Chờ...

Những yếu tố nào đáng để trông đợi trong Doona! của Suzy?

VOH - Bên cạnh visual sáng bừng của Suzy, Doona! còn có những điểm nổi bật nào đáng để khán giả dành thời gian khám phá?

Doona! là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Suzy sau thành công của Anna, cũng như là sự trở lại với làng giải trí của Yang Se Jong sau 4 năm vắng bóng kể từ khi lên đường nhập ngũ. Trước thềm phát sóng, cùng điểm qua những yếu tố đáng để trông chờ trong series này nhé!

Những yếu tố nào đáng để trông đợi trong Doona! của Suzy? 1
Doona! - Ảnh: Netflix

Chuyện tình lãng mạn và chemistry của Suzy - Yang Se Jong

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, Doona! kể câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào, vừa cuồng nhiệt của một cựu thần tượng bí ẩn, cuốn hút và một nam sinh viên đơn thuần, ngây ngô. Qua các trailer, có thể thấy Suzy toát lên vẻ đẹp nữ tính, mê hoặc và tràn đầy khí chất kiêu kỳ khi hóa thân thành Doona. Trong khi đó, Yang Se Jong lại mang đến một bầu không khí trái ngược với dáng vẻ có phần rụt rè, bối rối của chàng sinh viên Won Jun ấm áp.

Khi kết hợp thành một đôi, họ hóa thành 2 mảnh ghép bù trừ hoàn hảo cho nhau, tạo nên một bức tranh hoàn thiện. Trong hành trình tình yêu này, Doona và Won Jun sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ đó viết nên một chuyện tình đầy xao xuyến mang đậm hơi thở thanh xuân.

Yang Se Jong vốn là một diễn viên thực lực, được công nhận về khả năng diễn xuất lẫn khả năng tạo chemistry tốt với bạn diễn. Vì vậy mà khán giả càng có thêm lý do để kỳ vọng vào màn hợp tác giữa anh với "tình đầu quốc dân" Suzy trong series lần này.

Từng được khen ngợi về chuyên môn khi đảm nhiệm các tác phẩm đình đám như Hạ Cánh Nơi Anh và Phụ Lục Tình Yêu, đạo diễn Lee Jung Hyo chia sẻ về bộ phim mới của mình rằng: "Bộ webtoon mô tả chân thực sự ngượng nghịu trong các mối quan hệ. Tôi muốn Doona! trở thành loạt phim mà người xem có thể hồi tưởng một cách trìu mến về những ngày vụng về của họ ở độ tuổi 20".

Những yếu tố nào đáng để trông đợi trong Doona! của Suzy? 2
Chemistry của cặp đôi chính liệu có thể khiến khán giả rung động? - Ảnh: Netflix

Suzy sẽ thể hiện vai Doona như thế nào?

Từng là một idol nổi tiếng của Kpop những năm 2010 - 2015, lại còn đảm nhận vị trí hát chính, Suzy như thể một hiện thân của Doona trong đời thực, bởi Doona vốn cũng là giọng ca chính trong nhóm. Bên cạnh đó, tạo hình mái tóc đen óng kết hợp với nước da trắng như sứ, nổi bật trên khuôn mặt xinh đẹp là đôi mắt như "hút hồn" người đối diện, Suzy cho thấy độ tương đồng gần như hoàn hảo với ngoại hình Doona trong nguyên tác webtoon.

Nói về nhân vật của mình, Suzy miêu tả: "Doona thẳng thắn và bộc trực, nhưng cô ấy cũng mang trong mình nhiều vết sẹo. Có thể cô ấy trông giống như chú mèo có móng vuốt sắc nhọn, nhưng trên thực tế, cô ấy lại giống một chú "cún - mèo" quấn người".

Những yếu tố nào đáng để trông đợi trong Doona! của Suzy? 3
Vai Doona như được sinh ra cho Suzy, bởi giữa cô và nhân vật có nhiều điểm tương đồng - Ảnh: Netflix

Năm 2022 vừa qua, Suzy đã có một màn "lột xác" khá thành công khi vào vai Anna trong bộ phim cùng tên. Thông qua Anna, Suzy đã có dịp thể hiện diễn xuất nội tâm phức tạp, đầy cảm xúc và nhận được nhiều lời khen từ khán giả cũng như giới phê bình. Trở lại với Doona! lần này, liệu nữ diễn viên có tạo được một sự bùng nổ mới, cho thấy sự tiến bộ hơn trong kỹ năng diễn xuất? Hay sẽ trở về với lối mòn "bình hoa di động" như trong các tác phẩm trước Anna?

Xem thêm: Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna'

Những yếu tố nào đáng để trông đợi trong Doona! của Suzy? 4
Đáp ứng điều kiện về ngoại hình nhưng diễn xuất của Suzy trong lần trở lại này liệu có đủ để lại ấn tượng?- Ảnh: Netflix

Những bí ẩn xoay quanh nhân vật Doona

Là trung tâm của toàn bộ câu chuyện nhưng Doona lại là một nhân vật chứa đầy bí ẩn. Không ai biết vì lý do gì mà cô lại đột ngột tuyên bố từ bỏ sự nghiệp idol đang rực rỡ của mình để trở về làm một sinh viên bình thường. Qua những phân cảnh chớp nhoáng trong trailer, có vẻ như Doona có một quá khứ đầy biến động, khiến tinh thần cô chịu ảnh hưởng tiêu cực đến mức quyết định "dứt áo ra đi".

Từ những trải nghiệm của Doona khi hoạt động trong làng giải trí, bộ phim sẽ cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của ngành công nghiệp idol. Đây cũng là một nội dung đáng mong đợi bên cạnh chuyện tình của hai nhân vật chính.

Những yếu tố nào đáng để trông đợi trong Doona! của Suzy? 5
Doona đã phải trải qua những khó khăn nào trong quá khứ? - Ảnh: Netflix

Doona! dự kiến sẽ có 9 tập, được phát hành trọn bộ và độc quyền trên Netflix vào ngày 20/10/2023 sắp tới. Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!