Vợ chồng Victoria và David Beckham gợi lại chuyện ngoại tình, người thứ ba bất ngờ được bênh

VOH - Trong tập 4 của bộ phim tài liệu Beckham trên Netflix, Victoria Beckham lần đầu tiên nói về giai đoạn gia đình cô phải đối mặt với cáo buộc ngoại tình của David cách đây gần 20 năm.

Hồi năm 2004, David dính cáo buộc "qua lại" với trợ lý riêng Rebecca Loos khi anh thi đấu cho CLB Real Madrid. Cụ thể, hai người bị cánh nhà báo bắt gặp đi chơi cùng nhau vào tháng 9/2023. Đến tháng 4/2004, tờ News of the World của Anh cáo buộc nam cầu thủ ngoại tình với Rebecca. Ngay sau đó, cô trợ lý này bị sa thải đột ngột mà không có lý do chính đáng.

Trong phim tài liệu về gia đình nổi tiếng do Netflix sản xuất, Victoria chia sẻ rằng thời kỳ này là giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân của họ. Sau khi thông tin này được lan truyền, Rebecca tiếp tục trở thành mục tiêu của những lời chỉ trích.

Vợ chồng Victoria và David Beckham gợi lại chuyện ngoại tình, người thứ ba bất ngờ được bênh 1
Trợ lý cũ của David Beckham - Rebecca Loos - Ảnh: Internet
Vợ chồng Victoria và David Beckham gợi lại chuyện ngoại tình, người thứ ba bất ngờ được bênh 2
Vợ chồng cầu thủ đi chơi cùng nhau vào năm 2004 - Ảnh: Getty

Tuy vậy, nhiều người đứng ra bảo vệ Rebecca vì cho rằng việc khơi lại chuyện cũ là không cần thiết. Hơn thế, một số còn chuyển sang bảo vệ cô và đặt câu hỏi tại sao Rebecca lại phải nhận nhiều chỉ trích hơn David.

Quay về khoảng thời gian 20 năm trước, David Beckham không chỉ bị tố vì dan díu với một người. Ngay sau khi Rebecca bày tỏ muốn nói hết sự thật cho truyền thông thì có hai cô gái nữa cũng lên tiếng chia sẻ nam cầu thủ điển trai đã ngoại tình với họ.

Vợ chồng Victoria và David Beckham gợi lại chuyện ngoại tình, người thứ ba bất ngờ được bênh 3
Hình ảnh David và Rebecca đi chơi cùng nhau được lan truyền vào 9/2003 - Ảnh: Internet

Người mẫu Sarah Marbeck tiết lộ với News of the World rằng David đã liên lạc với cô khi anh đến Singapore vào tháng 7/2001. Một tuần sau, tờ The People đưa tin, một cô gái khác tên Celine Laurie nói rằng cả hai đã có “tình một đêm” tại Đan Mạch vào tháng 8/2002.

Đến tháng 9/2004, vợ chồng Victoria và David kiện News of the World về các bài báo đưa thông tin việc Beckham ngoại tình. Ngay sau đó, hai ngôi sao nổi tiếng yêu cầu trang báo này xin lỗi nhưng không nhận được hồi âm. Hai năm sau, vụ kiện được hủy bỏ do đôi bên có những thỏa thuận riêng không được tiết lộ.

Những tưởng sóng gió đã dừng lại đó, tháng 10/2004, một chủ tiệm làm đẹp chia sẻ với tờ Sunday Mirror rằng cô và David đã qua lại với nhau. Nhưng thông tin một lần nữa được nam cầu thủ bác bỏ.

Vợ chồng Victoria và David Beckham gợi lại chuyện ngoại tình, người thứ ba bất ngờ được bênh 4
Gia đình nhà Becks hiện tại - Ảnh: Internet

Trong bộ phim tài liệu Beckham được phát hành trên Netflix, dù Victoria không đề cập cụ thể hay xác nhận những cáo buộc ngoại tình trên nhưng việc gợi lại chuyện cũ đã khiến nhiều người chú ý.

Vợ chồng Victoria và David Beckham gợi lại chuyện ngoại tình, người thứ ba bất ngờ được bênh 5
Victoria trong bộ phim tài liệu Beckham - Ảnh: Internet

Ngoài chuyện ngoại tình của chồng, tác phẩm còn được công chúng quan tâm khi David thẳng thừng bóc mẽ chuyện Victoria kể khổ gia đình không khá giả như mọi người thường nghe. Phim hiện gây bão toàn cầu và lọt Top 10 chương trình truyền hình trên Netflix.

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!