Bật ngửa với hình tượng chất chơi của Lưu Diệc Phi

(VOH) - Với tạo hình độc, lạ này, ai cũng phải gật gù, lần lên bìa tạp chí này của nàng Tiểu Long Nữ quả mãn nhãn.

Không còn là "thần tiên tỷ tỷ" với mái tóc dài quen thuộc cùng váy áo lộng lẫy, Lưu Diệc Phi như "lột xác" hoàn toàn trong bộ ảnh mới của ELLE số tháng 3 năm 2021. Ngay sau khi loạt ảnh nhá hàng này được ELLE công bố, Lưu Diệc Phi đã được khen nức nở vì lấy lại phong độ nhan sắc với bộ ảnh lần này. Trong mái tóc ngắn nhuộm màu tím khói thời thượng, Lưu Diệc Phi thể hiện khí chất chuẩn idol Kpop. Đây cũng là một hình tượng vô cùng mới mẻ đối với Lưu Diệc Phi.

voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh1
 Hình ảnh mới mẻ này của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều sự yêu thích từ netizen, nhất là sau khi bộ ảnh quảng bá cho một nhãn hiệu thời trang vừa qua bị chê tơi tả từ nhan sắc, vóc dáng đến thần thái.
voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh2
Thay vì những outfit lộng lẫy, chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" xưa nay lần này, nàng Tiểu Long Nữ có tạo hình mới mẻ với mái tóc ngắn nhuộm tím khói thời thượng cùng trang phục cá tính, chất chơi.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên vừa mới gây thất vọng không ít vì bộ ảnh quảng bá kém lung linh, nhan sắc tuột dốc. Chính vì thế bộ ảnh lần này của ELLE đã lập tức cứu rỗi hình tượng cho Lưu Diệc Phi nhờ sự thay đổi sang phong cách chất chơi, sang chảnh đầy mới lạ này. Ai cũng tấm tắc khen ngợi "thần tiên tỷ tỷ" phù hợp với tạo hình mới. Không chỉ vậy, sắc vóc lẫn khí chất của nàng Tiểu Long Nữ cũng được đánh giá rất cao trong lần trở thành gương mặt trang bìa này.

voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh3
Khỏi phải nói, dân tình được dịp xuýt xoa liên tục vì màn F5 hình ảnh này của nữ diễn viên.
voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh4

Quen với tạo hình tiên tử, khi Lưu Diệc Phi thay đổi hình ảnh lập tức nhận về những bình luận tích cực từ netizen xứ Trung. Phần đông khen ngợi nữ diễn viên có sự bứt phá hơn so với trước, nhan sắc của cô cũng được tôn vinh triệt để trong bộ ảnh lần này.

voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh5
Từ sắc vóc, biểu cảm đến khí chất của Lưu Diệc Phi đều được khen ngợi nức nở. Trông nữ diễn viên không hề thua kém những nữ thần tượng xứ Hàn.

Vừa khiến người hâm mộ kinh hỉ với bộ ảnh tóc vàng hoe đậm chất girl crush thì Lưu Diệc Phi lại tiếp tục gây sốc vì tạo hình tóc tém cá tính. Những tưởng sẽ không hợp với những phong cách mang hơi hướng tom-boy và trung tính, nào ngờ "thần tiên tỉ tỉ" lại hợp đến khó tả.

voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh6
Mái tóc tém cá tính của Lưu Diệc Phi trên ELLE số tháng 3/ 2021
voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh7
 
voh-luu-diec-phi-thay-doi-hinh-tuong-het-nhu-idol-han-quoc-anh8
Soái tỷ ngầu thế này bạn đã đổ chưa?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau