Kang Daniel thảo luận vai nam chính trong phim truyền hình đầu tay do Disney+ sản xuất

(VOH) - Thông tin Kang Daniel chuẩn bị lấn sân sang diễn xuất với vai nam chính đầu tay đang khiến cho người hâm mộ vô cùng háo hức.

Theo một báo cáo độc quyền từ Ilgan Sports, nam thần tượng Kang Daniel đã được chọn vào vai nam chính trong bộ phim Our Police Course do Disney+ sản xuất. Sau đó, công ty quản lý của Kang Daniel là KONNECT Entertainment đã lên tiếng chia sẻ với Star News: “Kang Daniel thật sự đã nhận được lời mời đóng vai nam chính trong bộ phim Our Police Course. Hiện anh ấy đang thận trọng xem xét lời mời này”.

voh-kang-daniel-nhan-loi-nam-chinh-trong-phim-dau-tay-voh.com.vn-anh1
Kang Daniel nhận được lời mời cho vai nam chính đầu tay trong bộ phim truyền hình do Disney+ sản xuất

Theo đó, Our Police Course là một bộ phim truyền hình về thanh niên Hàn Quốc và cách họ trưởng thành cùng với ước mơ, tình yêu và những khó khăn tại một trường đại học cảnh sát. Đây là một trong những ngôi trường đại học bảo thủ nhất trên toàn quốc. Giữa khuôn viên 2000 sinh viên, họ phải trải qua những cuộc đấu tranh để trở nên thật nổi bật.

Nếu nhận lời tham gia, Kang Daniel sẽ vào cai Wi Seung Hyun, sinh viên năm cuối của trường đại học cảnh sát và cũng là con trai của cảnh sát trưởng tại Cơ quan cảnh sát Dongbu. Anh chàng này không chỉ đẹp trai và thông minh, mà còn có những đặc điểm nổi bật như sự nam tính và lòng trung thành. 

Ngay từ bé, Wi Seung Hyun đã đặt ra mục tiêu sẽ tiếp bước cha mình và trở thành một cảnh sát. Vì vậy nên anh đã chăm chỉ học tập, rèn luyện và đã xếp hạng nhất trong kỳ thi tuyển sinh lần thứ hai. Wi Seung Hyun đã nghĩ rằng trường đại học sẽ là bước tiếp theo trên con đường nối gót cha mình. Nhưng cho đến khi gặp Go Eun Kang, cuộc đời của Wi Seung Hyun đã có một ngã rẽ bất ngờ.

voh-kang-daniel-nhan-loi-nam-chinh-trong-phim-dau-tay-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ sẽ vào vai chàng cảnh sát trẻ trong Our Police Course
voh-kang-daniel-nhan-loi-nam-chinh-trong-phim-dau-tay-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ đang rất mong đợi Kang Daniel sẽ nhận lời tham gia để được nhìn ngắm tạo hình cảnh sát của anh chàng

Kang Daniel được khán giả biết đến khi chiến thắng chương trình Produce 101 mùa 2 và ra mắt cùng nhóm nhạc nam Wanna One với vị trí Center. Sau khi nhóm hết hạn hợp đồng và chính thức tan rã, Kang Daniel tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ solo và vẫn giữ được sức nóng của mình. 

Mặc dù trước đó, Kang Daniel đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các bộ phim, nhưng nam ca sĩ đều từ chối để có thể tập trung vào hoạt động âm nhạc. Người hâm mộ chỉ được thấy diễn xuất của Kang Daniel khi anh chàng trở thành nam chính trong MV Days Without You của Davichi.  Vì vậy nên nếu nhận lời tham gia dự án lần này, điều đó cho thấy Kang Daniel đã sẵn sàng để thử sức với 1 lĩnh vực mới bên cạnh công việc ca hát của mình. 

voh-kang-daniel-nhan-loi-nam-chinh-trong-phim-dau-tay-voh.com.vn-anh4
Diễn xuất trong trẻo, nhẹ nhàng của Kang Daniel trong MV của Davichi

Ngay khi thông tin được đưa ra, người hâm mộ đã vô cùng háo hức, mong đợi vào diễn xuất của Kang Daniel. Nam idol vốn sở hữu khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng khỏe mạnh, nam tính, nên nếu vào vai cảnh sát chắc chắn sẽ khiến rất nhiều fan phải xỉu lên xỉu xuống. 

voh-kang-daniel-nhan-loi-nam-chinh-trong-phim-dau-tay-voh.com.vn-anh4
 
voh-kang-daniel-nhan-loi-nam-chinh-trong-phim-dau-tay-voh.com.vn-anh5
 
voh-kang-daniel-nhan-loi-nam-chinh-trong-phim-dau-tay-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ vô cùng háo hức trước quyết định lấn sân lần này của nam ca sĩ

Ngoài ra, đơn vị sản xuất Disney + là một nền tảng xem phim của Mỹ do công ty Walt Disney điều hành. Thời gian gần đây, Disney+ đang có kế hoạch sản xuất nội dung phim của Hàn Quốc. Our Police Course sẽ được sản xuất bởi Studio New, đơn vì từng sản xuất Hậu duệ mặt trời, Ms. HammurabiVẻ Đẹp Tâm Hồn

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua