Chờ...

Marcus Rashford cân bằng thành tích 22 năm có 1 của David Beckham

VOH - Với pha lập công giúp ĐT Anh có được chiến thắng trước ĐT Bắc Macedonia, tiền đạo của MU - Marcus Rashford đã thiết lập cột mốc sau 22 năm của David Beckham.

Rạng sáng nay (20/6), ĐT Anh đã bước vào lượt trận thứ 4 tại vòng loại EURO 2024 để tiếp đón các cầu thủ Bắc Macedonia trên sân nhà Old Trafford. 

Được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng nhỉnh hơn,cộng phong độ đang cao với 3 chiến thắng liên tiếp tại bảng C. Harry Kane và các đồng đội đã có màn trình diễn chói sáng khi nã vào lưới thủ thành Stole Dimitrievski của ĐT Bắc Macedonia. 

Rashford nổ súng giúp ĐT Anh có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại bảng C vòng loại EURO 2024 - Ảnh: Internet
Rashford nổ súng giúp ĐT Anh có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại bảng C vòng loại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Bên cạnh những pha lập công của đội trưởng - Harry Kane, Kalvin Phillips và Bukayo Saka. Đáng chú ý hơn cả chính là tình huống ghi bàn của tiền đạo Marcus Rashford.

Cụ thể phút 45 của trận đấu, nhận đường chuyền của Jordan Henderson, ngôi sao của MU dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn. 

Bàn thắng này cũng giúp cá nhân Marcus Rashford thiết lập cột mốc cầu thủ đầu tiên của MU sau 22 năm ghi bàn cho ĐT Anh tại Old Trafford. 

Người trước đó từng làm được điều này chính là huyền thoại của “Quỷ đỏ” - David Beckham. Cụ thể ngôi sao mang áo số 7 từng xé lưới Thuỵ Điển tại sân nhà MU vào tháng 11/2001. 

Rashford trở thành cầu thủ đầu tiên của MU sau 22 năm ghi bàn trên Old Trafford - Ảnh: Internet
Rashford trở thành cầu thủ đầu tiên của MU sau 22 năm ghi bàn cho ĐT Anh trên Old Trafford - Ảnh: Internet

Đây cũng là bàn thắng thứ 36 của tiền đạo sinh năm 1997 trong mùa bóng năm nay - thành tích tốt nhất của Marcus Rashford trong sự nghiệp chơi bóng của mình. 

CĐV nửa đỏ thành Manchester kỳ vọng ngôi sao của mình giữ vững được phong độ này trong mùa giải tới đây. Bởi lẽ sắp tới MU sẽ trở lại với Cúp C1 và cầu thủ mang áo số 10 đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Man United ở thời điểm hiện tại.