn viên sinh năm 1999 tiết lộ cô đã tự mình đi casting vai Bình Minh và đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh đã thuyết phục Trấn Thành để Uyển Ân tham gia buổi casting này.

Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự lột xác đáng kể, thay đổi về ngoại hình và phong cách thời trang của Uyển Ân sau Nhà Bà Nữ. Đạo diễn Trấn Thành khẳng định: "Tôi không dành sự ưu ái nào cho Uyển Ân. Em gái của Trấn Thành cũng không có vai trong phim từ đầu, Uyển Ân đã tự dành được vai diễn này từ chính thực lực diễn xuất của em ấy sau buổi casting".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!