Lý Nhã Kỳ lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Gil Lê

VOH - Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng đính chính và làm rõ nghi vấn hẹn hò Gil Lê.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện nghi vấn về mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ và Gil Lê. Nguyên nhân bắt nguồn từ những khoảnh khắc thân thiết của cả hai trong những buổi tiệc thân mật cùng bạn bè. 

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Gil Lê 1
Lý Nhã Kỳ và Gil Lê thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Không để tin đồn đi quá xa, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ lại một bài viết nghi vấn về mối quan hệ giữa cô và Gil Lê, kèm theo đó là dòng đính chính:  "Nhiều khi muốn 1 mình nhưng sợ cô đơn, sợ quá rủ hội bạn chơi thì sợ scandal. Để ý thiệt luôn nha, năm nào cũng vậy cuối năm là dính sao quả tạ chiếu mệnh hao tài tốn của, thị phi từ tháng 11 đến giờ".

Thông qua đó, Lý Nhã Kỳ cũng xác nhận cô và Gil Lê chỉ đơn giản là bạn bè thân thiết, cùng nhau chung hội đi tiệc cho "bớt cô đơn". Nữ diễn viên không ngờ rằng chỉ vì những khoảnh khắc này mà cô và Gil Lê lại vướng nghi vấn có mối quan hệ "trên mức tình bạn".

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Gil Lê 2
Vài dòng đính chính tin đồn hẹn hò của Lý Nhã Kỳ

Trước đó không lâu, Gil Lê cùng Lý Nhã Kỳ đến tham dự tiệc độc thân của nữ diễn viên Phương Lan. Đáng nói, vợ chồng Phương Lan có mối quan hệ thân thiết với Lý Nhã Ky nhưng chưa từng làm việc chung Gil Lê. Vì thế nên sự góp mặt của Gil Lê trong buổi tiệc này đã khiến không ít người tò mò. Đáng nói hơn, Lý Nhã Kỳ và Gil Lê cũng thường bị soi có nhiều hành động thân thiết trước ống kính.

Trong khoảng thời gian trở lại đây, khán giả cũng tinh ý nhận ra Gil Lê thường xuyên có mặt và check-in tại nhà hàng của Lý Nhã Kỳ. "Chị đại hột xoàn" cũng thể hiện sự thoải mái khi công khai hình ảnh thân thiết cùng Gil Lê. Trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ nhiều lần tương tác thăm hỏi, "thả tim" những hình ảnh của Gil Lê. Tuy nhiên, ở nền tảng Instagram, cả hai không theo dõi nhau. 

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Gil Lê 3
Gil Lê và Lý Nhã Kỳ tại tiệc thân mật của diễn viên Phương Lan

Lý Nhã Kỳ từng tâm sự về chuyện đám cưới tương lai gây xúc động: “Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi tưởng tượng mình được mặc váy cưới và lên xe hoa thật chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm".

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Gil Lê 4
Khán giả đều hy vọng Lý Nhã Kỳ sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc

Trong khi đó, Gil Lê là một nghệ sĩ rất kín tiếng về chuyện đời từ, dù từng vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh nhưng luôn chọn cách im lặng. Giọng ca Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau chia sẻ rằng bản thân không muốn nói về chuyện tình cảm cá nhân vì sợ những thông tin tiêu cực làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của những người trong cuộc.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Gil Lê 5
Gil Lê vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!