Lý do Victoria bất ngờ xóa hình xăm của David Beckham

(VOH) - Tin đồn mối quan hệ đang gặp trục trặc của vợ chồng Beckham ngày càng nghiêm trọng khi Victoria xóa hẳn hình xăm liên quan đến David. Ấy thế, cô đã quyết định lên tiếng về sự việc này.

Vào ngày 13/10, Victoria Beckham đã có buổi phỏng vấn với tờ báo Today. Trong suốt quá trình trò chuyện cùng phóng viên, bà xã cựu danh thủ bóng đá David Beckham tiết lộ về quyết định xóa hình xăm của mình. Được biết, đó là dòng chữ cô khắc tên ông xã.

Cụ thể, tin đồn vợ chồng Beck "có vấn đề" rộ lên sau khi các fan phát hiện cổ tay trái của Victoria không còn hình xăm in đậm chữ cái viết tắt “DB” (hai chữ đầu tiên trong tên “David Beckham”) ở đoạn video giới thiệu sản phẩm trang điểm hai tuần trước. Thời điểm đó, sự việc bất ngờ được đồn thổi khắp nơi khi ai nấy đều cho rằng mối quan hệ giữa nhà thiết kế và cựu danh thủ đang trên đà tan vỡ.

Lý do Victoria bất ngờ xóa hình xăm của David Beckham 1
Victoria Beckham tại buổi phỏng vấn với tờ "Today"

Tuy nhiên tại buổi phỏng vấn, Victoria Beckham đã nói về hình xăm tên viết tắt của David Beckham trên cổ tay. Cô cho biết bản thân đã xóa hình chỉ vì nó quá lỗi thời: "Tôi xăm hình này lâu rồi vì nó không phù hợp với thời đại nữa. Lớp mực hơi dày, không đẹp. Thật sự mà nói thì việc xóa hình trên cổ tay tôi không có gì ghê gớm cả. Tôi hoàn toàn không có dụng ý sâu xa nào ngoài việc nó đã quá lỗi thời rồi".

Xem thêm: Cậu ấm nhà siêu sao bóng đá David Beckham hôn say đắm bạn gái mới trước mặt của cô em gái Harper Seven và gia đình

Lý do Victoria bất ngờ xóa hình xăm của David Beckham 2
Hình xăm trên cổ tay trước đó của người đẹp

Hồi tháng trước, các thông tin liên quan đến cặp đôi đình đám của Hollywood sắp ly hôn đồng loạt “nổ” ra khắp mạng xã hội. Nhiều netizen cho rằng chuyện tình cảm của cả hai đã không còn cứu vãn được khi Victoria thẳng thừng xóa bỏ “dấu tích” của chồng trên người mình. Song, khi nhà thiết kế lừng danh biết tin đồn này, cô nhấn mạnh: "Tại sao các bạn lại đồn thổi việc tôi bỏ chồng nhỉ? Điều đó hoàn toàn sai sự thật nhé! Tôi chỉ cảm thấy quá chán ngấy việc phải nhìn hình xăm cũ kỹ này mỗi ngày thôi. Tóm lại là vấn đề chỉ đơn giản như thế.”

Lý do Victoria bất ngờ xóa hình xăm của David Beckham 3
Cô quyết định xóa bỏ nó vì lý do lỗi thời

Theo TMZ, Victoria Beckham xăm hai chữ "DB" trên cổ tay trái nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào năm 2009. Thêm vào đó, cô xóa hình xăm số La Mã VIII-V-MMVI (26/5/2006) là ngày cưới của vợ chồng cựu danh thủ bóng đá trên cổ tay phải. Hình xăm dòng chữ tiếng Do Thái dọc từ gáy xuống lưng: "Tôi thuộc về người tôi yêu và những người tôi yêu thuộc về tôi" giống chồng của Victoria cũng biến mất.

Trong khi cư dân mạng đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của đôi vợ chồng đình đám, ngày 27/9, nguồn tin riêng của TMZ khẳng định không có vấn đề gì giữa hai người, Victoria chỉ xóa một số hình xăm không còn thịnh hành nữa.

Lý do Victoria bất ngờ xóa hình xăm của David Beckham 4
Tình cảm vợ chồng David Beckham vẫn mặn nồng như trước

Ngoài ra, người đẹp cũng đề cập đến tin đồn mâu thuẫn trong đám cưới của con trai cả Brooklyn Beckham và con dâu Nicola Peltz vào tháng 4: “Đó là đám cưới đẹp. Là mẹ, nhìn thấy con trai hạnh phúc mang ý nghĩa rất lớn”.

Khi được hỏi về lời khuyên cho cuộc hôn nhân của cậu cả, bà Beck cho rằng phải đề cao mối quan hệ gia đình thân thiết và luôn cởi mở trong giao tiếp. Qua đó, cô cho rằng rất khó để bản thân có thể đưa ra lời khuyên cụ thể cho các con. Tuy nhiên, bà xã David mong muốn con cái phải tự rút ra bài học trong mỗi hành động của mình.

Lý do Victoria bất ngờ xóa hình xăm của David Beckham 5
Cựu ca sĩ không quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con

Hiện tại, mặc dù người trong cuộc lần lượt lên tiếng về những tin đồn vô căn cứ xoay quanh các mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình Beckham nhưng công chúng vẫn luôn nghi ngờ và đồn thổi sai sự thật. Do đó, vợ chồng David Beckham đã quyết định giữ im lặng trước mọi “sóng gió”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.