Hành trình thay đổi của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang

VOH - Bảo Ngọc từng là nàng hậu nhận nhiều lời chê bai vì ngoại hình kém sắc ở thời điểm mới đăng quang. Thế nhưng vẻ quyến rũ từ ngoại hình lẫn trí tuệ ở hiện tại đã khiến cục diện thay đổi.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang là nàng hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng lẫn giới mộ điệu sắc đẹp. Trong suốt khoảng thời gian chinh chiến, cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với profile khủng và những thành tích vượt trội.

Không chỉ vậy, trong năm 2022, Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental khiến fans sắc đẹp trong nước vô cùng tự hào. Sau khi nhận được thành tích cao nhất của cuộc thi, nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hạng.

Nàng hậu chăm hoạt động nhất Vbiz

Sau khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng vấp phải nhiều chỉ trích khi không tham gia các hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên lúc bấy giờ, nàng hậu đang bận rộn với cuộc thi Miss Intercontinental nên thông báo tạm gác các nhiệm vụ đó. Mãi cho đến thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa, hành trình trở thành đại sứ của Lê Nguyễn Bảo Ngọc mới chính thức bắt đầu.

Hành trình thay đổi ngoạn mục của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 1
Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Intercontinental

Cụ thể, Bảo Ngọc tham gia chuỗi chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lai Châu. Tại đây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 gây ấn tượng với trang phục giản dị cùng sự gần gũi, thân thiện. Cô tham gia trồng cây cùng cán bộ, thanh niên địa phương, tham gia lễ hội, trình diễn áo dài, góp mặt trong đường chạy marathon, lan tỏa tinh thần thể thao đến mọi người. Thậm chí, Bảo Ngọc không ngần ngại lăn xả trong cách hoạt động mạnh với mong muốn truyền tải năng lượng tích cực đến người dân.

Hành trình thay đổi ngoạn mục của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 2
Bảo Ngọc tham gia trồng cây cùng các bạn tình nguyện viên ở Lai Châu
Hành trình thay đổi ngoạn mục của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 3
 Bảo Ngọc xông xáo tham gia trồng cây, gây rừng, hưởng ứng và lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường
Hành trình thay đổi ngoạn mục của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 4
Bảo Ngọc tại mái ấm tình thương ở Cần Thơ

Không chỉ hoạt động trong nước, Hoa hậu Bảo Ngọc còn tham gia "hết công suất" các việc làm thiết thực ở quốc tế. Cô được nhiều fan sắc đẹp nhận xét là đang làm tốt sứ mệnh của một Miss Intercontinental. Đồng thời, người đẹp gốc Cần Thơ còn trở thành tấm gương đáng học hỏi về tinh thần học tập bền bỉ, không ngừng hoàn thiện bản thân.

Hành trình thay đổi ngoạn mục của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 5
 Bảo Ngọc đã ghé thăm tổ chức AAWC (Ấn Độ) - trung tâm nuôi dạy trẻ em là nạn nhân của nạn mua bán tình dục

Nhờ thành tích học tập đáng nể và vốn kiến thức phong phú, Bảo Ngọc luôn là cái tên được các tổ chức, trường đại học tin tưởng mời về giao lưu, chia sẻ và truyền cảm hứng đến các bạn trẻ. Hình ảnh nàng hậu 22 tuổi trong vai trò diễn giả tại các sự kiện giao lưu ở các trường đại học nhận được sự quan tâm của nhiều sinh viên.

Hành trình thay đổi ngoạn mục của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 6
Nàng hậu trở thành diễn giả ở các trường đại học

Sự thay đổi nhan sắc của "khủng long" Bảo Ngọc

Bảo Ngọc từng là nàng hậu nhận nhiều lời chê bai vì ngoại hình kém sắc ở thời điểm mới đăng quang. Chính vì vậy, cô nàng đã đáp trả bằng việc không ngừng nỗ lực nâng cấp bản thân không chỉ trong việc học mà còn cả ở mặt ngoại hình. Hiện tại, đường nét của Bảo Ngọc đã thanh thoát hơn, thần thái khí chất cũng sang chảnh hơn. Vóc dáng thường hay gọi là có phần nam tính cũng dần trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Nhan sắc trong quá khứ:

[edit lại] Hành trình thay đổi của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 7
 
[edit lại] Hành trình thay đổi của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 8
Diện mạo của Bảo Ngọc trước khi đăng quang

Nhan sắc Bảo Ngọc ở hiện tại:

[edit lại] Hành trình thay đổi của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 9
 
[edit lại] Hành trình thay đổi của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 10
 
[edit lại] Hành trình thay đổi của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 11
 
[edit lại] Hành trình thay đổi của Hoa hậu Bảo Ngọc sau 1 năm đăng quang 12
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!