Doona!, Suzy - Yang Se Jong ngọt ngào và "ám muội" trong teaser đầu tiên

VOH - Suzy khoe nhan sắc "động lòng người", tình tứ bên Yang Se Jong trong teaser mới toanh của Doona!.

Ngày 21/9 vừa qua, Netflix đã chính thức công bố poster và teaser đầu tiên của Doona! - một trong những dự án tình cảm được trông chờ nhất năm, do Suzy và Yang Se Jong đảm nhiệm hai vai nam - nữ chính.

Phim được đạo diễn bởi Lee Jung Hyo - người đứng sau những thước phim lung linh của Hạ Cánh Nơi Anh và được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Min Song Ah, nội dung Doona! xoay quanh mối tình lãng mạn của sinh viên Lee Won Jun và cựu idol Lee Doona khi họ tình cờ sống chung dưới một mái nhà.

Doona!: Suzy - Yang Se Jong
Poster chính thức của Doona! - Ảnh: Netflix

Tái xuất sau Anna, Suzy mang đến một hình tượng khác biệt hoàn toàn khi vào vai cựu idol Lee Doona. Bản thân nữ diễn viên cũng có xuất thân là idol nên ngay từ khi vừa có thông tin nhận vai, khán giả đã tin chắc Suzy sẽ thể hiện tốt nhân vật.

Trong poster và teaser vừa được Netflix tung ra, "tình đầu quốc dân" tỏa sáng với ngoại hình cuốn hút, vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ. Nhiều người nhận xét Suzy trông còn xinh đẹp hơn cả Lee Doona trong nguyên tác, càng làm tăng thêm sự kỳ vọng vào màn thể hiện của cô trên phim.

Doona!: Suzy - Yang Se Jong
Suzy "hớp hồn" khán giả với vẻ đẹp trưởng thành, cuốn hút trong tạo hình Lee Doona - Ảnh: Netflix

Kết hợp với Suzy lần này là Yang Se Jong - nam diễn viên trẻ thuộc hàng thực lực của màn ảnh Hàn. Anh nổi lên nhờ thể hiện xuất sắc 2 hình tượng đối lặp chính diện - phản diện trong bộ phim trinh thám Duel, sau đó được khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn nhờ vai Gong Woo Jin trong phim tình cảm Still 17 đóng cặp cùng Shin Hye Sun.

Doona! là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Yang Se Jong sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ lúc lên đường nhập ngũ. Vì vậy, các fan của anh chàng cũng đang rất mong chờ bộ phim này.

Doona!: Suzy - Yang Se Jong
Yang Se Jong tái xuất sau 4 năm "ở ẩn" - Ảnh: Netflix

Trên poster của các nhân vật, khán giả có thể thấy những đoạn thoại ngắn hé lộ mối quan hệ của họ. Trong khi Doona buông lời cảnh báo: "Nhưng cũng đừng phải lòng tôi" thì Won Jun lại khẳng định: "Tôi chẳng muốn thấy vui vì những thứ vô nghĩa". Cuối cùng, poster đôi tổng kết chuyện tình của họ bằng câu thoại của Doona: "Nếu tôi thật sự "đổ" cậu, khi đó cậu sẽ làm gì?".

Đi kèm với loạt poster là teaser dài tầm 1 phút, với những phân cảnh đầy "ám muội" của cặp đôi chính. Trước sức hút tự nhiên của nàng cựu idol bí ẩn Lee Doona, chàng sinh viên Lee Won Jun dù dè dặt nhưng vẫn không thể cưỡng lại cảm xúc bối rối, rung động và đắm say. Qua đó, có thể dự đoán trước về sự bùng nổ phản ứng hóa học của Suzy - Yang Se Jong khi phim chính thức lên sóng.

Doona! được ấn định trình làng vào ngày 20/10 sắp tới và được phát độc quyền trên ứng dụng Netflix. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình lãng mạn, cuồng nhiệt của tình yêu tuổi thanh xuân trong Doona! chưa?

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!