Đường Yên bị thương trong khi quay Niệm Vô Song, cách phản ứng của đoàn phim gây chú ý

VOH - Sự cố ngoài ý muốn làm chân của nữ diễn viên bị thương, người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào ngày 5/10, Phòng làm việc của Đường Yên cho biết nữ diễn viên trong lúc quay phim không cẩn thận bị thương. Đồng thời, bài đăng nói rõ tình trạng không nghiêm trọng mong mọi người đừng lo lắng. Phía đoàn phim Niệm Vô Song đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và giải thích cụ thể.

Đoàn phim chia sẻ thông tin rõ hơn về nguyên nhân xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Theo đó, vào ngày 4/10, trong quá trình quay ngoại cảnh, nữ chính Đường Yên không may bị chấn thương. Nguyên nhân là do vấn đề địa hình của trường quay, khiến cho mắt cá chân của cô bị thương.

Đường Yên bị thương trong khi quay Niệm Vô Song, đoàn phim phản ứng gây bất ngờ 1
Phòng làm việc đăng thông tin Đường Yên bị thương, đoàn phim nhanh chóng ra thông cáo xin lỗi - Ảnh: weibo

Ngay khi sự cố xảy ra, Đường Yên được sơ cứu cẩn thận và tức tốc đưa đến bệnh viện. Bà xã La Tấn sau khi chữa trị, tình trạng vết thương đã ổn định. Hơn nữa, đoàn phim cũng cho biết sẽ tiến hành xem xét lại, sau này sẽ chú ý hơn về vấn đề bảo đảm an toàn cho tất cả diễn viên và cả ekip thực hiện.

Trước sự việc, phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra lo lắng và cảm thấy xót cho nữ hoa 8x. Tuy nhiên, mọi người đều rất lý trí, không dùng lời lẽ khó nghe để công kích đoàn phim. Công chúng mong đoàn phim luôn chú ý đến sự an toàn của không chỉ riêng Đường Yên, tránh sự việc tương tự xảy ra.

Đường Yên bị thương trong khi quay Niệm Vô Song, đoàn phim phản ứng gây bất ngờ 2
Tạo hình trong phim gây sốt - Ảnh: weibo

Ngoài ra, một bộ phận fan không quên tán dương tinh thần kính nghiệp của Đường Yên. Họ cho rằng việc diễn viên bị thương trong lúc đóng phim là chuyện thường thấy, nhưng đa phần diễn viên đều sẽ không quá để tâm đến mà vẫn tiếp tục chuyên tâm với vai diễn của mình. Thái độ nghề nghiệp như vậy mới đúng với tinh thần của một diễn viên. 

Đường Yên bị thương trong khi quay Niệm Vô Song, đoàn phim phản ứng gây bất ngờ 3
Ảnh leak tạo hình của cô luôn được chia sẻ rầm rộ - Ảnh: weibo
Đường Yên bị thương trong khi quay Niệm Vô Song, đoàn phim phản ứng gây bất ngờ 4
Phục hóa trang đơn giản nhưng toát lên khí chất tiên tử - Ảnh: weibo

Trong lần "tái xuất" phim cổ trang này, Đường Yên nhận về sự chú ý lớn của khán giả bởi tạo hình xinh đẹp tỏa sáng. Y phục phiêu bồng cộng với lối trang điểm nhẹ nhàng giúp cho Đường Yên trông kiều diễm, thoát tục như tiên tử và đậm khí chất cổ nhân.

Đường Yên bị thương trong khi quay Niệm Vô Song, đoàn phim phản ứng gây bất ngờ 5
Cặp đôi chính sở hữu nhan sắc cuốn hút, tài năng diễn xuất được công nhận - Ảnh: weibo

Niệm Vô Song là dự án kinh phí lớn thuộc thể loại tiên hiệp/tình cảm cải biên dựa trên tiểu thuyết Thiên Hạ Vô Song của tác giả Thập Tứ Lang. Nội dung lôi cuốn, kể về câu chuyện kỳ ảo đan xen sứ mệnh cùng tình yêu ngang trái, giữa thần nữ Vô Song/Cơ Đàm Âm (Đường Yên thủ vai) và đại tế tư Hồ tộc Nguyên Trung (Lưu Học Nghĩa thủ vai). Màn kết hợp "xứng đôi vừa lứa" của cặp đôi diễn viên được yêu mến hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ, khiến mọt phim rất đỗi mong chờ. 

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh cùng VOH giải trí nhé!