Cô gái mù Phương Anh Đào đối đầu 'ác nhân' Quang Tuấn trong phim mới

(VOH) - Sau Thưa Mẹ Con Đi đầy nhẹ nhẹ nhàng và sâu lắng, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh vừa khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn đề tài trinh thám cho dự án tiếp theo.

Bộ phim có tên gọi Bằng Chứng Vô Hình với sự hợp tác lần đầu giữa “nàng thơ” Phương Anh Đào và nam diễn viên Quang Tuấn trong hai tuyến nhân vật đối đầu nhau.

“Trong những năm gần đây và đặc biệt là từ đầu năm 2020, điện ảnh Việt Nam chưa có nhiều phim khai thác đề tài tội phạm - ly kì. Vì vậy tôi mong muốn góp thêm một màu sắc mới cho màn ảnh cũng như mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bằng Chứng Vô Hình chính là dự án giúp tôi thực hiện mục tiêu đó” – Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ về lý do thực hiện bộ phim điện ảnh thứ hai của mình.

Poster đầu tiên của Bằng Chứng Vô Hình

Poster đầu tiên của Bằng Chứng Vô Hình

Bằng Chứng Vô Hình theo chân cô gái mù Thu (Phương Anh Đào) trong hành trình giải mã một vụ án mà cô tình cờ trở thành nhân chứng. Vì là người khiếm thị, Thu gặp nhiều khó khăn khi thuyết phục cảnh sát tin rằng mình “thấy” tội ác đó. Trong khi chưa thể tìm được bằng chứng đưa hung thủ ra ánh sáng, Thu không hề biết nguy hiểm đang chực ập đến khi tên sát nhân bí ẩn đang âm thầm theo dõi và biến cô thành con mồi mới. Hắn thích thú trò chơi mèo vờn chuột với Thu và tin rằng sẽ thủ tiêu nhân chứng này một cách dễ dàng.

Bên cạnh nội dung gay cấn, Bằng Chứng Vô Hình còn nhá hàng poster đầu tiên đầy ám ảnh với duy nhất một con mắt. Dù không lộ rõ gương mặt nhưng thông qua ánh nhìn đối lập của hai nhân vật chính, poster phần nào hé lộ về một cuộc đối đầu kịch tính của Thu và kẻ thủ ác. Bằng Chứng Vô Hình hứa hẹn là bộ phim trinh thám với nhiều yếu tố giật gân, ly kì khiến khán giả hồi hộp từng giây phút.

Phương Anh Đào vào vai một cô gái mù

Phương Anh Đào tiếp tục cho thấy khả năng biến hóa của mình khi vào vai một cô gái mù phải đương đầu với kẻ tâm thần bệnh hoạn. Bên cạnh việc dành nhiều tháng trời để học kỹ năng sống của một người khiếm thị, nữ diễn viên còn dồn tâm huyết và sức lực tập luyện những cảnh hành động. Nhân vật của Phương Anh Đào sẽ có nhiều pha chạm trán và những cảnh chiến đấu không khoan nhượng với kẻ thù, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc nghẹt thở.

Thủ vai kẻ đối đầu trực tiếp với Phương Anh Đào trong Bằng Chứng Vô Hình là Quang Tuấn. Không còn là gã thầy bùa tàn độc như trong Thất Sơn Tâm Linh, trong bộ phim điện ảnh thứ hai này, Quang Tuấn trở thành tên tội phạm máu lạnh khoác lên mình một vỏ bọc học thức. Sở hữu đôi mắt biết nói và lối diễn xuất kiệm lời, Quang Tuấn hứa hẹn sẽ làm không ít khán giả lạnh xương sống đôi lần mỗi khi xuất hiện trong phim.

Quang Tuấn trở thành một tên tội phạm đầy khôn ngoan. 

Bên cạnh Phương Anh Đào và Quang Tuấn, Bằng Chứng Vô Hình còn có sự tham gia của Ái Phương và Anh Tú – quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sở hữu đai nâu Taewondo thể hiện khả năng võ thuật của mình khi hóa thân thành một nữ cảnh sát dày dạn kinh nghiệm, sát cánh cùng Phương Anh Đào trên hành trình truy tìm kẻ sát nhân.

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh tiếp tục giới thiệu một gương mặt mới cho điện ảnh là Otis – nam diễn viên trẻ với ngoại hình điển trai, khả năng xông pha và tiềm năng diễn xuất, hứa hẹn sẽ là một nhân tố thú vị của bộ phim.

Bằng Chứng Vô Hình đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 10/07/2020.

Vũ Duy Khánh buông lời tự sự đậm nỗi cô đơn, fan hâm mộ chờ ngày được 'vén màn bí mật' - Vẫn là Vũ Duy Khánh không làm người hâm mộ thất vọng, những ca từ trong bài hát sắp phát hành của anh như lời tự sự đầy nuối tiếc cho một tình yêu không trọn vẹn.
Hana Giang Anh lên tiếng phủ nhận chuyện ‘qua lại’ với Quang Đăng, Thái Trinh có chia sẻ đầy ẩn ý - Thông tin về mối quan hệ giữa Quang Đăng, Thái Trinh và HLV fitness Hana Giang Anh đang khiến công chúng không ngừng xôn xao, bàn tán.