Cha Eun Woo và những lần thể hiện sự ‘phát cuồng’ với chiếc mũi khiến fan bất ngờ

(VOH) - Chỉ cần nhìn lại hành động của Cha Eun Woo trong đa số các bức ảnh của anh ấy, bạn sẽ thấy anh chàng yêu thích chiếc mũi của mình đến mức nào.

Cha Eun Woo có lẽ là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng fan Kpop lẫn các mọt phim Hàn Quốc. Không chỉ là thành viên nổi bật của nhóm nhạc nam ASTRO, Cha Eun Woo còn là diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm như: Người Đẹp Gangnam, Nhà Sử Học Tập Sự Goo Hae Ryung,...

Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, một trong những điểm nổi bật nhất khi nhắc đến Cha Eun Woo chắc hẳn chính là nhan sắc. Anh chàng được người hâm mộ ưu ái gọi với danh hiệu “thiên tài khuôn mặt” nhờ sở hữu một vẻ ngoài hoàn mỹ, không góc chết. 

Bản thân Cha Eun Woo có vẻ cũng ý thức điều đó và rất tự tin với nhan sắc của mình. Đặc biệt, anh chàng còn nhiều lần bày tỏ sự “phát cuồng” với chiếc mũi cao, thẳng tắp của chính mình khiến các fan vô cùng thích thú. Không ngờ rằng trình độ ‘tự luyến’ của mỹ nam an tĩnh Cha Eun Woo cũng không phải dạng vừa đâu nha! 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn trong năm 2020

voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh1
Cha Eun Woo là idol kiêm diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn
voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh2
Anh sở hữu tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo không góc chết cùng sóng mũi cao thẳng tắp

Trên poster ảnh quảng cáo

Đầu năm 2020, Cha Eun Woo chính thức trở thành đại sứ cho 2XU, một thương hiệu thời trang thể thao vô cùng cùng nổi tiếng. Đến tháng 9 cùng năm, Cha Eun Woo đã tình cờ nhìn thấy một trong những bức ảnh của mình trên biển quảng cáo cho nhãn hàng. Anh chàng nhanh chóng chụp ảnh cùng tấm poster và đăng lên trang cá nhân, nhưng điều thú vị nhất chính là hành động tự chọc vào mũi mình trên ảnh của Cha Eun Woo.

Xem thêm: Mỹ nam Cha Eun Woo khoe visual không góc chết cùng thần thái quyến rũ khiến fan say đắm

voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh3
Cha Eun Woo thể hiện sự thích thú, cuồng nhiệt dành cho chiếc mũi của mình trên poster quảng cáo

Trên phim trường

Trong quá trình ghi hình các bộ phim truyền hình như Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung, Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty),... Cha Eun Woo đã nhận được rất nhiều xe cà phê và thức ăn từ những người yêu mến muốn thể hiện sự ủng hộ dành cho anh. Để gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của mọi người, Cha Eun Woo đã nhanh chóng chụp ảnh bên cạnh những chiếc xe cà phê và đăng lên mạng xã hội. 

Trong những bức ảnh được đăng tải, các fan nhanh chóng nhận ra điểm trùng hợp vô cùng thú vị. Trên những tấm poster bên xe cà phê, Cha Eun Woo đều tạo dáng giả vờ đưa hai ngón tay vào mũi. Có vẻ như bất cứ khi nào nhìn thấy ảnh của mình, nam ca sĩ đều không thể cưỡng lại hành động này.

Xem thêm: Mỹ nam Cha Eun Woo cho biết mình không nổi tiếng khi còn đi học, nhưng sự thật là...

voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh4
 
voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-5
 
voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh6
 
voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh8
 
voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh9
Bất cứ nơi nào có hình ảnh của mình, Cha Eun Woo đều sẽ tạo dáng cùng với chiếc mũi cực phẩm

Trong cửa hàng Album

Dường như hành động trêu đùa với chiếc mũi của mình trong ảnh đã trở thành một trong những thói quen của Cha Eun Woo. Trong một lần ghé đến cửa hàng album, Cha Eun Woo đã đến khu vực đặt album của nhóm ASTRO và thấy hình ảnh của mình cùng các thành viên ở đó. Dù bức ảnh có kích thước khá nhỏ, nhưng Eun Woo đã không bỏ lỡ cơ hội để chỉ ra chiếc mũi của mình với mọi người cùng vẻ mặt vô cùng vui vẻ, thích thú. 

voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh10
Ngay cả ở cửa hàng album cũng vậy

Trên Instagram

Không chỉ bị ám ảnh với chiếc mũi của mình, Cha Eun Woo còn bất ngờ gắn thẻ tên thành viên Sanha của ASTRO ở vị trí mũi của anh ấy trong bức ảnh chụp chung của 2 người. Có vẻ như Cha Eun Woo đang “lôi kéo” Sanha gia nhập câu lạc bộ những người phát cuồng vì chiếc mũi cực phẩm của mình. 

voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh11
Thậm chí, anh chàng còn lôi kéo thành viên cùng nhóm nhập hội với mình

Sở hữu khuôn mặt hoàn hào không góc chết, nhan sắc của Cha Eun Woo có lẽ là điều không ai có thể phủ nhận. Đặc biệt hơn khi anh chàng ý thức được điều đó và biết đâu là điểm mạnh của mình để có thể phát huy hết mức. Hành động đặc biệt của Cha Eun Woo cũng góp phần giúp mọi người chú ý hơn vào chiếc mũi cực phẩm của anh. Điều đó cũng cho thấy Cha Eun Woo rất tự tin và yêu thích bộ phận này trên khuôn mặt của mình. 

Hiện tại, Cha Eun Woo đang nhận được rất nhiều sự chú ý qua vai Lee Su Ho trong bộ phim truyền hình Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty), kết hợp cùng Moon Ga YoungHwang In Yeob. Bộ phim không chỉ chứng minh sức hút của Cha Eun Woo và còn cho thấy sự tiến bộ đáng kể của anh chàng về mặt diễn xuất. Hãy cùng theo dõi bộ phim để nhìn ngắm trọn vẹn nhan sắc hoàn hảo của Cha Eun Woo nhé!

Xem thêm: Moon Ga Young chính thức công khai mặt mộc và chuyện hẹn hò, Cha Eun Woo 'thưởng nhẹ' nụ hôn đánh dấu chủ quyền trong tập 13 True Beauty

voh-cha-eun-woo-phat-cuong-voi-chiec-mui-voh.com.vn-anh12
Cha Eun Woo đang nhận được nhiều sự chú ý và ngợi khen qua vai diễn Lee Su Ho trong phim Vẻ Đẹp Đích Thực

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua