Chờ...

Tài tử Dwayne Johnson không còn muốn đóng phim bom tấn?

VOH - Cựu đô vật Dwayne Johnson được biết đến với nghệ danh “The Rock” cho biết: “Tôi đang ở thời điểm trong sự nghiệp mà tôi muốn làm những bộ phim quan trọng, mang tính nhân bản hơn.”

Dwayne Johnson có biệt danh “The Rock” khi là ngôi sao của công ty giải trí thể thao truyền hình World Wrestling Entertainment (WWE) trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tài tử Dwayne Johnson không còn muốn đóng phim bom tấn? 1
Dwayne Johnson tham dự lễ trao giải Oscar năm 2023 - Ảnh: Getty Images

Gần đây có thông báo rằng, nam diễn viên 51 tuổi này sẽ vào vai Mark Kerr, một võ sĩ MMA và nhà tiên phong UFC trong bộ phim tiểu sử sắp ra mắt của hãng phim Độc Lập A24 có tên The Smashing Machine (tạm dịch Máy ghiền nát).

Bộ phim sẽ được viết kịch bản và đạo diễn bởi Benny Safdie, người trước đây đồng sáng tác và đồng đạo diễn Uncut Gems, một trong những thành công thương mại lớn nhất của hãng phim Độc Lập cho đến nay.

Nói chuyện với tờ Variety về sự hợp tác sắp tới của anh ấy với đạo diễn Safdie, Johnson cho biết: “Benny muốn sáng tạo và tiếp tục vượt xa giới hạn khi đề cập đến những câu chuyện thô sơ và chân thực. Tôi đang ở một thời điểm trong sự nghiệp mà tôi muốn thúc đẩy bản thân theo những cách mà trước đây tôi chưa từng làm. Tôi đang ở một thời điểm trong sự nghiệp của mình, mà tôi muốn làm những bộ phim quan trọng, khám phá nhân loại và khám phá sự đấu tranh nỗi đau.”

Tuy nhiên, ngôi sao của “Black Adam” nói thêm rằng, anh sẽ không vĩnh viễn từ bỏ những tác phẩm bom tấn.

Dwayne 'The Rock' Johnson 1
Dwayne Johnson trong các vai phim bom tấn

“Tôi muốn nói rõ rằng đây không phải là sự từ bỏ những bộ phim bom tấn thu hút đủ mọi lứa tuổi, nam nữ. Tôi thích đóng loại này, phim có giá trị cũng như tầm quan trọng to lớn nhưng phải có thời gian và địa điểm dành riêng cho thể loại này”, Johnson nói.

“Tôi đang ở thời điểm này trong sự nghiệp và tôi muốn nhiều hơn nữa, ý tôi không phải là muốn có thêm doanh thu phòng vé, ý tôi là muốn đóng những phim mang tính nhân bản hơn. Và đó là lý do tại sao Benny Safdie là đối tác hoàn hảo tôi rất mong hợp tác.”

The Smashing Machine đã được hãng A24 đánh giá là “Dự án và vai diễn ấn tượng nhất từ ​​trước đến nay” của Johnson.

Johnson sẽ vào vai Mark Kerr, một cựu đô vật từng thi đấu với tư cách võ sĩ tổng hợp từ năm 1997 đến năm 2009. Trong sự nghiệp MMA của mình, anh từng hai lần là Nhà vô địch giải đấu hạng nặng UFC, người chiến thắng giải đấu World Vale Tudo Championship và đối thủ của Pride FC. Trước đây, anh là chủ đề của một bộ phim tài liệu HBO năm 2003, cũng có tựa đề The Smashing Machine theo biệt danh lâu năm của Kerr.

Bộ phim mới được cho là có bối cảnh vào khoảng đầu thiên niên kỷ và sẽ là cuộc đấu tranh của Mark Kerr với tình yêu và cơn nghiện cũng như những chiến công của anh trên võ đài.

Dwayne 'The Rock' Johnson
Dwayne 'The Rock' Johnson Ảnh: Getty Images

Trong một tuyên bố được chia sẻ của giám đốc điều hành mua lại hãng Độc Lập A24, Noah Sacco cho biết: “Dwayne và đạo diễn Benny là những tài năng đặc biệt và tầm nhìn của họ về câu chuyện đầy cảm hứng trong phim thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của họ trong việc đưa  bộ phim vô cùng đặc biệt này vào cuộc sống.”