Lê Phương hạnh phúc khoe khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa

(VOH) - Vừa sinh con xong, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã không giấu được niềm hạnh phúc mà khoe ngay khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ.

Ngày 28/8 mới đây, showbiz Việt chào đón tin vui từ nữ diễn viên Lê Phương khi đã an toàn hạ sinh con gái cho chồng trẻ Trung Kiên. Thông tin này được chính ông xã nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Theo đó nam ca sĩ chia sẻ xúc động: “Cảm ơn em vì tất cả vợ yêu! Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha!”

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh1
Ông xã Lê Phương thông báo nữ diễn viên đã "mẹ tròn con vuông"

Ngay sau đó không lâu, Lê Phương cũng nhanh chóng cập nhật hình ảnh và tình hình sức khỏe của hai mẹ con để người hâm mộ có thể yên tâm phần nào. Nữ diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ” không chỉ chụp lại khoảnh khắc của mình khi còn nằm trên giường sinh mà còn hạnh phúc ghi lại khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ. Dù chỉ là hình ảnh đôi bàn tay nhỏ nhắn nhưng cũng đủ để người hâm mộ cảm thấy thích thú và dự đoán rằng cô bé chắc chắn sẽ rất đáng yêu.

Lê Phương viết: “Bông đến bên mẹ đúng vào ngày sinh nhật! 14:14 pm – 3,4 kg ngày 28/8/2019. Trộm vía “mẹ tròn con dài”! Cả nhà yên tâm ạ!”

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh2

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh3
Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc mà đăng ảnh ngay khi vừa rời phòng sinh

Đặc biệt, niềm vui càng nhân đôi hơn khi con gái chào đời vào đúng ngày sinh nhật của nữ diễn viên. Điều này vốn dĩ rất hiếm khi xảy ra nên nhiều người đã vô cùng bất ngờ và để lại rất nhiều những lời chúc mừng cũng như khen ngợi cả hai mẹ con ở phần bình luận.

Không chỉ có người hâm mộ mà dàn sao Việt dường như cũng “vui lây” với niềm hạnh phúc này của Lê Phương. Rất đông các đồng nghiệp đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật cho hai mẹ con Lê Phương và chia sẻ niềm vui chào đón thành viên mới trong gia đình của cô. Trong đó có thể kể đến như Trương Quỳnh Anh, BB Trần, Thúy Diễm, Diệu Nhi,…

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh4

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh5
Rất nhiều sao Việt đã vào chúc mừng hai mẹ con Lê Phương

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc và rất được yêu thích trên màn ảnh Việt. Đặc biệt, sau vai diễn “Hai Hương” trong bộ phim đình đám “Gạo Nếp Gạo Tẻ”, tên tuổi nữ diễn viên càng đến gần hơn với công chúng.

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh6
Lê Phương là cái tên khá quen thuộc với khán giả

Trước khi về chung nhà với chồng trẻ kém 7 tuổi là nam ca sĩ Trung Kiên vào tháng 8/2017, Lê Phương từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên, người mẫu Quách Ngọc Ngoan. Cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Cà Pháo.

Thời gian đầu, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá nghi ngờ vì bé Cà Pháo vốn là con riêng của Lê Phương, nên khi sống chung với Trung Kiên sẽ khó tránh khỏi tình trạng “con anh – con tôi”. Tuy nhiên, Trung Kiên đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình cảm và sự quan tâm chân thành mà mình dành cho Lê Phương và bé Cà Pháo.

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh7

voh-le-phuong-sinh-con-gai-voh.com.vn-anh8
Gia đình Lê Phương luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng

Sau hai năm bên nhau, giờ đây Lê Phương đã hạ sinh cô công chúa nhỏ cho chồng trẻ Trung Kiên. Điều này càng khẳng định rõ ràng hơn về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi. 

Lê Phương nhắn nhủ lời ngôn tình ngọt ngào tới chồng trẻ nhân kỷ niệm ngày cưới: Những chia sẻ đầy ngọt ngào của Lê Phương dành cho chồng trẻ Trung Kiên nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới đang khiến cho người hâm mộ không khỏi 'rụng tim'.

'Tình chị em' trong showbiz Việt: nàng hơn chàng chục tuổi nhưng vẫn xứng đôi vừa lứa: Dù hơn kém nhau nhiều tuổi nhưng những cặp đôi chị em sao Việt này không hề có bất kỳ chênh lệch nào về tuổi tác, ngoại hình và mâu thuẫn trong suy nghĩ.