Ca sĩ Lệ Quyên thất vọng với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

VOH - Nữ ca sĩ tâm sự về nỗi thất vọng với chương trình, đồng thời cũng chia sẻ thêm về những lùm xùm trong thời gian tham gia show.

Tại một đêm nhạc gần đây, ca sĩ Lệ Quyên thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với đôi điều tâm sự cùng khán giả về chặng đường chinh chiến tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt Nam mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng bởi lẽ chương trình không "đẹp" như tưởng tượng. Song, vẫn có những khoảnh khắc tích cực đọng lại, giúp cô cảm thấy ấm lòng.

Theo đó, ca sĩ Lệ Quyên cho hay ở thời điểm ban tổ chức gửi lời mời tham gia chương trình, họ mang đến cho cô nhiều điều ngọt ngào như viên kẹo. Từ đó nữ ca sĩ đã kỳ vọng rằng viên kẹo này không chỉ ngọt mà còn phải ngon. Thế nhưng sự thật lại phũ phàng: "Khi mở ‘kẹo’ ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ, không chứa chan như tôi mơ ước" - Lệ Quyên bộc bạch.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng không như kỳ vọng của ca sĩ Lệ Quyên 1
Chân dung ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ nói tiếp: "Lỗi của tôi duy nhất là hay nghĩ người khác cũng giống như mình. Tất nhiên sẽ có nhiều điều xảy ra. Với cá nhân tôi thôi đã có nhiều chuyện xảy ra rồi, chứ đừng nói trong tập thể. Nhưng phần lớn đó là những cảm xúc rất tuyệt vời.

Tất cả những gì mọi người nhìn thấy trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật. Nhưng có những thứ không thật thì bản thân hiểu ra. Tôi có một quan điểm đến mãi sau này không bao giờ thay đổi. Đó là 'chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra không hề quan trọng'.

Với tôi, đó là một gameshow đúng nghĩa để kết nối yêu thương, không phải một cuộc thi hát. Nếu mà trò chơi kết thúc thì trở lại với cuộc sống đời thực, trở lại sân khấu thôi”.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng không như kỳ vọng của ca sĩ Lệ Quyên 2
Lệ Quyên khẳng định Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một game show đúng nghĩa - Ảnh: NSX

Trong khoảng thời gian vừa qua, ca sĩ Lệ Quyên liên tục vấp phải những lùm xùm không đáng có trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nữ ca sĩ nhận về nhiều ý kiến chỉ trích vì cộng đồng mạng cho rằng người đẹp được nhà sản xuất ưu ái, chiến thắng liên tiếp nhưng không thuyết phục. Các khoảnh khắc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu của cô cũng không được lòng người xem vì "chiếm sóng" một cách không cần thiết.

Khi được hỏi về việc vấn đề thiên vị, nữ ca sĩ lên tiếng: "Tôi quá bận và phải suy nghĩ nhiều tháng mới dám nhận lời. Tôi chơi công bằng với ê-kíp cùng tất cả đồng đội. Tôi luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt. Có lẽ tôi đã được chú ý rồi thì sẽ bị soi kỹ lắm".

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng không như kỳ vọng của ca sĩ Lệ Quyên 3
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu - Ảnh: FBNV

Gần đây, chị đẹp Lệ Quyên gây sốt cộng đồng mạng khi ẩn ý chuyện bị một nghệ sĩ trong chương trình chơi xấu, đăng bài truyền thông bẩn để bôi nhọ danh dự của cô. “Kết quả cuối cùng sẽ cho thấy sự ham hố bằng mọi giá được thực hiện bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác tham gia chỉ để vô tình thành bàn đạp cho cưng, đó là mục đích.

Bỏ qua dưới mọi hình thức tiêu cực này ngay bây giờ, mình tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả, thật sự tiếc nuối. Trong lòng mình thất vọng lắm”, Lệ Quyên trải lòng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!