Nữ diễn viên Park Soo Ryun bị ngã cầu thang trong nhà, qua đời ở tuổi 29

VOH - Tai nạn bất ngờ đã cướp đi sinh mạng của nữ diễn viên Park Soo Ryun. Thông tin khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo OSEN đưa tin vào ngày 12/6, nữ diễn viên Park Soo Ryun (tên thật Park Young In, 29 tuổi) đã bị ngã cầu thang sau khi trở về nhà vào tối hôm trước. Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã cố gắng hồi sức nhưng nữ diễn viên đã chết não và qua đời. 

Sự ra đi bất ngờ ở tuổi 29 của Park Soo Ryun khiến người thân của cô vô cùng sốc và đau lòng. Nhưng để vinh danh tấm lòng nhân hậu và ấm áp của nữ diễn viên, gia đình đã quyết định hiến tặng nội tạng của Park Soo Ryun cho những bệnh nhân cần được cứu chữa. 

Nữ diễn viên Park Soo Ryun bị ngã cầu thang trong nhà, qua đời ở tuổi 29 1
Nữ diễn viên Park Soo Ryun qua đời đột ngột ở tuổi 29 sau tai nạn té cầu thang

Park Soo Ryun ra mắt vào năm 2018, thông qua vở nhạc kịch Il Tenore. Dù sân khấu kịch những năm gần đây đã không còn được phát triển và chú ý, nhưng nữ diễn viên vẫn biểu diễn bằng tất cả niềm đam mê diễn xuất và ca hát của mình. Cuối tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên vẫn còn xuất hiện trên sân khấu nhạc kịch trong một số vở diễn như: The Days We Loved, and Siddhartha,...

Nữ diễn viên Park Soo Ryun bị ngã cầu thang trong nhà, qua đời ở tuổi 29 2
Nữ diễn viên có niềm say mê với nhạc kịch trong suôt nhiều năm qua
Nữ diễn viên Park Soo Ryun bị ngã cầu thang trong nhà, qua đời ở tuổi 29 3
Park Soo Ryun trong vở nhạc kịch Finding Kim Jong Wook hồi tháng 5 vừa qua

Trước đó, Park Soo Ryun cũng từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Snowdrop do Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) đóng chính. Trong phim, Park Soo Ryun đóng vai một trong những nữ sinh đại học bị giam giữ để làm con tin. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên cũng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Jung Hae In và cảm ơn nam diễn viên vì đã giúp đỡ mình trong quá trình ghi hình cho bộ phim.

Nữ diễn viên Park Soo Ryun bị ngã cầu thang trong nhà, qua đời ở tuổi 29 4
Park Soo Ryun xuất hiện trong bộ phim truyền hình Snowdrop

Sự nghiệp chưa kịp "nở hoa" thì Park Soo Ryun đã ra đi mãi mãi. Nhiều khán giả đã không ngừng bày tỏ niềm tiếc thương trước tin tức đau lòng của nữ diễn viên xấu số. Trong đó, Kim Do Hyun, nam diễn viên nổi tiếng với vai thư ký của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) trong Penthouse, (vừa hợp tác với Park Soo Ryun trong vở kịch Finding Kim Jong Wook gần đây), đã bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp thân thiết.

Nam diễn viên Penthouse chia sẻ hình ảnh của cả hai trên story trang cá nhân kèm lời nhắn gửi: "Youngin yêu quý và tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác. Hôm nay bạn đã trở thành một ngôi sao trên bầu trời đêm. Giọng nói và đôi mắt của bạn sống động đến mức khiến tôi đau lòng và rất buồn. Nhưng tôi hy vọng bạn sẽ không bao giờ đau đớn hay buồn bã ở đó. Hẹn gặp lại sau nhé!"

Nữ diễn viên Park Soo Ryun bị ngã cầu thang trong nhà, qua đời ở tuổi 29 4
Nam diễn viên Kim Do Hyun chia sẻ hình ảnh cùng Kim Soo Ryun và viết lời nhắn gửi hết sức chân thành

Tang lễ của Park Soo Ryun sẽ diễn ra vào lúc 10h30 sáng ngày 13/6 (giờ Hàn Quốc) tại Nhà tang lễ Bệnh viện Suwon, Trung tâm Y tế tỉnh Gyeonggi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver