Lệ Quyên chính thức công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu sau bao ngày úp mở

(VOH) - Không còn để người hâm mộ phải đồn đoán, Lệ Quyên mới đây đã chính thức công khai chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu thông qua trang cá nhân của mình.

Chiều ngày 3/2, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức ảnh bên cạnh một chàng trai đã được che đi 1 nửa khuôn mặt. Trong ảnh, cả hai tỏ ra vô cùng gần gũi, thân mật và đang cùng nâng ly chúc mừng. Thậm chí, Lệ Quyên và đối phương còn công khai đeo nhẫn đôi khiến khán giả càng thêm bất ngờ. 

voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh1
Lệ Quyên công khai đăng ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu, khoe khéo chiếc nhẫn đôi khiến dân mạng dậy sóng

Mặc dù đã được cắt bớt 1 phần khuôn mặt, nhưng không khó để nhận ra người đang ngồi cùng Lệ Quyên chính là nam diễn viên Lâm Bảo Châu - tình trẻ tin đồn kém nữ ca sĩ 12 tuổi. Sau bao ngày úp mở, cuối cùng Lệ Quyên cũng tự mình công khai đăng ảnh bên cạnh tình trẻ tin đồn rồi đây.

Kèm theo bức ảnh, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng có dòng chia sẻ đầy bất ngờ: “Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers!” (Tạm dịch: Đây là sự riêng tư, không phải một bí mật. Nâng ly nào!)

voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh2
Dòng chia sẻ ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò của Lệ Quyên

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý nhưng cho thấy Lệ Quyên đã chính thức công khai chuyện hẹn hò Lâm Bảo Châu sau nhiều ngày úp mở. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh rằng yếu tố cơ bản để duy trì một mối quan hệ chính là sự đồng cảm, và thấu hiểu lẫn nhau. Mặc dù chính thức công khai nhưng Lệ Quyên vẫn khá khép kín, giữ mối quan hệ hết sức riêng tư chứ không muốn ồn ào. 

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ và gửi lời chúc mừng đến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Có thể thấy ai cũng mong muốn nữ ca sĩ tìm được một người bạn tâm giao sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. 

voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh3
 
voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ dành cho mối quan hệ giữa nữ ca sĩ  và tình trẻ kém 12 tuổi

Thực chất, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò cách đây đã khá lâu. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi mua sắm, du lịch và hẹn hò cùng nhau vô cùng tình cảm. Thời gian gần đây, cả hai cũng trở nên thoải mái hơn khi thường xuyên đăng ảnh, tương tác với nhau trên mạng xã hội hay thậm chí là công khai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh4
 
voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh5
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gần đây thường đăng ảnh thân thiết bên nhau

Mặc dù không chính thức lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, nhưng dựa vào loạt bằng chứng soi được, cộng đồng mạng đều tin rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính là 1 đôi. Đồng thời, cách thể hiện tình cảm kín đáo, không quá phô trương, ồn ào của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Trước 1 vài ý kiến phản đối vì sự chênh lệch tuổi tác giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực, cho rằng tuổi tác không phải là lý do ngăn cản Lệ Quyên tìm đến với hạnh phúc của mình. 

Xem thêm: Vừa bị để lộ bằng chứng hẹn hò tại nhà riêng, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu lại dắt tay nhau đi mua sắm?

voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh4
 
voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh7
Cả hai cũng thường xuyên để lộ bằng chứng hẹn hò

Được biết, Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 và đang là một diễn viên/ người mẫu. Trước đó, anh từng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi tham gia diễn xuất trong MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu và Web Drama Kẻ Săn Tin cùng Minh Hằng. Sở hữu khuôn mặt điển trai, góc cạnh cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Lâm Bảo Châu hiện đang là cái tên được săn đón không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào. 

voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh8
Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung, không tuổi
voh-le-quyen-cong-khai-hen-ho-lam-bao-chau-voh.com.vn-anh8
Lâm Bảo Châu sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua