Lý Nhã Kỳ bất an vì bị fan cuồng liên tục quấy rối, xâm nhập vào nhà riêng

VOH - Lý Nhã Kỳ không khỏi bức xúc khi liên tục bị fan cuồng quá khích làm phiền. Thậm chí, những thông tin liên quan đến người thân của cô cũng bị điều tra.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lý Nhã Kỳ đã bức xúc lên tiếng về việc bị fan cuồng quấy rối trong suốt nhiều năm qua. Điều này đã khiến cô thấy bất an, cảm giác không còn được an toàn dù ở không gian riêng vì nhất cử nhất động của mình đều bị theo dõi. Đáng nói, những thông tin liên quan đến người thân của Lý Nhã Kỳ cũng bị điều tra. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô và gia đình.

Lý Nhã Kỳ bất an vì bị fan cuồng liên tục quấy rối, xâm nhập vào nhà riêng 1
Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị fan cuồng liên tục quấy rối, gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân

Nữ diễn viên viết: "Thật sự hết chịu nỗi khi tôi luôn bị những fan cuồng quấy rối thế này trong suốt nhiều năm qua. Điều này khiến tôi cảm thấy bất an và cảm giác không còn không gian riêng hay an toàn khi bất kỳ chuyện gì xung quanh tôi các bạn điều biết.

Tôi sống ở đâu, đi đâu, nơi làm ăn kinh doanh tôi chỗ nào các bạn đều biết. Tôi đi siêu thị bạn cũng xuất hiện đứng trước mặt tôi. Tôi có chuyện vui, buồn, bệnh hay gia đình tôi có gì các bạn đều biết. Tôi không biết các bạn đã làm gì mà đến việc sinh nhật của mẹ tôi rất riêng tư các bạn cũng biết. Ngay cả các chị gái, con cháu tôi các bạn cũng biết họ ở đâu, làm gì, tên gì, bao nhiêu tuổi". 

Lý Nhã Kỳ bất an vì bị fan cuồng liên tục quấy rối, xâm nhập vào nhà riêng 2
Những thông tin cá nhân của Lý Nhã Kỳ và người thân của cô đều bị điều tra, theo dõi

Không chỉ dừng lại ở việc điều tra, theo dõi thông tin cá nhân của Lý Nhã Kỳ, nhóm fan cuồng này còn có những hành động táo bạo hơn. Theo lời nữ diễn viên, cô phát hiện nhóm người này thường xuyên giả dạng khách thuê để tiếp xúc với mình. Họ còn đứng trước cửa nhà cô hàng đêm để canh chừng và lén xâm nhập vào bên trong. Hành động này khiến Lý Nhã Kỳ vô cùng tức giận, mệt mỏi nên phải lên tiếng cảnh cáo trước khi có những biện pháp mạnh tay hơn. 

"Các bạn hằng ngày đến trước cửa nhà tôi, đến quán tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi. Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi, các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hàng đêm. Các bạn gọi tôi là Vợ yêu, Cô dâu,... Những điều các bạn quấy rối tinh thần như thế đã đủ. Tôi cảnh cáo các bạn nếu cứ tiếp tục quấy rối cũng như gửi quà với những lời như thế thì đừng trách tôi sẽ mạnh tay thế nào.

Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là Vợ, là người yêu của các bạn đi. Đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn, hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là Fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi" - Lý Nhã Kỳ thẳng thắn lên tiếng. 

Lý Nhã Kỳ bất an vì bị fan cuồng liên tục quấy rối, xâm nhập vào nhà riêng 3
Lý Nhã Kỳ tuyên bố sẽ có biện pháp xử lý mạnh tay nếu các đối tượng này không dừng lại

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận đồng cảm với Lý Nhã Kỳ vì việc bị quấy rối như thế này thật sự rất ám ảnh. Không ít ý kiến cũng khuyên nữ diễn viên nên xử lý mạnh tay với những đối tượng này để tránh sự việc tiếp diễn. 

Được biết, đây không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ lên tiếng vì tình trạng bị fan cuồng quấy rối. Trước đó vào năm 2021, một fan cuồng đã từng tìm đến tận nhà để cầu hôn, tặng quà khiến nữ diễn viên thấy hoang mang, lo lắng. Trước tình huống này, Lý Nhã Kỳ đã xin từ chối nhận quà, đồng thời thẳng thắn bày tỏ việc bị quấy rối thời gian qua. Tưởng chừng như sau nhiều năm trôi qua, tình trạng này sẽ phần nào được khắc phục, nhưng không ngờ mọi thứ càng trở nên phức tạp với "chiêu trò" và mức độ ảnh hưởng nặng nề hơn.

Lý Nhã Kỳ bất an vì bị fan cuồng liên tục quấy rối, xâm nhập vào nhà riêng 4
Lý Nhã Kỳ không ít lần vướng vào rắc rối vì sự quá khích của fan cuồng

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên, doanh nhân nổi tiếng giàu có của showbiz Việt. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn độc thân ở tuổi ngoài 40. Cũng chính vì những điều này mà nữ diễn viên thường xuyên bị vướng vào những rắc rối. Hy vọng rằng sau lời cảnh cáo lần này của Lý Nhã Kỳ, bộ phận fan cuồng này sẽ phần nào hạn chế những hành động quá khích của mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV