Thành viên đoàn phim Sinh vật Gyeongseong bất ngờ qua đời khi đang quay phim mùa thứ 2

VOH - Bộ phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc Sinh vật Gyeongseong do Park Seo Joon và Han So Hee đóng vai chính dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm nay trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix.

Đây là loạt phim kinh dị lấy bối cảnh thời kỳ đen tối của mùa xuân năm 1945. Phim kể về câu chuyện của hai thanh niên trẻ phải đối mặt với loài sinh vật được sinh ra từ lòng tham của con người và cố gắng chiến đấu chống lại chúng để sinh tồn.

Mặc dù đang chờ phát sóng chính thức trên toàn cầu nhưng đoàn phim cũng không được nhàn rỗi bởi họ đang bận quay Sinh vật Gyeongseong mùa thứ hai.

Nào ngờ, một thông tin buồn đã xảy ra với đoàn phim khi một thành viên trong đoàn làm phim được thông báo đã đột ngột qua đời vào ngày 20/9.

Được biết, phần đầu của loạt phim Sinh vật Gyeongseong đã hoàn tất việc quay phim vào tháng 10 năm ngoái và đang chờ ​​​​phát sóng trên Netflix vào tháng 12 tới.

Thành viên đoàn phim Sinh vật Gyeongseong bất ngờ qua đời khi đang quay phim mùa thứ 2 1
Hình ảnh Park Seo Joon và Han So Hee trong phim Sinh vật Gyeongseong - Ảnh: Netflix

Ngoài sự góp mặt của hai diễn viên chính Park Seo Joon và Han So Hee, phim còn có sự tham gia của dàn cast có thực lực như Claudia Kim, Jo Han Chul, Kim Hae Sook và Wi Ha-Jun.

Sự xuất hiện của các gương mặt "trai xinh, gái đẹp" trong Sinh vật Gyeongseong khiến bộ phim này dù chưa lên sóng nhưng đã mang đến sự kỳ vọng rất lớn cho người hâm mộ. Thật không may, một tin buồn đã xảy ra với đoàn phim.

Theo truyền thông Hàn Quốc Star News đưa tin, một thành viên trong đoàn phim đã đột ngột qua đời khi đang trong quá trình khởi quay Sinh vật Gyeongseong mùa thứ hai, người này là nhân viên phụ trách về đạo cụ của đoàn phim.

Hiện vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân về cái chết của nhân viên này, phía cảnh sát đã vào cuộc để điều tra và công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành.

Phía Netflix đã gửi lời chia buồn và bày tỏ tiếc thương về sự ra đi của thành viên đoàn phim, đồng thời cho biết họ đang liên lạc với đơn vị sản xuất phim Sinh vật Gyeongseong để nắm bắt tình hình nhằm giải quyết những việc liên quan.

Thành viên đoàn phim Sinh vật Gyeongseong bất ngờ qua đời khi đang quay phim mùa thứ 2 2
Park Seo Joon (trái) và Han So Hee - Ảnh: Instagram

Được biết, trong bộ phim Sinh vật Gyeongseong, Park Seo Joon vào vai người đàn ông giàu có ở Gyeongseong và là chủ một tiệm cầm đồ, người có cái nhìn sâu sắc bẩm sinh và biết cách làm thế nào để vượt qua mọi khó khăn.

Còn Han So Hee vào vai Yun Chae Ok, người tìm kiếm những người mất tích. Từ khi còn nhỏ, cô đã học cách hòa nhập vào cuộc sống với cha khi họ thực hiện cuộc hành trình qua Mãn Châu và Thượng Hải.

Sống sót qua những tình huống khủng khiếp, Yun Chae Ok rất thành thạo trong việc làm việc với súng, dao và tất cả các loại máy móc.