Lật Mặt 6, Đen Vâu, Huỳnh Lập đại thắng tại Mai Vàng 2023

VOH - Giải Mai Vàng 2023 chính thức khép lại với những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp nổi bật ở các hạng mục được vinh danh vào tối ngày 18/1/2024.

Vào tối ngày 18/1, tại Nhà hát TP.HCM, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ, các đơn vị báo chí truyền thông. Tại đây, những đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể đến với công chúng trong năm vừa qua đã được ghi nhận và vinh danh ở nhiều hạng mục nổi bật.

Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 1
Lễ trao giải Mai Vàng 2023 diễn ra thành công tốt đẹp

Vượt qua đối thủ nặng ký Nhà Bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành - phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, bộ phim Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh của đạo diễn Lý Hải xuất sắc chiến thắng ở hạng mục Phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 2
Poster phim điện ảnh Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh

Bắt đầu công chiếu vào cuối tháng 4/2023, Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng điện ảnh Việt với mức đầu tư siêu khủng để xây dựng và đầu tư bối cảnh sao cho chân thật nhất cùng với hàng loạt mảng chi lớn khác. Bên cạnh đó, với chủ đề phim lôi cuốn khi xoay quanh những toan tính, mưu mô của nhóm bạn thân để giành được tấm vé số trị giá 136,8 tỷ đồng bước đầu thành công trong việc tạo nên sự thu hút nhất định đến với khán giả.

Chỉ sau một vài ngày khởi chiếu đầu tiên, tác phẩm của Lý Hải nhanh chóng nhận về nhiều lời khen ngợi vì phim hay, diễn viên xuất sắc, bối cảnh đẹp mắt và tình tiết phim được đầu tư hoàn hảo. Chính vì thế, khoảng thời gian về sau, phòng vé lúc nào cũng nhộn nhịp khi có thêm nhiều người đến để tận hưởng bộ phim của nam đạo diễn.

Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 3
Diễn viên Thanh Thức đại diện ekip phim Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh nhận giải tại Mai Vàng 2023

Cùng với đó, hạnh phúc nhân đôi dành cho ekip Lật Mặt 6 khi diễn viên Diệp Bảo Ngọc (nhân vật Liên trong Lật Mặt 6) cũng xuất sắc được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. 

Vao Liên trong Lật Mặt 6 đánh dấu bước chuyển mình của Diệp Bảo Ngọc khi dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Cô nàng đã thành công trong vai diễn lần này và được nhiều người dành lời khen ngợi.

Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 4
Diệp Bảo Ngọc chiến thắng giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất

Nổi bật tại Mai Vàng 2023, Đen Vâu lập cú đúp bất ngờ khi giành chiến thắng tại hạng mục Nghệ sĩ vì cộng đồng và hạng mục Nam ca sĩ, rapper được yêu thích nhất. 

Với những đóng góp nhân văn của Đen Vâu trong năm vừa qua như dự án Nuôi Em được truyền tải thông qua không gian của âm nhạc và cảm xúc Nấu Ăn Cho Em, nam rapper đã thành công trong việc lan tỏa những điều tử tế, tích cực đến với cộng đồng.

Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 5
Đen Vâu phát biểu nhận giải tại Mai Vàng 2023

Cầm chiếc cup trên tay, Đen Vâu xúc động chia sẻ: "Không hiểu sao Đen được nhận giải Nghệ sĩ vì cộng đồng trong khi nhờ cộng đồng mới có nghệ sĩ, có hình tượng như Đen Vâu. Đen xuất thân "tay ngang", nhờ cộng đồng mà các bài hát của Đen mới được lan xa. Ngoài kia người tốt, việc tốt rất nhiều. Đen chỉ là một bông mai nhỏ trong cả một rừng mai".

Đen Vâu bày tỏ sự biết ơn đến với khán giả và cho rằng anh luôn nghĩ mình là người lao động và những việc anh đang làm là phục vụ khán giả. Những điều anh chia sẻ thật sự đã "chạm" đến trái tim người nghe và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ và khán giả có mặt tại lễ trao giải.

Bên cạnh đó, giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất đã chính thức gọi tên diễn viên Huỳnh Lập với nhân vật chú Ba trong vở Mẹ Hát Rong. Đây là vở diễn suốt hơn 8 tháng sáng đèn tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh đã bán ra hơn 15.000 vé và được khán giả hưởng ứng, yêu mến đông đảo với những clip TikTok viral với hơn 4,3 triệu lượt tương tác, với 70 triệu #mehatrong trên TikTok.

Lật Mặt 6, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 6
Huỳnh Lập diện áo dài truyền thống với thần sắc tươi tắn, ngập tràn năng lượng

Chia sẻ về chiến thắng lần này, nam diễn viên tâm sự: “Cảm xúc của Lập bây giờ rất vui và hạnh phúc vì bản thân mình mang tiếng cười vẫn còn hiệu quả, làm những sản phẩm hài cho tất cả quý khán giả và được khán giả yêu thương. Vì quả thật là khán giả có yêu thương mới có thể gửi gắm mình đến với đề cử của lễ trao giải này. Và ngày hôm nay sự yêu thương đó cũng đã được đền đáp. Đây là sự cho đi và nhận lại của Lập, xin tri ân tất cả các quý vị khán giả!

Em rất cảm ơn chị Việt Hương và thầy Minh Nhí đã tạo điều kiện cho em trở lại sân khấu sau 5 năm em không diễn sân khấu. Với vở diễn Mẹ Hát Rong, em làm đạo diễn, biên kịch và diễn viên. Và giải thưởng này chính là sự yêu thương của quý vị khán giả để em tiếp tục cống hiến, mang đến tiếng cười cho khán giả. Và cuối năm nay em sẽ mang đến sản phẩm Cậu Út Cậu Con Cúc phần 3 gửi đến quý vị khán giả!”.

Lật Mặt 6, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 7
Huỳnh Lập đảm nhiệm nhân vật chú Ba trong vở diễn Mẹ Hát Rong

Dự án phim Tết Cậu Út Cậu Con Cúc phần 3 tiếp nối chuỗi câu chuyện về những tình cảm gia đình vào ngày Tết của series Cậu Út Cậu Con Cúc hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầy ấn tượng của Huỳnh Lập trong năm 2024. Tác phẩm sẽ được công chiếu vào ngày 30/1/2024 trên kênh YouTube Huỳnh Lập Official. 

Lật Mặt 6, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 7
Poster bộ phim Cậu Út Cậu Con Cúc phần 3

Cùng xem qua kết quả của giải thưởng Mai Vàng lần thứ 29:

Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh, Đen Vâu đại thắng tại Mai Vàng 2023 6
Mai Vàng 2023 là nơi những giá trị nhân văn, tích cực được vinh danh

Mai Vàng 2023 khép lại với nhiều cảm xúc dâng trào cùng với những chiếc cup danh giá đã được trao cho những cá nhân, tập thể xứng đáng với sự nỗ lực, cống hiến hết mình cho cộng đồng trong năm vừa qua. Chúc cho các nghệ sĩ, mọi ekip một năm mới "thuận buồm xuôi gió" và vang danh rực rỡ với nhiều dấu ấn tuyệt vời.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về các show trong và ngoài nước tại chuyên mục tin show