Quỳnh Nga té từ trên cao khi luyện tập đu vòng cho Chị Đẹp Đạp Gió

VOH - Khán giả đã có một phen hoảng hốt khi chứng kiến Quỳnh Nga thương tích đầy mình vì bị té lúc tập luyện.

Mới đây, trang cá nhân ca sĩ Quỳnh Nga đã đăng tải một video quay lại hậu trường chuẩn bị cho công diễn 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chia sẻ:  "Cảm ơn cả nhà rất nhiều. Một hình ảnh cực khác của Nga trong Chị đẹp. Mong một lần được cháy đầy nhiệt huyết và Nga được thỏa sức cháy bỏng".

Đáng chú ý trong đoạn video hậu trường còn cho thấy lúc hăng say tập luyện phần đu vòng, Quỳnh Naga đã bị ngã xuống đất từ độ cao khoảng 2 mét. Nữ diễn viên nói rằng: "Lúc đó rơi xuống Nga nghĩ chắc chắn mình sẽ đi bệnh viện. May là lúc mình ngồi dậy chỉ thấy chấn thương ở cổ tay thôi chứ đầu, người không sao cả.

Quỳnh Nga té từ trên cao khi luyện tập đu vòng cho Chị Đẹp Đạp Gió 1
Nữ ca sĩ tập luyện nghiêm túc cho lần trở lại này...
Quỳnh Nga té từ trên cao khi luyện tập đu vòng cho Chị Đẹp Đạp Gió 2
...nhưng không may bị ngã khá đau - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Quỳnh Nga đã bị loại ở công diễn 2 khi đội cô không giành được số điểm cao nhất. Các chị em thân thiết như Trang Pháp, Lan Ngọc, Uyên Linh đều tiếc nuối và bật khóc khi biết tin cô rời đi. 

Quỳnh Nga xúc động viết trên trang cá nhân: "1 hành trình đẹp với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã dừng ở đây. Nhớ thời gian tập luyện với mọi người quá. Công sức của cả team để có 1 tiết mục trọn vẹn cũng làm mình rất vui rồi. Yêu mọi người". Nhưng sau chương trình, Quỳnh Nga cũng không quên tập luyện để chờ đợi cơ hội trở lại. 

Nhờ lượt bình chọn cao của khán giả, cô cùng các chị đẹp Đoan Trang, Thanh Ngọc, Nguyên Hà, Hương Ly, Tú Vi và Hà Kino đã được hồi sinh. Các chị đẹp có cơ hội quay trở lại vòng tranh tài ở công diễn 5, lập nhóm và thách đấu cùng với 2 ứng viên từ nhóm quán quân. 3 đội sẽ thi đấu lần lượt là tiết mục nhóm và battle dance. 

Quỳnh Nga té từ trên cao khi luyện tập đu vòng cho Chị Đẹp Đạp Gió 3
7 Chị đẹp được hồi sinh nhờ sự bình chọn của khán giả 

Trong lần thi đấu quyết định này, khán giả ấn tượng với hình ảnh một Quỳnh Nga "máu chiến", hát và nhảy đều ổn định và đặc biệt là làm rất tốt ở màn đu dây mạo hiểm. Kết quả, cô giành chiến thắng trước đối thủ là Huyền Baby. 

Với Quỳnh Nga, khi trở lại sân khấu của Chị Đẹp, cô mong muốn mang lại một hình ảnh thật khác, không bánh bèo, không nhẹ nhàng.

Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Mình lên ý tưởng và chọn cho bài hát một phong cách khác hẳn mình bình thường. Ngay đến cách hát thể hiện bài “Đã không yêu thì thôi” Nga cũng muốn nó mạnh mẽ và máu lửa . Để khán giả có thể thấy một Quỳnh Nga hồi sinh với đầy năng lượng. Ngay cả phần tạo hình cũng là một cô gái đến với tình yêu đầy nhiệt huyết và cháy theo cách riêng của nó."

Quỳnh Nga té từ trên cao khi luyện tập đu vòng cho Chị Đẹp Đạp Gió 4
Quỳnh Nga làm mới hình ảnh của bàn thân - Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga té từ trên cao khi luyện tập đu vòng cho Chị Đẹp Đạp Gió 5
Cô thực hiện các động tác cực kỳ mượt mà, dứt khoát - Ảnh: FBNV

Quỳnh Nga là nữ diễn viên kiêm ca sĩ sinh năm 1988, quê ở Hà Nội. Cô được khán giả nhớ đến với biệt danh "Cá sấu chúa" sau bộ phim Lập Trình Trái Tim. Ngoài ra, cô còn tích cực hoạt động ở mảng âm nhạc và cho ra mắt nhiều ca khúc như: Tình Yêu Không Đắn ĐoHình Bóng Của MâyGió Đông Ấm ÁpLời Hứa Mùa Đông... cùng ca sĩ Khánh Phương.

Đến năm 2018, Quỳnh Nga tập trung vào kinh doanh riêng và tham gia diễn xuất trong bộ phim Về Nhà Đi Con 1 năm sau đó. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!