'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao

(VOH) - Dù đã trở thành mẹ bỉm sữa, thế mà mỹ nhân Tôn Di vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp miễn chê. Loạt ảnh được đăng tải gần đây càng khiến công chúng thích thú.

Tôn Di là một trong những cô nàng thuộc hội mẹ bỉm hot nhất nhì xứ Trung Quốc. Cô được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, là người đã giành giải thưởng danh giá ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 19. Mới đây, người đẹp đã chia sẻ loạt ảnh gây sốc vì nhan sắc khác lạ của mẹ một con.

'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 1
Nhan sắc miễn chê của mẹ bỉm Tôn Di

Thật không ngoa khi nói Tôn Di là mỹ nhân sở hữu nét đẹp “gây chết người”. Dù đã là vợ, là mẹ, song Tôn Di vẫn giữ được nhan sắc cuốn hút cùng thần thái sang chảnh hack tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng xin bí quyết. 

Trong loạt ảnh mới của chương trình Xin Chào Thứ Bảy, nữ diễn viên khoe trọn thân hình quyến rũ và đôi chân thon gọn vạn người mê. Có thể nói, tuy đã trải qua một lần sinh nở nhưng những đường cong của người đẹp sinh năm 1993 vẫn không chịu ảnh hưởng gì.

'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 2
Người đẹp khoe trọn đường cong nóng bỏng

Ngay sau khi chia sẻ các tấm ảnh gây sốc, nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen ngợi có cánh cho Tôn Di. Khó ai có thể tin nổi giờ đây mỹ nhân 9x đã là mẹ của một nhóc tỳ 4 tuổi. Bởi thông qua những tấm hình mê mẩn ấy, nhiều netizen vẫn nhầm tưởng Tôn Di chính là một nữ idol mới vào nghề của làng giải trí Cbiz.

'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 3
Nhiều người còn lầm tưởng cô chính là nữ thần tượng mới nổi của Cbiz

-

'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 4
Cận cảnh nét đẹp không tỳ vết của bà xã ĐồngTử Kiện

Được biết, bên cạnh sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Tôn Di còn được chú ý khi cô là vợ của nam diễn viên điển trai Đồng Tử Kiện. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Xem thêm: Tôn Di bỏ dở con đường chinh phục danh hiệu ‘Nữ hoàng rating’, sớm kết hôn để có hạnh phúc viên mãn

Vào năm 2016, nữ diễn viên Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với ông xã Đồng Tử Kiện. Sau đó, người đẹp tiếp tục cho biết sẽ kết hôn. Đến tháng 9/2017, cả hai vợ chồng Tôn Di hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Có thể nói, ở thời điểm lúc bấy giờ, mỹ nhân 9x chính là một trong những sao nữ làm mẹ sớm nhất showbiz. 

'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 5
Cặp đôi nhan sắc Tôn Di và Đồng Tử Kiện

Hiện tại, Tôn Di đang tập trung cho một số dự án trong tương lai. Công chúng hy vọng người đẹp sẽ tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp và tham gia nhiều chương trình hơn trước.

Một số hình ảnh gây bấn loạn của mẹ bỉm Tôn Di:

'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 6
 
'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 7
 
'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 8
 
'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 9
 
'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 10
 
'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 11
 
'Mẹ một con' Tôn Di gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao 12
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.