Cựu thành viên nhóm BIGBANG bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

VOH - Seungri bất ngờ hiện diện tại một sự kiện ở TPHCM thu hút sự chú ý.

Tối ngày 23/1 vừa qua, nam ca sĩ người Hàn Seungri gây sốt cộng đồng mạng với loạt khoảnh khắc tham dự một sự kiện diễn ra tại TPHCM. Cựu thành viên nhóm BIGBANG xuất hiện trong bộ cánh nghiêm túc, mỉm cười thân thiện khi chụp ảnh cùng các khách mời.

Màn lộ diện đột ngột của Seungri tại Việt Nam nhanh chóng được netizen lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội và trở thành tâm điểm bàn luận trên các diễn đàn. Không ít dân cư mạng đã đặt nghi vấn lớn khi nam ca sĩ Hàn Quốc từng vi phạm pháp luật nay lại được săn đón tại Việt Nam.

Cựu thành viên nhóm BIGBANG bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam 1
Seungri xuất hiện cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và rapper Binz

Trước đó vài ngày, Seungri cũng gây tranh cãi khi đến một sự kiện tại Campuchia, nơi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng và người hâm mộ xứ sở chùa Tháp. Nam ca sĩ đã khuấy động chương trình với khả năng hoạt ngôn, kỹ năng giao lưu tốt. Đặc biệt, anh bất ngờ hứa hẹn sẽ đưa G-Dragon đến Campuchia khiến ai ai cũng bày tỏ sự phấn kích.

Ngay lập tức, khán giả tại xứ sở kim chi không khỏi bức xúc trước hành động này của cựu thành viên BIGBANG tại Campuchia. Nhiều tài khoản để lại bình luận chỉ trích anh trơ trẽn, gọi Seungri là "nỗi xấu hổ của Hàn Quốc" và nhiều lời lẽ tệ hại hơn. 

Cựu thành viên nhóm BIGBANG bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam 2
Seungri từng vướng ồn ào với tội danh mua bán dâm

Đây là lần thứ hai chủ nhân hit Strong Baby công khai quay trở lại TPHCM sau khi ra tù vào năm ngoái. Đợt đến Việt Nam gần nhất của anh là vào tháng 7/2023, nam ca sĩ được bắt gặp đi dạo, mua sắm tại một trung tâm thương mại nổi tiếng tại Sài Gòn. Diện mạo của Seungri thời điểm đó hơi tròn trịa, gương mặt mũm mĩm không còn thần thái hút mắt như thời còn được sắn đón. 

Cựu thành viên nhóm BIGBANG bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam 2
Nam ca sĩ tham dự sự kiện tại Campuchia gần đây

Ca sĩ Seungri tên thật là Lee Seung Hyun từng là mảnh ghép nổi bật trong nhóm nhạc nam BIGBANG đình đám một thời. Nam ca sĩ sinh năm 1990 không chỉ hoạt động nhóm, anh còn phát triển sự nghiệp nghệ thuật cá nhân ổn định. Giọng ca 9X sở hữu các hit Strong Baby, What Can I Do, Gotta Talk To You… và tham gia loạt phim điển hình như Tuổi 19 Của Tôi, Đôi Mắt Thiên Thần…

Cuộc sống của Seungri sau khi mãn hạn tù luôn thu hút sự chú ý từ công chúng. Truyền thông nước nhà của Seungri đưa tin một người quen tiết lộ sau khi ra tù, nam ca sĩ quyết định tận hưởng cuộc sống thoải mái, thậm chí còn liên hệ với những người từng thân thiết (bao gồm cả người nổi tiếng) để vui chơi giải trí. Cựu thành viên BIGBANG thường xuyên có nhiều chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới để tận hưởng cuộc sống của một người bình thường.

Cựu thành viên nhóm BIGBANG bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam 4
Động thái mới của cựu thành viên BIGBANG luôn nhận nhiều sự quan tâm từ netizen

Loạt tin tức về "lịch trình" của Seungri đều nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng xứ Hàn. Giữa làn sóng chỉ trích, anh luôn giữ im lặng. Đáng chú ý, Seungri có mối quan hệ thân thiết với không ít nhân vật, người nổi tiếng Việt Nam và từng nhiều lần ghé thăm đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!