Việt Hương được chồng tặng biệt thự, thông báo tin vui của ông xã

(VOH) - Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng vợ chồng Việt Hương đã quyết định về Việt Nam sinh sống. Nam nghệ sĩ còn tặng cho vợ một món quà 'khổng lồ'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Hương hạnh phúc khoe món quà “khủng" mà chồng vừa tặng nhân dịp kỷ niệm Lễ Tình nhân. Theo cô chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Phương đã mua một căn biệt thự tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) làm nơi sinh sống của hai vợ chồng và con gái trong thời gian tới. 

Nữ diễn viên Nhà Không Bán hào hứng tiết lộ: "Anh Phương là người tự tay chọn lựa từng món đồ cho cơ ngơi mới. Tôi hạnh phúc khi anh quyết định ở lại Việt Nam".

Việt Hương được chồng tặng biệt thự, thông báo tin vui của ông xã 1
Việt Hương hạnh phúc chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân

Thông qua những hình ảnh do Việt Hương đăng tải, căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện. Trên biển báo công trình ghi tên ông xã nữ diễn viên cùng dòng chữ "cải tạo nhà ở". 

Cơ ngơi mới của danh hài 7X nằm ngay mặt đường đắc địa. Bất động sản này có 3 tầng, được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển, có cổng kiên cố và cây xanh. Các chuyên gia bất động sản cho biết giá một căn biệt thự như trên lên tới hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, số tiền này chưa đề cập đến chi phí sửa chữa và tậu thêm nội thất theo ý muốn.

Xem thêm: Việt Hương được ông xã trao nhẫn kim cương, quỳ gối cầu hôn nhân kỷ niệm 16 năm ngày cưới

Việt Hương được chồng tặng biệt thự, thông báo tin vui của ông xã 2
Cơ ngơi của vợ chồng Việt Hương trước đó

Khi được hỏi về việc trùng tu căn nhà của gia đình, Hoài Phương xác nhận thông tin quay về quê nhà để ở cạnh vợ con là sự thật. Nam nghệ sĩ mong muốn được bù đắp khoảng thời gian cả hai vợ chồng xa cách giữa Việt Nam và Mỹ. Thậm chí, anh thừa nhận đã đến lúc phải đỡ đần công việc cùng bà xã ở đây.

Hoài Phương bộc bạch: "Trước đây, tôi không ở Việt Nam nên mọi việc đều do Việt Hương tự mình lo liệu, rất cực. Bây giờ, tôi quyết định ở lại đây để gia đình được đoàn tụ bên nhau, làm việc gì có vợ có chồng cũng đỡ hơn. Người ta nói 'đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'. Đây là lúc vợ chồng tôi có thể làm được điều đó".

Việt Hương được chồng tặng biệt thự, thông báo tin vui của ông xã 3
Hoài Phương muốn dành nhiều thời gian bên cạnh vợ

Dưới bài đăng, nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng mà Hoài Phương dành tặng vợ. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn hạnh phúc của hai nghệ sĩ.

- Ngưỡng mộ anh chị lắm!

- Hoài Phương luôn được biết đến là người chồng chiều chuộng Việt Hương mà.

- Tình yêu đáng ngưỡng mộ, cuối cùng anh cũng đã về ở chung với chị. Chúc mừng gia đình!

- Trông cô Việt Hương hạnh phúc chưa kìa! Căn nhà hoành tráng quá.

Việt Hương được chồng tặng biệt thự, thông báo tin vui của ông xã 4
Nam nghệ sĩ luôn hộ tống vợ trong các sự kiện của Vbiz

Từ trước đến nay, Hoài Phương luôn là người yêu thương, chiều chuộng bà xã. Nam nghệ sĩ còn luôn ủng hộ mọi quyết định của Việt Hương. Khi nữ danh hài không hỏi chồng mà tự tuyên bố chi 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải, nhạc sĩ Hoài Phương dù bất ngờ nhưng không giận vợ.

Anh cũng thường xuyên tặng “nửa kia” những món quà đắt tiền như kim cương, không ngại quỳ gối thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Nghệ sĩ Hoài Phương gây chú ý khi chia sẻ quyết định về Việt Nam sinh sống sau nhiều năm định cư ở nước ngoài. Anh nói muốn ở cạnh vợ - nghệ sĩ Việt Hương, làm chỗ dựa vững chắc cho cô phát triển sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Nói về bà xã, anh chia sẻ: "Tôi yêu Việt Hương vì tính cách của cô. Mọi người thường yêu về sắc và tâm, tôi yêu cả hai. Tôi không đòi hỏi Việt Hương chân dài như hoa hậu, xinh đẹp. Cô ấy không có được cái đó nhưng có được cái đẹp về mặt khác, đặc biệt là về tinh thần, tâm đức".

Việt Hương được chồng tặng biệt thự, thông báo tin vui của ông xã 5
Tình yêu của cả hai đươc nhiều người ngưỡng mộ

Năm 2003, Việt Hương sang Mỹ định cư. Cô tình cờ gặp ông xã trong một chương trình song không có nhiều ấn tượng. Những lần hội ngộ sau, họ có cơ hội trò chuyện nhiều hơn và dần dành tình cảm cho nhau. Họ tìm hiểu nghiêm túc suốt khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2006. 

Năm 2009, họ chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Elyza Phương Vy. Ngay sau khi sinh con, Việt Hương nhanh chóng trở lại nghệ thuật, sau đó về hẳn Việt Nam để tập trung công việc. Do đó, Hoài Phương thay vợ chăm sóc con gái, quán xuyến nhà cửa ở Mỹ. Xa nhau thường xuyên, cả nhà cố gắng giữ liên lạc thông qua điện thoại, video call.

Hiện tại, dù khá bận rộn với công việc nhưng cả hai thường xuyên dành thời gian tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, chi tiền tỷ thưởng cho nhân viên,.. Hoài Phương cũng tiết lộ sẽ tham gia một số chương trình phù hợp để khán giả biết đến mình nhiều hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.