Lệ Quyên: “Tôi đã chơi rất văn minh và vui vẻ tại Chị Đẹp”

VOH - Tại Làn Sóng Xanh, Lệ Quyên đã có những chia sẻ hậu lùm xùm xoay quanh chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Ngày 24/1 là sự kiện mà rất nhiều khán giả yêu âm nhạc trong nước mong đợi - Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023. Từ sớm, rất nhiều ngôi sao đã xuất hiện tại thảm đỏ chụp ảnh và trả lời phỏng vấn. Trong số đó, Lệ Quyên gây chú ý khi có phần chia sẻ về hành trình 2023, đặc biệt là cảm nhận về lần đầu tham gia chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Lệ Quyên: “Tôi đã chơi rất văn minh và vui vẻ tại Chị Đẹp” 1
Lệ Quyên xuất hiện với tạo hình lộng lẫy tại đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2023 

“Đối với Quyên, đây là một quyết định đúng đắn. Quyên muốn tham gia để trải nghiệm xem sau nhiều năm hoạt động, mình còn có thể làm được gì nữa. Vì đây không phải là cuộc thi chính thống mà chỉ là một gameshow nên Quyên mới tham gia. Vì hiện tại, Quyên đã hài lòng với những gì mình có nên không tham vọng (giải thưởng từ các cuộc thi) gì thêm.”

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: “Mình đã chơi hết mình, văn minh và vui vẻ nên Quyên cảm thấy hạnh phúc với những khoảnh khắc đẹp mà mình có được”. Những chia sẻ của Lệ Quyên ngắn gọn, súc tích và rất chân thành và có thể ngầm hiểu đây chính là lời đáp trả trước phản ứng tiêu cực của khán giả dành cho cô hậu gameshow.

Lệ Quyên: “Tôi đã chơi rất văn minh và vui vẻ tại Chị Đẹp” 2
Cô khẳng định mình đã chơi "rất văn minh và vui vẻ" tại Chị Đẹp

Lệ Quyên là một trong những nhân tố gây tranh cãi trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Khi chương trình vừa lên sóng, cô gây chú ý sau khi chia sẻ một bài viết dài để ngầm ám chỉ ai đó “ham hố, thèm khát vinh quang”. Thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ cô đang ám chỉ Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, sau đó Lệ Quyên đã có động thái phủ nhận bằng cách đăng ảnh thư tay tình cảm viết cho đàn em.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng vấp phải tranh cãi với nghi vấn được nhà sản xuất nâng đỡ. Từ việc bạn trai Lâm Bảo Châu xuất hiện với vai trò MC dù chưa có kinh nghiệm dẫn dắt tại chương trình lớn, đến việc thời lượng lên hình của hai người quá nhiều đều khiến khán giả đặt nhiều dấu chấm hỏi. 

Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn giành chiến thắng 3 đêm công diễn liên tiếp mặc dù cô chọn hướng đi an toàn, thiếu đột phá thấy rõ so với các đối thủ khác. Với nhiều lùm xùm không hay, các topic về Lệ Quyên đang xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội và chủ yếu đầy những bình luận tiêu cực.

Lệ Quyên: “Tôi đã chơi rất văn minh và vui vẻ tại Chị Đẹp” 3
Lệ Quyên gây tranh cãi trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - Ảnh: FBNV

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng công chúng có phải chăng đang quá khắt khe với chị đẹp Lệ Quyên khi đây là lần đầu tiên cô tham gia một show thực tế. Song song đó, không thể phủ nhận tài năng của giọng ca sinh năm 1981. Đến nay, phong độ trình diễn của Lệ Quyên vẫn luôn nằm trong top đầu các “chị đẹp”. Sau lời chia sẻ, Lệ Quyên không quên gửi đến khán giả lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an và đạt được những điều mong ước trong 2024.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!