True Beauty tập 13: Moon Ga Young công khai mặt mộc và chuyện hẹn hò với Cha Eun Woo

(VOH) - Không còn sợ hãi và trốn tránh, Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) đã can đảm công khai khuôn mặt mộc của mình trước mọi người trong tập 13 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực).

Trong tập 12 của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), chuyện Ju Gyeong (Moon Ga Young) và Su Ho (Cha Eun Woo) hẹn hò đã vô tình bị Kang Soo Jin (Park Yoo Na) phát hiện. Vốn cũng đem lòng cảm mến Su Ho, nên ngay khi phát hiện, Soo Jin đã lập tức trở mặt và bày mưu khiến cho Ju Gyeong phải bẽ mặt trước mọi người. 

Là một trong số ít người biết được bí mật của Ju Gyeong, Soo Jin đã tung ra những bức ảnh mặt mộc xấu xí của cô nàng lên mạng cho cả trường biết. Thậm chí, Soo Jin còn dẫn những người từng bắt nạt Ju Gyeong ở trường cũ đến khiến cô nàng vô cùng hoảng loạn. 

Xem thêm: True Beauty tập 12: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob chuyển sang ‘tấu hài’ khiến fan cười ngất, Moon Ga Young bị bạn thân vạch mặt

voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh1
Từng là người bạn thân thiết, thế nhưng Soo Jin bất ngờ trở mặt với Ju Gyeong
voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh2
Soo Jin là người tung loạt ảnh quá khứ của Ju Gyeong lên mạng khiến cô nàng cảm thấy xấu hổ

Việc lộ nhan sắc thật khiến Ju Gyeong (Moon Ga Young) nhanh chóng trở thành nạn nhân của trò bắt nạt ở trường học. Không chỉ bị mọi người nhòm ngó, chỉ trỏ và bàn tán, Ju Gyeong còn bị lôi vào nhà vệ sinh để ép tẩy trang và bị mắng chửi dù bản thân không hề làm sai bất cứ điều gì. 

Vì quá xấu hổ nên Ju Gyeong đã nhanh chóng bỏ trốn để tránh mặt mọi người, kể cả anh bạn trai Su Ho của mình. Cô nàng dường như chỉ nhốt mình ở yên trong phòng, không dám ra ngoài vì lo sợ sẽ để lộ khuôn mặt xấu xí. Nhìn thấy Ju Gyeong phải chịu khổ và dần đánh mất đi tự tin, Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) đã ra mặt bênh vực và giúp đỡ. 

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob liên tục quăng thính ở hậu trường True Beauty, tiết lộ nhân duyên đã bắt đầu từ khi còn bé

voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh3
Su Ho và Seo Jun đều ra sức giúp đỡ Ju Gyeong

Theo đó, khi Park Sae Mi (Jeon Hye Won) đến nhà Lim Ju Gyeong, Han Seo Jun đã chặn cô lại. Khi cô ấy cho anh ấy xem khuôn mặt mộc của Lim Ju Gyeong, Seo Jun đã cáu kỉnh đáp lại: "Trong mắt tôi, Ju Gyeong vẫn xinh hơn cô rất nhiều đấy!”. Đặc biệt, khi biết được thủ phạm đứng đằng sau mọi việc chính là Kang Soo Jin, Seo Jun đã ngay lập tức đến chỗ cô ta để “dằn mặt”. 

Hành động quyết liệt và dứt khoát của Seo Jun nhằm bảo vệ Ju Gyeong thật sự đã khiến người xem không ngừng rung động. Dù biết rõ Ju Gyeong đang hẹn hò với Su Ho và mình sẽ không bao giờ có cơ hội, thế nhưng Seo Jun vẫn luôn dõi theo, âm thầm giúp đỡ để đảm bảo rằng người mình thích luôn được hạnh phúc. Dù không được đáp lại, nhưng tình cảm mà Seo Jun dành cho Ju Gyeong vẫn luôn vẹn nguyên và thật tươi đẹp biết bao. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh5
Màn đáp trả cực gắt của Seo Jun khi có người nói xấu Ju Gyeong
voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh5
Anh chàng còn đến dằn mặt Soo Jin khi biết cô nàng là thủ phạm gây ra mọi chuyện
voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh6
Dù biết Ju Gyeong đã có người yêu và mình sẽ không có cơ hội, Seo Jun vẫn ra sức bảo vệ, giúp đỡ cô nàng với tư cách một người bạn đã khiến người xem vô cùng nể phục

