"Ông hoàng" phim kinh dị Quang Tuấn tái xuất, liệu có lập nên thành tích mới?

VOH - Quy tụ dàn diễn viên thực lực từ Bắc đến Nam, Tết Ở Làng Địa Ngục đang được nhiều người mong ngóng bởi đậm chất ma mị.

Khi cuộc đua phòng vé tháng 10 đang ngày càng khốc liệt, nổi bật với những tác phẩm mang yếu tố tâm linh và giật gân như Thành Phố Ngủ Gật (Drowsy City), Thanh Gươm Trừ Tà (Dr.Cheon and Lost Talisman), Mộng Du (Sleep), Quỷ Ám Tín Đồ (The Exorcist: Believer)...  thì màn ảnh nhỏ Việt Nam cũng không kém cạnh khi sắp tới, một bộ phim với chủ đề tương tự -Tết Ở Làng Địa Ngục sẽ được phát sóng trên kênh K+ Cine.

Từ khi thông tin của bộ phim được tung ra, nhiều fan của thể loại kinh dị không ngừng chờ đợi, đặc biệt khi đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Thảo Trang, từng gây sốt trong năm 2022. 

Trailer Tết Ở Làng Địa Ngục

Để người hâm mộ không phải đợi lâu, mới đây, nhà sản xuất bộ phim đã công bố trailer chính thức, mang đến cái nhìn rõ nét về nội dung, bối cảnh và tạo hình nhân vật trong phim. Trailer nổi bật với những hình ảnh ly kỳ và rùng rợn, mang tính tâm linh của ngôi làng Địa Ngục cũng như loạt vụ án đáng sợ mà chưa ai có thể giải mã.

Mở đầu trailer là hình ảnh một hình nhân quỷ dị, sử dụng quỷ thuật để gây nên nỗi ám ảnh kinh hoàng cho dân làng. Từ đó, lời nguyền của làng Địa Ngục cũng được vén màn. Cụ thể, ông cha của dân làng từng là băng cướp giết người không ngơi tay. Oán khí của các nạn nhân không thể siêu thoát, vì vậy, họ tạo nên cơn ác mộng, khiến thế hệ con cháu tiếp theo lần lượt bị quỷ nhập.

Thế nhưng, câu hỏi được đặt ra là liệu đây có phải là cái giá phải trả cho tội ác của tổ tiên, hay là kế hoạch độc ác của một kẻ phản bội trong làng?

"Ông hoàng" phim kinh dị Quang Tuấn tái xuất, liệu có lập nên thành tích mới? 1
Võ Tấn Phát trong vai Tam Quỷ - vai diễn khác biệt chưa từng có của anh - Ảnh: TCBC
"Ông hoàng" phim kinh dị Quang Tuấn tái xuất, liệu có lập nên thành tích mới? 2
NSƯT Phú Đôn trong vai Lão Què - Nhân vật được fan nguyên tác đặt nhiều kỳ vọng - Ảnh: TCBC

Điểm đặc biệt của bộ phim là sự kết hợp giữa hai yếu tố trinh thám và kinh dị, được đạo diễn Trần Hữu Tấn thực hiện một cách xuất sắc. Bộ phim tạo sức hút không chỉ bằng nội dung mà còn bởi hiệu ứng, hình ảnh được chăm chút tỉ mỉ. Toàn bộ tác phẩm như một trò chơi "ma sói" đầy bí ẩn, đưa khán giả vào vòng xoáy tưởng chừng không lối thoát. Không ai có thể đoán trước được hung thủ là ai và càng không thể biết trước ai sẽ là nạn nhân tiếp theo bị gọi tên.

"Ông hoàng" phim kinh dị Quang Tuấn tái xuất, liệu có lập nên thành tích mới? 3
Bối cảnh và màu phim cho thấy có sự đầu tư - Ảnh: TCBC
"Ông hoàng" phim kinh dị Quang Tuấn tái xuất, liệu có lập nên thành tích mới? 4
Tạo hình nhân vật làm người xem phải rợn người - Ảnh: TCBC

Góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám này là các diễn viên gạo cội của ngành phim ảnh Việt Nam gồm NSƯT Phú Đôn, nghệ sĩ Văn Báu, NSƯT Chiều Xuân… Nam chính của phim do Quang Tuấn đảm nhận. Anh được xem là "ông hoàng" dòng phim kinh dị bởi trong nhiều năm trở lại đây, nam diễn viên từng tham gia vào các bộ phim với cùng thể loại và gây chú ý như Thất Sơn Tâm Linh, Bằng Chứng Vô Hình

Tết Ở Làng Địa Ngục có tổng cộng 12 tập phim, được phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh K+ Cine và App K+ từ ngày 23/10.

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!