'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga một lần nữa khẳng định tin đồn yêu Việt Anh là 'vớ vẩn'

(VOH) - Dù đã nhiều lần lên tiếng đính chính, nhưng Quỳnh Nga vẫn liên tục bị kéo vào chuyện tình cảm với Việt Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây Quỳnh Nga đã một lần nữa khẳng định về mối quan hệ giữa mình và Việt Anh trước những tin đồn cả hai yêu nhau vừa qua. Cô cho biết mình không hiểu tại sao mọi người cứ kéo cô vào chuyện gia đình của Việt Anh. Khi thông tin này bùng nổ, nữ diễn viên đã thấy "vô cùng vớ vẩn".

"Trời ơi tại sao cứ lôi tôi vào câu chuyện của anh Việt Anh và gia đình. Tôi cùng anh Việt Anh, anh Thái Dũng, Huyền Lizzie, Vân Hugo có chơi chung trong 1 hội. Chúng tôi cũng thường xuyên chia sẻ ảnh trên Facebook nữa. Vậy mà bỗng 1 ngày kia bị quy chụp, mọi người nói như thế quá là sai trái luôn. Khi thông tin này bùng nổ, tôi thấy vô cùng vớ vẩn. Nhưng tôi chẳng muốn lên tiếng, bởi nếu đáp trả thì lại bị bảo rằng đang đóng Về nhà đi con với vai tiểu tam nên mới dùng chiêu này PR cho bản thân. Nhưng người trong cuộc hiểu hết mà, họ cũng đã giải thích rõ.

VOH-ca-sau-chua-quynh-nga-1

Chuyện vớ vẩn cứ rơi xuống vào thời điểm mình không ngờ. Còn bây giờ, phim mới đang làm tôi cũng có đóng chung anh Việt Anh này, 2 anh em bảo với nhau phải tạo khoảng cách thôi chứ không lại bị đồn linh tinh. Nhưng làm sao giữ khoảng cách bây giờ, diễn viên thì phải giao lưu cùng nhau mà, đã vậy 2 anh em lại còn chơi chung hội. Giờ chẳng lẽ bảo anh đi ra khỏi hội của bọn em đi. Sự việc đó không có thật, cứ nói nữa thì sẽ làm ảnh hưởng đến tôi và cả anh Việt Anh".

VOH-ca-sau-chua-quynh-nga-2

Sau khi ly hôn Doãn Tuấn, Quỳnh Nga bắt đầu trở lại với hoạt động nghệ thuật và đóng phim. Trong lúc Quỳnh Nga đang vào vai kẻ thứ ba Nhã trong Về Nhà Đi Con thì cô lại bất ngờ bị nghi là người chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần. Trước những nghi vấn này, Việt Anh đã lên tiếng cho biết không có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ giữa anh với vợ cũ, nhưng tin đồn vẫn luôn cứ chực chờ thời cơ để rộ lên.

Trước đó, Quỳnh Nga cũng đã lên tiếng đính chính về việc hẹn hò với Việt Anh. Cô cho biết: "Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc".

VOH-ca-sau-chua-quynh-nga-3

"Tôi chỉ trả lời báo chí khi được liên hệ. Người trong cuộc đã lên tiếng rồi, chẳng có lý do gì lại lôi tôi vào câu chuyện này. Tất nhiên, anh em chúng tôi chơi thân trong cùng một hội. Chúng tôi vẫn tương tác trên trang cá nhân bình thường. Chẳng lẽ chỉ vì một chuyện nhỏ mà không chơi với nhau nữa", Quỳnh Nga nói thêm.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tiết lộ quan hệ với Việt Anh sau ồn ào người thứ 3: (VOH) - Bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.
Vào vai Nhã trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga liên tục bị đe dọa: (VOH) - Không chỉ bị ghét ở trong phim khi vào vai kẻ thứ ba trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga cho biết cô từng bị khán giả quá khích tìm đến nhà dọa nạt.