Việt Hương 'khóa môi' cực 'cháy' khi được ông xã cầu hôn lãng mạn

(VOH) - Màn 'khóa môi' cực kỳ nóng bỏng giữa Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã làm nhiều người bất ngờ. Thậm chí, Hoài Phương còn tiết lộ một điều gây sốc về cả hai.

Việt Hương và ông xã Hoài Phương vừa có chuyến du lịch xa nhà tại nước ngoài. Theo như nữ danh hài chia sẻ, đây chính là chuyến đi chơi kỉ niệm sau những tháng ngày dịch bệnh bùng phát. Đặc biệt trong chuyến đi này, Việt Hương còn có một sự kiện quan trọng.

Việt Hương 'khóa môi' cực 'cháy' khi được ông xã cầu hôn lãng mạn 1
Cặp đôi đã có chuyến đi chơi đầy kỉ niệm

Việt Hương cùng ông xã đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm sau 16 năm về chung một nhà, đồng thời nữ diễn viên cũng ra mắt tác phẩm web-drama Xóm Chùa tại Mỹ. Được biết, trong chương trình còn có sự góp mặt của các anh chị em nghệ sĩ thân thiết với cặp đôi như: danh ca Ý Lan, danh ca Tuấn Vũ, ca sĩ Phương Loan, Hoài Tâm, Hồng Đào, Thanh Hà, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phương Uyên,...

Xem thêm: Việt Hương tổ chức kỉ niệm 16 năm ngày cưới, yêu cầu khách mời không được làm một điều

Trước đó, Việt Hương từng cho biết việc hai vợ chồng kỉ niệm cột mốc 16 năm là do năm ngoái - đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thì TP.HCM bùng phát dịch bệnh Covid-19 nặng nề. Tại thời điểm đó, cả hai vợ chồng quyết định tạm gác việc riêng để dành trọn thời gian giúp đỡ bà con, thực hiện các dự án thiện nguyện để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Việt Hương 'khóa môi' cực 'cháy' khi được ông xã cầu hôn lãng mạn 2
Cả hai đã cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ

Đáng chú ý, trong sự kiện hoành tráng của mình tại trời Tây, ông xã của Việt Hương là ca sĩ Hoài Phương bất ngờ tiết lộ rằng trước đây cả hai chưa từng tổ chức đám cưới, nhưng đã quyết định về chung một nhà vào ngày 11/7/2006. Chính vì thế, nhân sự kiện ấm cúng lần này, ông xã Việt Hương đã chuẩn bị một món quà bất ngờ dành cho nữ diễn viên.

Việt Hương 'khóa môi' cực 'cháy' khi được ông xã cầu hôn lãng mạn 3
Hoài Phương bất ngờ quỳ gối cầu hôn vợ khiến Việt Hương ngỡ ngàng

Cụ thể, Hoài Phương lãng mạn quỳ gối cầu hôn bà xã trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp. Anh cầm nhẫn kim cương với giá trị đắt đỏ trên tay và hồi hộp bày tỏ: “Anh muốn có một món quà nhỏ tặng em.”

Ngay sau khi nam ca sĩ bộc bạch thổ lộ, diễn viên Nhà Không Bán xúc động nghẹn ngào đến mức thét lên và ôm chầm lấy chồng. Cả hai đã dành cho nhau nụ hôn nồng nàn trong sự vỗ tay của những người đang chứng kiến. Thậm chí, ông xã Việt Hương còn chia sẻ vợ anh luôn là người biết lắng nghe, quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Hoài Phương tâm sự: “Hương quan tâm nội ngoại hơn cả tôi. Hương quan tâm với tất cả mọi người bên ngoài. Tôi không bao giờ ghen tị vì thấy đó là điều rất quý. Khi sống cùng nhau, tôi cũng đồng ý nghĩ, muốn chia sẻ những gì mình có đến mọi người".

Việt Hương 'khóa môi' cực 'cháy' khi được ông xã cầu hôn lãng mạn 4
Cả hai không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của nhiều người

Được biết, trong dịp kỉ niệm ngày cưới lần này của cặp đôi, con gái Elyza cũng được chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn của bố mẹ. Có thể nói, cô bé chính là quả ngọt từ mối tình mặn nồng giữa Việt Hương và Hoài Phương trong suốt 16 năm bên nhau.

Việt Hương 'khóa môi' cực 'cháy' khi được ông xã cầu hôn lãng mạn 5
Gia đình viên mãn của Việt Hương và Hoài Phương
Màn cầu hôn gây sốc với nhẫn kim cương khủng của Hoài Phương (Nguồn: Bản tin chị Google)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.