Thanh Thức lần đầu nói về thưở hàn vi trước khi thành danh

(VOH) - Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 mở màn tập đầu tiên vào tối 21/8 với chủ đề “Tôi bán đường tơ”.

Trong đêm ra mắt khán giả Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, Thanh Thức thể hiện da diết ca khúc Giọt lệ đài trang (sáng tác Châu Kỳ - Hoài Hưng Tử) – một ca khúc nói về câu chuyện tình đầy bi thương cũng như nỗi đau phận đời nghệ sĩ của nhạc sĩ Châu Kỳ.

Người mẫu Thanh Thức hát Giọt lệ đài trang

Anh chia sẻ, trước khi dấn thân vào con đường nghệ thuật, anh xuất thân là người nhà quê chân đất ở Trà Vinh. Tuổi thơ anh đã từng nếm trải rất nhiều khổ cực, khi lên TP.HCM anh cũng phải vừa đi học ở trường ĐH Giao thông vận tải, vừa đi làm thêm. Anh cho biết có những lúc trong túi chỉ có 1.500 đồng từ trường chạy về nhà chị ruột ở quận Tân Bình bằng chiếc xe đạp của anh rể mua cho.

Dẫu vậy, anh vẫn biết ơn những lúc như vậy vì nhờ nó anh mới thấm thía giá trị cuộc sống và hoàn cảnh khó khăn đã cho anh ý chí, động lực để phấn đấu được như ngày hôm nay. Anh nói nếu ngày mai “đường tơ đứt” không được phong độ như hôm nay, anh xin được cảm ơn khán giả, cũng như cảm ơn người tình vì đã yêu mình hết lòng.

Trong đếm, nữ diễn viên Thanh Trúc thể hiện ca khúc Kiếp cầm ca (sáng tác: Huỳnh Anh). Nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy trong hình ảnh một nữ ca sĩ phòng trà gợi cảm. Á hậu Đại dương năm 2014 Hà Thu ra mắt khán giả bằng ca khúc Giọng ca dĩ vãng (sáng tác: Bảo Thu). Cô thể hiện bài hát bằng chất giọng trong trẻo, dễ thương.

Á hậu Hà Thu trình diễn Giọng ca dĩ vãng 

Trong khi đó, nam diễn viên Huỳnh Đông thể hiện ca khúc Hát nữa đi em (sáng tác: Thanh Sơn, Phố Thu). Còn người mẫu, Yến Nhi chọn ca khúc Tình đời (sáng tác Minh Kỳ - Vũ Chương) cho đêm mở màn.

Ca khúc Kiếp nghèo của nhạc sĩ Lam Phương được thể hiện bởi MC-Biên tập viên Quốc Bình. Tuy không quá xuất sắc nhưng với một giọng hát ấm áp và phong cách trình diễn nhẹ nhàng, Quốc Bình dễ lấy được tình cảm của khán giả. Nghệ sĩ Vũ Thanh gây ấn tượng trong đêm mở màn bằng ca khúc Cô hàng xóm (sáng tác: Anh Bằng). Trong đêm ra mắt khán giả, Lý Hương chọn ca khúc Phận tơ tằm (sáng tác Minh Kỳ - Hồ Tịnh Tâm).

Nghệ dỹ Vũ Thanh Khoe giọng hát với ca khúc Cô hàng xóm 

Sau các ca khúc solo, cả 8 nghệ sĩ cùng hợp ca trong liên khúc Tôi bán đường tơ – Ô mê ly.  Ở tập đầu tiên, phần thi của các nghệ sĩ không có chấm điểm. Số điểm sẽ được chấm từ đêm thi thứ 2 với chủ đề “Tình chàng – Tình nàng”. Giám khảo của tập 2 bao gồm: Nữ danh ca Phương Dung và 2 ca sĩ nổi tiếng hải ngoại: Mạnh Đình và Hà Phương.  

Màn chào sân của 8 thí sinh Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017