Trong khi Seo Jun điều tra thủ phạm để ngăn chặn mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn, Su Ho cũng ra sức giúp Ju Gyeong nhưng lại theo 1 cách rất khác. Anh chàng tìm thấy Ju Gyeong đang trốn ở cửa hàng truyện tranh quen thuộc của 2 người và một mình ngồi khóc ở đó. 

Để động viên tinh thần và giúp bạn gái thoát ra khỏi cảm giác tồi tệ này, Su Ho đã thực hiện những động tác aegyo đầy đáng yêu. Thậm chí, anh chàng còn tập làm động tác gầm gừ như một con hổ đặc trưng của Ju Gyeong. chứng kiến sự nỗ lực đầy đáng yêu và ánh mắt ngọt ngào, trìu mến của Su Ho khi nhìn mình, Ju Gyeong cuối cùng cũng nở nụ cười và lấy lại tinh thần. 

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh7
Su Ho chạy đi tìm Ju Gyeong và ra sức dỗ dành cô nàng
voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh8
Anh chàng còn vứt đi liêm sĩ để làm aegyo cho Ju Gyeong xem
voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh9
Cuối cùng Ju Gyeong đã nở nụ cười trở lại

Hôm sau khi đến trường, Ju Gyeong đã tự tin hơn khi quyết định để mặt mộc, hiên ngang xuất hiện trước mọi người. Chứng kiến bạn gái tự tin là chính mình, Su Ho cũng cảm thấy vô cùng an tâm. Trong khi cả trường còn chưa khỏi bàng hoàng trước thái độ của Ju Gyeong, Su Ho đã lập tức trao cho bạn gái một nụ hôn giữa đám đông khiến ai nấy đều hoảng hốt. Đây không chỉ là nụ hôn mà Su Ho “thưởng nóng” cho bạn gái, mà còn là hành động đánh dấu chủ quyền của anh đối với Ju Gyeong, để không ai có thể bắt nạt cô nàng được nữa. 

Xem thêm: Soi lại loạt khoảnh khắc ‘tình bể bình’ giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob trong True Beauty, bảo sao fan đều đồng loạt ‘đẩy thuyển’

voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh10
Ju Gyeong tự tin để mặt mộc đến trường
voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh11
Nhìn thấy bạn gái, Su Ho không ngần ngại trao cho cô nàng một nụ hôn trước mặt mọi người

Tưởng chừng như sau màn công khai này, Ju Gyeong và Su Ho có thể đường đường chính chính mà ở bên nhau, không cần e ngại bất cứ điều gì. Thế nhưng trong đoạn preview giới thiệu tập 14, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nội dung được hé lộ cho thấy việc Ju Gyeong và Su Ho phải trải qua cuộc chia ly đầy đau lòng.

voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh10
Đoạn trailer tập 14 hé lộ cuộc chia ly đẫm nước mắt của Su Ho và Ju Gyeong
voh-true-beauty-tap-13-voh.com.vn-anh11
Liệu lần này Seo Jun có cơ hội hay không?

Vì lý do gì mà Su Ho phải rời đi không lời từ biệt, để lại Ju Gyeong chịu đựng những tháng ngày cô đơn đau khổ? Liệu rằng lần này, Seo Jun có cơ hội để tiến gần hơn với Ju Gyeong hay không? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong taapj1 4 của phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), phát sóng vào lúc 10 giờ 30 tối ngày 29/1 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng VieON.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua