Chờ...

Cậu cả nhà Beckham tiết lộ về cách dạy con của bố mẹ

(VOH) - Cựu cầu thủ bóng đá Anh David Beckham cùng vợ là Victoria Beckham có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, sự nghiệp thành công và họ còn nổi tiếng trong việc nuôi dạy tốt 3 đứa con trai và 1 gái của mình.

 

Vợ chồng Beckham cùng 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz và cô công chúa nhỏ Harper. (Ảnh: Getty Image)

Cậu cả 16 tuổi Brooklyn Beckham là một cậu thiếu niên khá điển trai, được rất nhiều thiếu nữ hâm mộ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí “Teen Vogue”, Brooklyn Beckham đã tiết lộ về cách dạy con của bố mẹ cậu. Brooklyn cho biết, bố mẹ cậu là người rất nghiêm khắc trong việc giáo dục con cái.

Brooklyn nói, mẹ Vic thường nhắc nhở cậu và các em không được chơi bóng trong nhà, còn bố cậu thì luôn để ý đến từng lời ăn tiếng nói cũng như cử chỉ hành động của 4 anh em xem có lễ phép hay không.

3 cậu nhóc điển trai nhà Beckham. (Ảnh: Getty Image)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi đang tham gia tuần lễ thời trang tại New York, Victoria Beckham đã xác nhận những thông tin mà Brooklyn Beckham đã tiết lộ và cho biết: “Tụi nhỏ rất ham chơi, thường hay chạy giỡn trong nhà. Thậm chí nhảy nhót và đá bóng lung tung. Tôi không cho phép chúng làm thế, nhưng hình như đó là điều duy nhất mà tôi không sao quản lý được chúng và chúng vẫn không chịu từ bỏ việc đá bóng trong nhà”.

Trong khi đó, Beckham lại tiết lộ anh cùng vợ luôn kiểm soát những nội dung và hình ảnh mà Brooklyn thường chia sẻ trên Instagram (một ứng dụng di động miễn phí cho smartphone, cho phép chụp, xử lý và chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội), vì mỗi lời nói, mỗi việc làm của Brooklyn, những đứa trẻ khác đều có thể làm theo.

Beck và con gái cưng Harper. (Ảnh: Getty Image)

Beckham chẳng giấu giếm khi cho biết, anh không thể nào nghiêm khắc được với con gái cưng Harper 4 tuổi của mình. Cựu danh thủ cho biết, có lần Harper hỏi mẹ cô bé có được ăn kem không và Victoria trả lời “Không được, con vừa mới ăn rồi còn gì”. Khi đó, Harper vội quay sang bố làm nũng và nói “Bố yêu, con rất yêu bố, con có thể ăn thêm một cây kem được không?”. Lúc này, Beckham quay sang Victoria và vợ anh bảo “Không thể được”, nhưng Beckham vẫn nói với cô con gái cưng rằng: “Chỉ thêm một cây nữa thôi nhé”. Việc này làm cho Vic có vẻ không vui và anh hài hước “Victoria tuyệt đối là người nghiêm khắc nhất nhà”.