Cuộc sống ở tuổi 63 của NSƯT Xuân Hinh

VOH - Không còn tham gia showbiz, cuộc sống của NSƯT Xuân Hinh có nhiều sự thay đổi.

Còn nhớ năm 2017, NSƯT Xuân Hinh quyết định rời xa ánh đèn sân khấu để lui về tận hưởng cuộc sống yên tĩnh, an nhàn bên người thân. Nam nghệ sĩ thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh đã khiến cư dân mạng thích thú khi khoe một góc sân nhà của mình trên trang cá nhân. Theo hình ảnh do nam nghệ sĩ đăng tải, người hâm mộ có thể thấy không gian xung quanh tổ ấm của "vua hài Bắc" thoáng đãng, rộng rãi. Thậm chí, sân vườn nhà rộng đến mức NSƯT Xuân Hinh còn làm hẳn một ao cá để có thể thoải mái câu cá mỗi ngày.

Cuộc sống ở tuổi 63 của NSƯT Xuân Hinh 1
NSƯT Xuân Hinh tại nhà riêng

Ngay sau khi những tấm ảnh đó "ra đời", cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho thần thái hiện tại của NSƯT Xuân Hinh. Một số lời bình luận cho rằng nam danh hài trông yêu đời, tươi sáng hẳn lên. Bên cạnh đó, nhiều fan còn khẳng định "vua hài Bắc" ngày càng phong độ, trẻ trung.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng được nhìn thấy những khoảnh khắc đời thường của NSƯT Xuân Hinh. Bởi trước đây, ông từng chia sẻ ảnh lội ruộng, mò cua, bắt ốc và dọn dẹp cỏ trong vườn nhà. "Vua hài Bắc" tiết lộ đó là thú vui điền viên mà ông muốn làm nhất ở thời điểm hiện tại. 

Xem thêm: Xuân Hinh lên tiếng phản hồi khi bất ngờ bị chỉ trích "biểu diễn phản cảm tại chùa"

Cuộc sống ở tuổi 63 của NSƯT Xuân Hinh 2
Ông luôn chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội

Sau khi từ bỏ ánh đèn sân khấu để về hưu sớm, NSƯT Xuân Hinh vẫn tụ họp với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết để hàn thuyên. Trong đó, vợ chồng ca sĩ Tấn Minh - Thu Huyền là hàng xóm của NSƯT Xuân Hinh nên cặp đôi thường qua nhà đàn anh để ăn uống, trò chuyện.

Là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt, NSƯT Xuân Hinh khi về hưu vẫn giữ vững phong cách sống giản dị. Trong suốt hành trình theo đuổi nghệ thuật, nam danh hài thường được khán giả bắt gặp chạy xe máy trên đường thay vì các xế hộp như những nghệ sĩ khác. Không những vậy, ông cũng không có thói quen dùng sơn hào hải vị, mà đổi lại là những món ăn dân dã, đời thường.

Cuộc sống ở tuổi 63 của NSƯT Xuân Hinh 3
Hàng xóm của nam nghệ sĩ là vợ chồng ca sĩ Tấn Minh - Thu Huyền

Về phía gia đình của nam nghệ sĩ, NSƯT Xuân Hinh tiết lộ bản thân rất hài lòng với cuộc sống sau ánh hào quang. Cả hai vợ chồng luôn đồng hành cùng nhau trong mọi chuyện nên ông cảm thấy biết ơn bà xã. Nam danh hài sinh năm 1960 không ngại dành nhiều lời khen có cánh gửi đến vợ.

Ở tuổi 63, NSƯT Xuân Hinh không còn vướng bận chuyện con cái. Con gái lớn của ông đã lấy chồng và có cuộc sống riêng, con trai út cũng đã trưởng thành. Nam nghệ sĩ cho biết ông luôn ủng hộ mọi quyết định của các con.

Cuộc sống ở tuổi 63 của NSƯT Xuân Hinh 4
Xuân Hinh luôn ủng hộ con cái tuyệt đối

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, NSƯT Xuân Hinh được khán giả ưu ái gọi là "vua hài Bắc". Tên tuổi của nam nghệ sĩ gắn liền với nhiều tác phẩm tuổi thơ của khán giả như: Thị Màu Lên Chùa, Người Ngựa, Ngựa Người, Thầy Bói Đi Chợ,…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!