Cẩm Vân - Khắc Triệu cover Phân Tâm 1 Chút của 'con gái rượu' CeCe Trương

(VOH) - Trong không khí Ngày Lễ Tình Nhân, cặp đôi nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu đã cùng cover ca khúc tình yêu mang phong cách Gen Z với những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Tại buổi tiệc sinh nhật của Cece Trương vào cuối tháng 1 vừa qua, bộ đôi nghệ sĩ Cẩm Vân và Khắc Triệu đã bí mật tập luyện và thu âm ca khúc Phân Tâm 1 Chút như món quà đặc biệt dành tặng cho con gái.

Chứng kiến bố mẹ cùng nhau thể hiện ca khúc tình yêu theo phong cách Gen Z đầy trẻ trung, CeCe Trương đã không giấu được biểu cảm bất ngờ nhưng cũng không kém phần thích thú. 

Đồng hành với nhau suốt hơn 3 thập kỷ, Cẩm Vân và Khắc Triệu luôn được biết đến như một cặp đôi hình mẫu ở Vbiz. Tại sân khấu biểu diễn đặc biệt lần này, “đôi tình nhân” cũng không quên dành cho đối phương rất nhiều cử chỉ, hành động lãng mạn khiến toàn bộ khách mời có mặt hôm đó đều phải ghen tị. 

Video Cẩm Vân - Khắc Triệu tình tứ cover Phân Tâm 1 Chút của con gái Cece Trương:

 

 

Nhân dịp Valentine, Cẩm Vân đã có những chia sẻ về chuyện lựa chọn bạn đời của con gái Cece Trương: “Đối với chúng tôi, chuyện tình cảm là do con chọn. Giàu nghèo, có vị trí xã hội hay không đều không thành vấn đề, chỉ cần người đó biết yêu thương và hy sinh cho gia đình giống như cách ba đối với mẹ là được. Bên cạnh đó, tôi muốn bạn đời của con phải có tài, ý chí cầu tiến vì mình phải nể đối phương thì mới sống với nhau được lâu". 

Nữ ca sĩ cũng không quên dành những lời có cánh cho ông xã: "Giống như tôi và ông xã thời mới quen nhau, tôi “ưng” anh ấy vì thấy được đây là người có chí lớn, mà sự thật là tới bây giờ anh ấy vẫn luôn tập luyện mỗi ngày, bất kể khi nào có thời gian rảnh là lại vào phòng studio ở nhà để chơi nhạc. Ông xã không chỉ mê nhạc mà còn có ý chí, sự quyết tâm hết mình với âm nhạc.”

Cẩm Vân - Khắc Triệu cover Phân Tâm 1 Chút của 'con gái rượu' CeCe Trương 1
 
Cẩm Vân - Khắc Triệu cover Phân Tâm 1 Chút của 'con gái rượu' CeCe Trương 2
Trải qua nhiều thập kỷ, hôn nhân của Cẩm Vân - Khắc Triệu vẫn hết sức ngọt ngào

Nói về cuộc hôn nhân hạnh phúc của Cẩm Vân và Khắc Triệu, chắc hẳn không thể không nhắc đến cô con gái út tài năng CeCe Trương. Cô nàng tên thật là Trương Hoàng Vân Khánh, sinh năm 1998, từ khi còn bé đã được gia đình cho sang nước ngoài du học cùng chị gái. 

Cẩm Vân - Khắc Triệu cover Phân Tâm 1 Chút của 'con gái rượu' CeCe Trương 3
CeCe Trương là cô con gái út đầy tài năng của vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, CeCe Trương đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và niềm đam mê dành cho âm nhạc. Nhờ có cơ hội tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ lớn tuổi, CeCe Trương đã học hỏi được rất nhiều điều. Cô nàng cũng cố gắng tập luyện không ngừng để hoàn thiện bản thân, tránh những áp lực từ thành công của bố mẹ.

Cẩm Vân - Khắc Triệu cover Phân Tâm 1 Chút của 'con gái rượu' CeCe Trương 4
CeCe Trương hiện đang hoạt động tại Việt Nam với vai điệu ca sĩ

Phân Tâm 1 Chút là sản phẩm âm nhạc tự sáng tác lần đầu tiên của CeCe Trương. Ca khúc mang thông điệp “yêu phải nói”, “thích phải nhích”, khuyến khích sự chủ động trong tình yêu. Với giai điệu và ca từ dễ thương, lãng mạn, Phân Tâm 1 Chút chắc chắn phải có trong playlist mùa Valentine của bạn năm nay.

MV Phân Tâm 1 Chút - CeCe Trương ft. Yuno BigBoi:

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!

Ảnh: NVCC