Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm gây sốt bởi tình tiết quá "táo bạo"

VOH - Web drama có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc ngày càng thu hút lượng lớn người theo dõi.

Tham gia đường đua web drama Việt, Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm gây chú ý bởi chất lượng chỉn chu đáng kinh ngạc từ phần kịch bản cho đến cảnh quay. Sau khi tập 2 lên sóng vào tối 17/10, diễn biến tiếp theo với nhiều tình tiết không ngờ nhanh chóng thu hút lượt xem khủng.

Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm gây sốt bởi tình tiết quá
Diễn xuất của Ngọc Thanh Tâm nhận được nhiều lời khen ngợi - Ảnh: TCBC

Trước đó, tập 1 khép lại với hình ảnh Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm) đau đớn sau ca phẫu thuật lấy thận. Nối tiếp câu chuyện, tập 2 mang đến tình cảnh quá đỗi trớ trêu khi cô phát hiện mình và Hải Chằn (Võ Tấn Phát) đã bị lừa. Mất thận nhưng tiền không về tay, cả hai quyết nghĩ cách tìm người khác bán thận hòng lấy số tiền 200 triệu trả cho trại gà và chia nhau phần còn lại.

Thế nhưng, tìm được người đồng ý cho thận đâu phải dễ dàng. Trong cái khó, bất chấp cả tình cảm bạn bè thân thiết, Lý Thanh và Hải Chằn nghĩ tới Thạch Sương (Trịnh Thảo). Từ nhỏ đến lớn, Thạch Sương luôn tin tưởng và nghe theo lời bạn, chính vì vậy mà cô trở thành lựa chọn hoàn hảo cho phi vụ động trời. 

Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm gây sốt bởi tình tiết quá
Bất chấp lừa gạt bạn thân vì rơi vào bước đường cùng - Ảnh: TCBC

Món nợ quá lớn khiến bản thân rơi vào bước đường cùng, Lý Thanh dù trong lòng rất áy náy nhưng vẫn lựa chọn bỏ thuốc vào đồ ăn của Thạch Sương, nhanh chóng đưa cô tới phòng mổ lấy thận. Tất cả diễn ra thuận lợi, Lý Thanh lừa Thạch Sương rằng cô chỉ vừa trải qua ca mổ ruột thừa bình thường. 

Tuy nhiên, vận may lớn đã mỉm cười với Lý Thanh, người nhận thận lần này là đại gia có tiếng Xuân Lộc (NSƯT Thành Lộc). Không chỉ mời cô đến để cảm ơn trực tiếp, ông còn ngỏ ý muốn nhận cô làm con gái nuôi. Trước lời đề nghị hấp dẫn có thể giúp cô đổi đời, chắc chắn Lý Thanh làm sao có thể bỏ qua. Dù vẫn chưa rõ cô có đồng ý lời đề nghị này hay không nhưng cuối tập 2, cô để lại tin nhắn từ biệt bạn thân để đi tìm cuộc sống mới khiến người xem không khỏi mong chờ vào màn lột xác của Lý Thanh. 

Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm gây sốt bởi tình tiết quá
Bộ phim còn có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc, Ngô Kiến Huy và nhiều gương mặt quen thuộc khác - Ảnh: TCBC

Đáng chú ý, so với các dự án web drama trước đây, trong Thạch Sanh Lý Thanh, Ngọc Thanh Tâm cho thấy khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt. Qua 2 tập phim, khá giả để lại hàng loạt bình luận tích cực dành cho diễn xuất của cô nàng.

Nhân vật Lý Thanh ở tập 1 thể hiện rõ nét tính cách chai lỳ, cá tính, lưu manh và bất cần đời. Chuyển sang tập 2, tâm lý nhân vật được đẩy lên cao với nhiều tình tiết nội tâm dằn xé, đấu tranh tâm lý khi lừa gạt bạn thân.

Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm gây sốt bởi tình tiết quá
Mong chờ màn lột xác của Lý Thanh - Ảnh: TCBC

Để khắc họa rõ nét tính cách, chuyển đổi tâm lý nhân vật Lý Thanh có thể khẳng định là một thử thách không nhỏ, nhưng nữ diễn viên vẫn hoàn thành một cách xuất sắc và thu hút khán giả nhập tâm vào từng diễn biến chính của câu chuyện. 

Cốt truyện kịch tính xoáy vào góc tối của số phận éo le, tình huống được xử lý gãy gọn nhưng vẫn đủ để tạo không gian lột tả cảm xúc cho tuyến nhân vật, Thạch Sanh Lý Thanh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.  

Lượt xem tập 2 đã vượt qua con số hơn 340 ngàn

Thạch Sanh Lý Thanh tập 3 sẽ lên sóng vào tối thứ Ba, ngày 24/10 trên kênh Youtube chính thức của Ngọc Thanh Tâm. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!