Thanh Thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Diệp Bảo Ngọc

VOH - Trong show của Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc vừa tổ chức sự kiện fan meeting đầu tiên tại TP.HCM. Buổi gặp gỡ người hâm mộ thu hút nhiều sự quan tâm bởi đây là dịp mà nữ diễn viên có cơ hội tiếp xúc gần với khán giả sau 13 năm hoạt động nghệ thuật.

Xuất hiện tại chương trình, Diệp Bảo Ngọc chọn chiếc váy trắng 2 dây quyến rũ. Ngay khi vừa bước lên sân khấu, các khán giả vỗ tay nồng nhiệt chào mừng nữ diễn viên.

Thanh Thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Diệp Bảo Ngọc 1
Diệp Bảo Ngọc tổ chức fan meeting sau 13 năm hoạt động nghệ thuật

Trong lúc giao lưu với fan, Diệp Bảo Ngọc cho biết từ khi quyết định tổ chức fan meeting đến khi diễn ra sự kiện, người đẹp luôn trong trạng thái hồi hộp và vui mừng. Nữ diễn viên sinh năm 1993 tiết lộ cuộc gặp gỡ này chính là cách Bảo Ngọc gửi lời cảm ơn chân thành đến fan vì họ đã luôn bên cạnh cô trong suốt 13 năm sự nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9x cũng muốn tri ân vai diễn của mình trong phim Lật Mặt 6.

Đáng chú ý, khi Diệp Bảo Ngọc thể hiện ca khúc Chung Đôi, "chồng" Thanh Thức của cô đã xuất hiện. Các khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú vì nam diễn viên là khách mời đặc biệt trong sự kiện. Cả hai cùng hòa giọng trên sân khấu và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Thanh Thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Diệp Bảo Ngọc 2
Thanh Thức là khách mời đặc biệt trong show của Bảo Ngọc

Tại sự kiện, Thanh Thức chia sẻ nhiều về tính cách và hậu trường đằng sau bộ phim Lật Mặt 6. Nam diễn viên cho biết từ khi tham gia vai diễn, anh nhận nhiều lời gán ghép, "đẩy thuyền" với Diệp Bảo Ngọc. Song, nhân dịp buổi fan meeting của đồng nghiệp, Thanh Thức khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Anh phủ nhận chuyện tình cảm với Diệp Bảo Ngọc: “Tôi quý mến Ngọc qua cách làm việc cũng như tài năng mà cô ấy thể hiện qua những dự án chung. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ là bạn và luôn mong rằng khán giả vẫn ủng hộ cặp đôi này trong các dự án khác”.

Xem thêm: Thanh Thức rùng mình vì cảnh quay ở nghĩa địa, tiếc nuối vì không có cảnh nóng với Diệp Bảo Ngọc

Thanh Thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Diệp Bảo Ngọc 3
Nam diễn viên khẳng định cả hai chỉ là bạn bè

Nhận được câu hỏi khó từ khán giả về nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức khéo léo cho biết khi đứng trước người đẹp như cô thì chuyện rung động là điều bình thường. Tuy nhiên, sao phim Lật Mặt 6 nhấn mạnh đó là sự ngưỡng mộ của mình dành cho Diệp Bảo Ngọc: “Nếu đứng trước một vẻ đẹp như Diệp Bảo Ngọc thì tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng lung lay. Tuy nhiên, tôi là người rạch ròi giữa công việc và những cảm xúc cá nhân. Với tôi, đó là sự ngưỡng mộ của một người anh, một người đồng nghiệp mà thôi”.

Chia sẻ về những dự án sắp tới, Diệp Bảo Ngọc tiết lộ năm nay cô có nhiều kế hoạch trong sự nghiệp. Người đẹp hy vọng các khán giả sẽ luôn ủng hộ và dõi theo hành trình của mình trong những dự án mới. “Năm nay tôi sẽ có khá nhiều dự án với lịch trình dày đặc. Hy vọng, dù ở lĩnh vực nào thì mọi người vẫn luôn ủng hộ tôi như hiện tại”, diễn viên phim Lật Mặt 6 nói.

Thanh Thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Diệp Bảo Ngọc 4
Diệp Bảo Ngọc đang ấp ủ nhiều dự định trong tương lai

Diệp Bảo Ngọc ôm Thanh Thức trên sân khấu (Nguồn: VietDailyTV)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!