Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai tập đặc biệt

(VOH) - Xuất hiện với vai trò nữ chính trong teaser tập đặc biệt của Người Ấy Là Ai, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình không khỏi bất ngờ.

Mở đầu đoạn teaser Người Ấy Là Ai tập đặc biệt, Trấn Thành không khỏi hoang mang khi có đến tận 5 cố vấn xuất hiện: Minh Tú, DJ Matoom, Hồng Ngọc, Song Luân và Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên nữ chính vẫn chưa được tiết lộ là ai nên càng tăng thêm phần hồi hộp cho khán giả. Các nghệ sĩ ban cố vấn không ngừng đồn đoán và thay nhau tranh ghế "tình yêu" muốn làm nữ chính, đến nỗi MC Trấn Thành phải "ra tay chấn chỉnh" thì cả hội mới hết nhốn nháo.

Lý Nhã Kỳ làm nữ chính trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai, khiến Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt 1
 

Lúc này đây, mọi người đồng thời cũng phát hiện ra Lý Nhã Ký có phần khác lạ so với thường ngày. Nữ nghệ sĩ trầm ngâm đến lạ và cũng không đùa vui theo mọi người. Hành động của cô ngay sau đó đã hóa giải mọi thắc mắc khi lặng lẽ đứng dậy và tiến đến chiếc ghế "tình yêu" đang còn trống trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Lý Nhã Kỳ làm nữ chính trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai, khiến Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt 2
 

Không khí tại trường quay lúc này thật sự bùng nổ và vỡ òa, dàn nghệ sĩ cố vấn cũng tỏ ra bất ngờ đến khó tin. MC Trấn Thành không giấu nổi sự ngạc nhiên khi phải hỏi lại: "Thiệt hả Kỳ?". Đáp lại câu hỏi, Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức ôm lấy đàn anh Trấn Thành, như để tìm lại sự bình tĩnh mà đối diện với thực tại. Vậy là nữ chính trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai không ai khác chính là Lý Nhã Kỳ với tên thật Thanh Nhàn.

Lý Nhã Kỳ làm nữ chính trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai, khiến Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt 3
 
Lý Nhã Kỳ làm nữ chính trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai, khiến Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt 4
 

Mọi người đã quá quen với hình ảnh của một Lý Nhã Kỳ tài giỏi, mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng quên mất rằng cô cũng chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm mang trong mình một ước muốn được chở che. 

Lý Nhã Kỳ làm nữ chính trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai, khiến Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt 5
 

Những giọt nước mắt của Lý Nhã Kỳ đã làm cho Trấn Thành xúc động: “Tôi không biết thế giới bên ngoài nghĩ thế nào về Kỳ. Chắc sẽ là 1 người phụ nữ kiêu kỳ, sang trọng, mạnh mẽ, cá tính. Và Kỳ vẫn luôn tỏ ra như vậy, chưa bao giờ làm khác điều đó. Nhưng khi mà tôi nói chuyện với Kỳ, tôi mới thấy người phụ nữ này rất trẻ con, rất nhõng nhẽo, yếu đuối và thèm được yêu thương”. 

Là nữ chính trong tập phát sóng đặc biệt, Lý Nhã Kỳ xúc động chia sẻ rằng để ra khỏi vùng an toàn của bản thân và kể câu chuyện riêng trên sóng truyền hình là một điều mà cô đã đắn do rất lâu. Đến tận tối hôm trước ngày quay tập đặc biệt, cô vẫn kiên quyết từ chối ngồi vào "ghế nóng" nhưng suy cho cùng có lẽ niềm mong mỏi tìm được một nửa hạnh phúc vẫn "cháy bỏng" hơn sự sợ hãi của cô.

Lý Nhã Kỳ làm nữ chính trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai, khiến Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt 6
 

“Kỳ muốn được ngồi đây là 1 nữ chính Thanh Nhàn thôi. Hãy cho Kỳ một lần bước ra khỏi sự an toàn, hãy cho Thanh Nhàn được 1 lần sống. Đừng gọi Lý Nhã Kỳ, bởi vì nếu gọi Lý Nhã Kỳ ở vị trí ghế nữ chính này thì lý trí sẽ lên lại” - Nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Sau những bộc bạch về nỗi niềm của nữ chính, dàn cố vấn quyết tâm sẽ giúp Lý Nhã Kỳ tìm ra anh chàng đúng gu trong số 5 cực phẩm. Liệu Lý Nhã Kỳ có nhận được một "happy ending" sau khi bước ra khỏi vùng an toàn? Cùng đón xem Người Ấy Là Ai tập đặc biệt nhé!

Trailer mới của Người Ấy Là Ai 2022 (Nguồn: Vie Channel - HTV2)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: NSX, chụp màn hình