2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết vô cùng đặc sắc và hài hước

(VOH) – Mùng 1 Tết, khán giả chuẩn bị cười thả ga với 2 Ngày 1 Đêm tập 26 mang chủ đề "Mùa lễ hội".

2 Ngày 1 Đêm tập 26 – Mùa lễ hội sẽ phát vào ngày Mùng 1 Tết, các thành viên sẽ cùng nhau lấy những vật phẩm đã chiến thắng từ các thử thách trước để trang trí cho ngôi nhà cổ tại An Giang chuẩn bị cho một Xuân Quý Mão sum vầy và đủ đầy. 

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 1
2 Ngày 1 Đêm tập 26 – Mùa lễ hội sẽ phát vào ngày Mùng 1 Tết.

Ngô Kiến Huy, Khánh Vân, Kiều Minh Tuấn "bất ổn"

Khánh Vân "buồn tủi" vì bị mang bé Phơ nhân đôi độ lớn 

Trong tập 25 tại An Giang, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã chào đón 2 nữ khách mời xinh đẹp gia nhập vào đội hình là Khánh Vân về đội Dương Lâm và Minh Tú vào đội Trường Giang. Nhưng không may, “nàng hậu” lại bị chính đồng đội ép buộc phải gánh mèo Phơ vì lỗi lầm mà bộ ba Ngô Kiến Huy, Dương Lâm và HIEUTHUHAI gây ra vào đêm hôm trước.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 2
Khánh Vân "bất lực" với bé Phơ gấp 2x bé Jennifer.

Đến tập 26 này, Khánh Vân đã bùng nổ bất mãn vì mèo Phơ của cô lại “bự chà bá”, gấp hai lần Jennifer của Trường Giang. Cũng như các thành viên khác, “người đẹp” tin rằng do đeo Phơ nên không suôn sẻ trong mọi thử thách. Đặc biệt hơn là mèo Phơ của cô lại “phình” gấp đôi bình thường nên vận xui sẽ nhân đôi.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 3
Cô nàng Khánh Vân có thoát khỏi “lời nguyền xui rủi” của Jennifer và hoàn thành thử thách một cách xuất sắc? 

Ngô Kiến Huy "đứng ngồi không yên" phải “truyền thái y” cứu nguy 

Trong một thử thách ở tập 26 – hành trình “cùng nhau làm nên Tết” tại An Giang, Ngô Kiến Huy cứ “nhấp nha nhấp nhổm” không yên khiến cho đội đối thủ thừa cơ hội chỉ trích cả đội. Anh chàng lại còn bị đồng đội Dương Lâm “sỉ vả” không thương tiếc. Đứng trước lời buộc tội của mọi người, “chàng Bắp” đưa ra một lý do không thể chối cãi đó là mình bị... "kiến cắn", khiến mọi người phải câm nín.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 4
Ngô Kiến Huy siêu lầy lội "kéo lê" người anh Trường Giang.

Để bù đắp cho lỗi lầm của mình, Ngô Kiến Huy tạm vứt bỏ hình tượng lầy lội quay lại hình ảnh chàng ca sĩ lấp lánh như dải ngân hà, “truyền thái y” đến phục vụ cho mọi người cùng với màn phụ họa đầy nhiệt huyết nhưng không kém phần “ô dề” của các thành viên và khách mời của 2 Ngày 1 Đêm.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 5
Chàng Bắp có xoa dịu được mọi người bằng một tiết mục văn nghệ nhiệt tình? 

Kiều Minh Tuấn suýt mất “điểm nhấn” vì tội “cà lăm” 

Cũng trong một thử thách ở tập 26, Kiều Minh Tuấn bỗng trở nên thông thái khi xông xáo giải thích lại luật chơi cho những đồng đội còn đang ngơ ngác của mình. Nhưng sự thông thái này chưa kéo dài được lâu thì “ông hoàng ngôn ngữ” lại rơi vào trạng thái “loạn ngôn” khiến cho Trường Giang, Minh Tú, Cris Phan còn hoang mang hơn trước.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 6
Nghi vấn “mụn ruồi” của Kiều Minh Tuấn sẽ rơi vào nguy cơ biến mất trong tập 26, ai sẽ ra tay cứu giúp anh?

Sơ hở là hơn thua, Dương Lâm của đội đối thủ chớp ngay cơ hội “cà khịa” người anh cà lăm mà hay nói làm cho Kiều Minh Tuấn rơi vào trạng thái “bất tỉnh tạm thời”.

Quá bất mãn với lời buộc tội của Kiều Minh Tuấn, Khánh Vân chuyển sang tấn công vật lý vào “điểm nhấn” của anh khiến “ông hoàng rối loạn ngôn ngữ” phải kêu la oai oái, phát tín hiệu cầu cứu gấp. 

Xem thêm: 
2 Ngày 1 Đêm tập 14: Nhã Phương trúng thực đi không đi nổi, Cris Phan bị thương vì ngã mạnh xuống sàn xi măng
2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kết phũ phàng
Lê Dương Bảo Lâm siêu lầy lội trong MV "Sao hay ra dẻ quá" - câu nói viral từ 2 Ngày 1 Đêm

Đoàn lô tô 2 Ngày 1 Đêm khuấy động Mỹ Luông - An Giang 

Không để cho quý khán giả phải thất vọng, đoàn lô tô 2 Ngày 1 Đêm chính thức tái xuất trong tập 26. Lần này sẽ có sự xuất hiện cùng tham gia của 2 nữ khách mời xinh đẹp Khánh Vân và Minh Tú. Tuy được tổ chức vào một buổi trưa nắng gắt nhưng thời tiết vẫn không nóng bằng bầu không khí đang diễn ra tại đây. 

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 7
Đoàn lô tô 2 Ngày 1 Đêm khuấy động sân khấu tại An Giang.

Những màn trình diễn “cháy” hết mình và những phần quà hấp dẫn khiến mọi người tạm quên đi cái nắng gay gắt cùng nhau hòa mình vào một buổi diễn đầy tiếng cười trong những ngày cuối năm tất bật.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 8
Khán giả ủng hộ mặc cho cái nắng gay gắt.

Dưới sự dẫn dắt đầy dí dỏm của “mẹ Già” Trường Giang, dàn cast lần lượt xuất hiện với những hình ảnh không thể “ô dề” hơn nữa. Dương Lâm vẫn tiếp tục khoác bộ đồ “vía” 10 năm trước lên diễn, Cris Phan cũng không kém cạnh khi hóa thân thành “nàng tiên cá” ...mắc cạn. Nhưng lần này Ngô Kiến Huy đã chiếm trọn mọi sự chú ý khi có màn xuất hiện vô cùng “ra dẻ” cùng vòng đội đầu đầy sao lấp lánh.  

Lê Dương Bảo Lâm sống lại với những ngày tháng lăn lộn với show hội chợ 

Trong tập 26 tiếp nối hành trình “cùng nhau làm nên Tết”, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cùng với 2 khách mời đã có một buổi kêu lô tô “chấn động” An Giang, “hoạt náo viên chuyên nghiệp” Dương Lâm như sống lại những ngày tháng còn lăn lộn ở những show hội chợ. Cùng sự hỗ trợ hết mình của dàn cast và sự cỗ vũ nhiệt tình của quý khán giả dưới sân khấu như tiếp sức cho Dương Lâm khiến anh càng hưng phấn càng “cháy” hơn bao giờ hết.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 8
Dương Lâm biểu diễn hết mình phục vụ bà con.

Không chỉ có kĩ năng kêu lô tô “thần sầu” Dương Lâm còn sở hữu một vũ điệu cánh bướm vô cùng khéo léo, nhịp nhàng cùng “em Út” HIEUTHUHAI phụ hoạ cho màn trình diễn của Ngô Kiến Huy. Vì sở hở là đòi đuổi người khác, Lê Dương Bảo Lâm đã phải nhận “trái đắng” khi đến lượt kêu lô tô của Cris, vừa bị cà khịa hói đầu vừa bị lột mất vẻ đẹp lạ “ông hoàng ra vẻ” chỉ còn biết than trời, âm thầm “ghim” Cris Phan.   

Kiều Minh Tuấn - Minh Tú - Cris Phan quẩy hết mình phụ họa cho dàn cast kêu lô tô 

Tuy không có những màn kêu lô tô “thần sầu” như Dương Lâm hay những tiết mục trình diễn vô cùng thu hút như Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI nhưng bộ ba Kiều Minh Tuấn – Minh Tú – Cris Phan lại có những màn phụ họa vô cùng nhiệt tình nhưng không kém phần “khó đỡ” khi hỗ trợ cho các thành viên khác.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 9
 

Ngoài những màn “quẩy tung trời”, Kiều Minh Tuấn còn đảm nhận phần đọc rap cho phần trình diễn “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy nhưng vì một sự rối loạn “nhẹ” khiến khán giả tạm thời chưa nghe rõ lời, “em gái” Minh Tú cũng không kém cạnh khi có vừa có những màn bè nhịp nhàng cùng “ông hoàng rối loạn ngôn ngữ” vừa có những màn catwalk đầy thần thái cùng Khánh Vân.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 10
 

“Em trai” Cris Phan bỗng trở thành một “vũ công chuyên nghiệp” khi có thể cân hết tất cả thể loại, từ múa lân góp vui bên hai chú bướm xuân Dương Lâm và HIEUTHUHAI vừa nhảy đôi cùng Kiều Minh Tuấn. Dù đóng góp nhiệt tình nhưng Cris Phan vẫn bị Dương Lâm hơn thua, sơ hở là đòi đuổi khỏi đoàn. 

Bữa cơm cuối năm đầm ấm cùng gia đình 2 Ngày 1 Đêm 

Sau một loạt thử thách khó nhằn gây “sức mẻ” tình cảm anh em, cuối cùng đại gia đình 2 Ngày 1 Đêm cũng đã có một buổi tối hòa thuận cùng nhau dọn dẹp, trang trí nhà cửa và quây quần bên mâm cơm cuối năm.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 12
 

Cùng với khung cảnh ngày Tết mà dàn cast chung tay chuẩn bị là 1 mâm cơm đầy đủ các món ăn Tết truyền thống đã được bày biện sẵn sàng, với những. Món ăn mang đậm hương vị quê nhà các thành viên 2 Ngày 1 Đêm đã có một buổi tối cuối năm thật ấm áp.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 11
Bữa cơm cuối năm ấm cúng của gia đình 2 Ngày 1 Đêm.

Sơ hở là hơn thua, “cô bán bánh bò” Dương Lâm chỉ trích HIEUTHUHAI ăn cơm không mời nhưng vấp phải sự phản đối của Cris Phan. Hậu quả là Dương Lâm phải nhận lại sự đáp trả xéo sắc của “em Út” khiến “ông hoàng ra vẻ” chỉ còn biết khóc lóc xin thua.

2 Ngày 1 Đêm tập 26 phát vào mùng 1 Tết sẽ vô cùng đặc sắc và hài hước 12
 

Tất cả mọi người đã cùng nhau tung hứng những “miếng hài”, chia sẻ những câu chuyện ngày Tết, những dự định, khó khăn trong cuộc sống mà ít khi nào có dịp cùng nhau ngồi lại, điều này càng khiến cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn.  

 Tập 26 – 2 Ngày 1 Đêm – Mùa lễ hội vào Chủ Nhật 22/1/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion,  20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX