Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của con gái NSƯT Kim Tử Long trong tiệc sinh nhật 19 tuổi

(VOH) - Ít ai biết rằng NSƯT Kim Tử Long vẫn còn một cô con gái với nhan sắc xinh đẹp không thua gì hotgirl.

Nhắc đến Kim Tử Long, người ta sẽ nhớ ngay đến một người nghệ sĩ tài năng, luôn giữ được lửa nghề trên sân khấu cùng sự nghiệp kinh doanh thành đạt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh cũng là một trong số ít những nghệ sĩ có gia đình êm ấm bậc nhất showbiz với những đứa con hết sức xinh xắn, tài giỏi.

Ngoài cô con gái đầu lòng Maika vừa sinh em bé và hai cậu con trai kháu khỉnh cùng nữ nghệ sĩ Trinh Trinh thì ít ai biết NSƯT Kim Tử Long vẫn còn một cô con gái thứ đang bước vào độ tuổi đôi mươi. Đặc biệt, trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 19 mới đây của mình, cô con gái này của NSƯT Kim Tử Long khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của mình.

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh1
Con gái NSƯT Kim Tử Long xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật 19 tuổi

Trong buổi tiệc, Hoàng Gia Linh – con gái NSƯT Kim Tử Long diện chiếc đầm đen trễ vai vô cùng xinh đẹp. Sở hữu gương mặt trái xoan xinh xắn, làn da trắng mịn màng cùng nụ cười xinh xắn, Gia Linh ngày càng ra dáng thiếu nữ khiến ai cũng xuýt xoa.

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh2

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh3
Cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngày càng ra dáng thiếu nữ

Được biết, buổi tiệc sinh nhật do chính NSƯT Kim Tử Long tổ chức tại nhà hàng của mình. Bên cạnh những người bạn thân thiết của Gia Linh, buổi tiệc còn có sự có mặt của cậu con trai Andy của nam nghệ sĩ. Hình ảnh hai chị em chụp cùng với nhau khiến mọi người vô cùng thích thú vì sự đáng yêu, nhí nhố và thân thiết giữa hai người.

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh4
Cậu bé Andy cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật chị gái

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh5
Cả hai chị em vô cùng thân thiết với nhau

Gia Linh sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên một trường Đại học tại TPHCM. Cô bé còn thường được bạn bè gọi với cái tên Lynh Mie. Bên cạnh việc học, Gia Linh cũng thường xuyên dành thời gian để đến nhà hàng của nam nghệ sĩ phụ giúp, học hỏi. Trên trang cá nhân của mình, Gia Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khi đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Có thể thấy, cô bé có nét tính cách vui vẻ, hòa đồng, rất giống với NSƯT Kim Tử Long.

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh6

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh7
Gia Linh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cá tính

Hiện tại, do công việc bận rộn nên hai cha con NSƯT Kim Tử Long không thể sống chung cùng nhau. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc con gái nhỏ. Gia Linh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh selfie nhắng nhít bên cạnh nam nghệ sĩ mỗi khi hai người đi cùng nhau. Có thể thấy, tình cảm của hai cha con vô cùng thân thiết .

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh8

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh9
Hai cha con thường xuyên chụp ảnh thân thiết cùng nhau

voh-nhan-sac-con-gai-nghe-si-kim-tu-long-voh.com.vn-anh10
Nghệ sĩ Kim Tử Long chụp ảnh cùng các con trong tiệc đầy tháng cho cháu ngoại

Tiết lộ mình có đến 3 đời vợ và 5 đứa con, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ lý do giúp mình luôn giữ được hạnh phúc gia đình chính là cả mình và vợ đều phải hiểu cho nhau. Theo đó, anh quan niệm: “Tuy có đến ba bà vợ, ba dòng con, nhưng các con của tôi đều chung một cha và ba bà vợ không ai có con riêng. Người phụ nữ nếu muốn giữ hạnh phúc thì phải nhún nhường, chịu lép vế một chút trước người đàn ông. 

Dù là con riêng hay con chung gì thì quan trọng vẫn là hai vợ chồng hiểu nhau. Nếu hai vợ chồng ích kỉ, không chịu hiểu nhau thì không được”.

Việt Trinh lần đầu khoe ảnh con trai bụ bẫm, tiết lộ rất 'ghiền con': Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh vừa khoe hình ảnh mới nhất của con trai ở những góc chụp nghiêng.

Lê Phương hạnh phúc khoe khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa: Vừa sinh con xong, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã không giấu được niềm hạnh phúc mà khoe ngay khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ.