Hành trình dậy thì từ cậu bé nhí nhố cho đến quý ông điển trai của HIEUTHUHAI

(VOH) - Những tấm ảnh thuở bé của nam rapper đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. HIEUTHUHAI quả thật đã có một hành trình dậy thì khá thành công.

Thời gian gần đây, nam rapper GenZ HIEUTHUHAI đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như hình ảnh tích cực, năng động. Bên cạnh đó, ngoại hình điển trai của anh cũng là thứ khiến nhiều bạn fan “u mê không lối thoát”.

hanh-trinh-day-thi-cua-hieuthuhai-1
HIEUTHUHAI đang là nam rapper được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Gu ăn mặc của nam rapper luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng mỗi khi có dịp được nhìn thấy HIEUTHUHAI tham dự sự kiện nào đó. Chàng trai này được nhận xét là quý ông bắt kịp được xu hướng thời trang và làm cho mình trở nên vô cùng nổi bật trước đám đông.

hanh-trinh-day-thi-cua-hieuthuhai-2
Ngoài làm rapper, anh chàng có gu ăn mặc rất thời thượng, nhận được nhiều lời khen của công chúng

Nhưng trước khi trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại, ít ai biết được HIEUTHUHAI lại là một cậu nhóc lém lĩnh, hoạt bát thời đi học. Những tấm ảnh thời học sinh của anh chàng khiến nhiều người hâm mộ bật cười vì quá đỗi dễ thương. Nam rapper là cậu bé năng động và thường xuyên pha trò cùng bạn bè trong lớp.

Xem thêm: HIEUTHUHAI lần đầu xuất hiện bên bạn gái trong loạt ảnh mới, bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra

hanh-trinh-day-thi-cua-hieuthuhai-3
Thời bé, HIEUTHUHAI là cậu bé khá năng động, hay pha trò cùng các bạn
hanh-trinh-day-thi-cua-hieuthuhai-4
Gương mặt có phần phúng phính, đáng yêu
hanh-trinh-day-thi-cua-hieuthuhai-5
Nam rapper còn là cậu học sinh chăm chỉ và thành tích học tập của anh ở mức khá giỏi

HIEUTHUHAI sinh năm 1999, tên đầy đủ là Trần Minh Hiếu. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi King Of Rap, anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ và trở thành một "hiện tượng". Từ đây, chàng rapper trẻ ngày càng có cơ hội phát triển bản thân cũng như cho khán giả thấy nhiều khía cạnh mới mẻ của mình.

hanh-trinh-day-thi-cua-hieuthuhai-6
HIEUTHUHAI có tên thật là Trần Minh Hiếu và nổi tiếng sau khi tham gia chương trình King Of Rap. Quên đi hình ảnh nhí nhố thời bé, anh chàng giờ đây sở hữu ngoại hình cuốn hút và chiều cao lý tưởng
hanh-trinh-day-thi-cua-hieuthuhai-7
Sau khi nhận được sự yêu mến của khán giả, chàng trai còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như tham gia các gameshow và thể hiện tài ăn nói hoạt ngôn của mình

Như vậy, anh chàng dường như có một hành trình dậy thì khá thành công khi từ một cậu bé dễ thương thành quý ông điển trai, phong độ, nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, sự nghiệp lẫy lừng của chàng trai 23 tuổi đang trên đà đi lên khiến cho không ít người phải thán phục và ngưỡng mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet