Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp

VOH - Không chỉ sở hữu ngoại hình ăn điểm, Nhan Phúc Vinh còn gây ấn tượng với khán giả Việt qua nhiều vai diễn đa dạng.

Nhan Phúc Vinh sinh năm 1986, từng là người mẫu chuyên nghiệp trước khi bước vào con đường diễn xuất. Anh tốt nghiệp ngành Giáo dục Thể chất tại Đại học Cần Thơ, sau đó tiếp tục theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM để theo đuổi điện ảnh.

Nam diễn viên có 5 năm làm người mẫu, song hành với đó vai diễn đầu tiên mà anh đảm nhận cũng bắt đầu từ năm thứ 3. Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng nhan sắc điển trai Nhan Phúc Vinh ghi điểm với khán giả ngay khi vừa xuất hiện. Mặc dù có thế mạnh ngoại hình nhưng anh chàng không vì thế mà lơ là việc luyện tập cho công việc diễn xuất.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Nhan Phúc Vinh nhận được không ít giải thưởng ấn tượng, tiêu biểu có thể kể đến như Giải Mai Vàng, Giải thưởng Truyền hình HTV, Liên hoan phim Việt Nam, Cánh Diều Vàng liên tiếp 2 năm,...

Cùng "check" xem khả năng vào vai của Nhan Phúc Vinh qua những bộ phim dưới đây nhé!

Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do (2023)

  • Đạo diễn: Bùi Quốc Việt
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Hoàng Thùy Linh, Quỳnh Lương, Trung Ruồi...
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước, tâm lý
  • Thời lượng: 22 tập

Bộ phim là câu chuyện về Hoàng Yến (Hoàng Thùy Linh) một cô gái đã ngoài 30 nhưng vẫn theo đuổi phương châm sống độc thân. Mặc dù cô liên tục thay đổi người yêu, chưa bao giờ lẻ bóng một mình nhưng vẫn chưa thể tìm được một nửa phù hợp để bước vào hôn nhân.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 1
 

Hoàng Yến là tuýp phụ nữ thành đạt, độc lập và thông minh, luôn biết cách xử lý êm đẹp cho mọi tình huống, mọi mối quan hệ. Tuy nhiên khi đối mặt với sự hối thúc lấy chồng từ gia đình cô lại không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa. Hằng ngày chỉ có thể tránh gặp mặt người thân để không phải nghe những câu hỏi thể trả lời.

Trong phim, Nhan Phúc Vinh đảm nhận vai Phúc, một chàng trai đam mê công việc và cũng rất chân thành trong tình yêu. Anh và Hoàng Yến là người yêu cũ của nhau, cả hai tình cờ gặp lại tại một công ty nọ. Liệu họ có hóa chuyện cũ thành chuyện vui trong tương lai? 

Đừng Làm Mẹ Cáu (2023)

  • Đạo diễn: Vũ Minh Trí
  • Diễn viên: Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Bình An, Phạm Tuấn Phong, Nguyễn Ngọc An Nhiên
  • Thể loại: Gia đình, tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 25 tập

Đừng Làm Mẹ Cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool) là một người mẹ đơn thân, mà thực chất đứa bé chỉ là cháu ruột của cô vì chị gái sau khi sinh xong thì đột ngột qua đời.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 2
 

Khi Hạnh 18 tuổi đứng trước ngưỡng cửa Đại học đã phải đưa ra lựa chọn giữa tương lai và trách nhiệm với bé Happy (Nguyễn Ngọc An Nhiên). Cô quyết định từ bỏ việc học để có thể dành toàn sức và thời gian chăm sóc, kiếm tiền nuôi dưỡng Happy. Mặc dù nhiều lần rơi vào bế tắc của cuộc sống nhưng Hạnh vẫn cố gắng đồng hành cùng Happy.

Vào một lần tình cờ Hạnh gặp được Quân (Nhan Phúc Vinh), một ông chủ của công ty lớn. Ban đầu Quân hiểu lầm Hạnh là một cô gái không tử tế, nhưng càng tiếp xúc với cô và nhìn thấy tình cảm mà cô dành cho bé Happy, anh dần cảm mến và có tình cảm với cô. 

Khi biết được Hạnh không phải là mẹ ruột của bé Happy, Quân càng bất ngờ và cảm phục tấm lòng của cô. Sau nhiều hiểu lầm, vượt qua những khó khăn về tâm lý, cuối cùng hai người cũng sánh đôi bên nhau.

Giấc Mơ Của Mẹ (2022)

  • Đạo diễn: Nguyễn Minh Chung
  • Diễn viên: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9X, Phi Thanh Vân
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình
  • Thời lượng: 87 tập
Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 3
 

Bộ phim xoay quanh gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân). Bà tần tảo làm lụng quanh năm, không ngại cực khổ để chăm sóc chồng và 3 người con. Dù hy sinh và luôn đặt gia đình lên hàng đầu nhưng giữa bà Thanh và các con luôn tồn tại sự mâu thuẫn, khiến gia đình luôn xảy ra tranh cãi, ồn ào.

Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) là đứa con trai mà bà Thanh tự hào nhất, vì trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn bà vẫn lo đầy đủ cho anh ăn học thành tài. Điều khiến bà Thanh đau đầu nhất bây giờ là Quang Minh lại đem lòng yêu thương một người phụ nữ đã ly dị chồng và có con riêng. 

Mặc dù bà Thanh liên tục đối mặt với những quyết định không vừa lòng của những người con, nhưng cuối cùng khi tìm được tiếng nói chung, bà và các con đã giải tỏa được những khúc mắc, ngày càng trân quý, yêu thương nhau hơn.

Xem thêm: Top 22 phim về gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa để lại bài học quý giá cho người xem

Anh Có Phải Đàn Ông Không (2022)

  • Đạo diễn: Trịnh Lê Phong
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, NSND Mạnh Cường, NSND Bùi Bài Bình, Thuý An, Việt Hoa, Thanh Hương, Đan Lê, Quỳnh Kool, Anh Phương
  • Thể loại: Gia đình, hài hước, tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 28 tập
Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 4
 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông là Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Duy Anh (Tuấn Tú).

Tuấn Khang là trai trẻ còn độc thân, yêu đương một lúc nhiều người. Nhật Minh là người đã có gia đình, mặc dù có vợ đẹp, tài giỏi và chiều chồng nhưng anh lại vô cùng khô khan, thường xuyên nói những lời gây tổn thương. Còn Duy Anh hàng xóm của Nhật Minh là người đàn ông của gia đình, chấp nhận ở nhà chăm sóc con cái, làm nội trợ để vợ tập trung kinh doanh.

Cả ba người đàn ông với ba hoàn cảnh và câu chuyện khác nhau, họ trở thành bạn bè thường xuyên tâm sự hàn huyên nhưng nỗi niềm riêng của mỗi người lại chẳng thể giải quyết một sớm một chiều.

Tình Yêu Và Tham Vọng (2020)

  • Đạo diễn: Bùi Tiến Huy, Vũ Minh Trí
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Diễm My 9x.
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 60 tập

Minh (Nhan Phúc Vinh) - Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường) - Tổng giám đốc tập đoàn Bách Hợp là đối thủ căng thẳng trong thị trường bất động sản. Hai chàng giám đốc trẻ không chỉ đối đầu trong công việc mà còn "dây mơ rễ má" với những cô gái xoay quanh mình.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 5
 

Minh thành công kéo được hai nhân tài của Bách Hợp là Linh (Diễm My 9x) và Phương (Phan Minh Huyền) về Hoàng Thổ. Bên cạnh sự phát triển không ngừng nghỉ tại Hoàng Thổ thì việc lục đục nội bội giữa 2 cô gái là Tuệ Lâm (Lã Thanh Nhã) - Phó tổng giám đốc tập đoàn; vợ sắp cưới của Minh và Linh - nhân tài mới của tập đoàn diễn ra rất căng thẳng.

Sau khi biết được Minh là người đã cứu mình khỏi vụ tai nạn năm xưa, Linh bắt đầu có tình cảm với anh. Thế nhưng khi biết Minh là "hoa có chủ" cô buộc phải chôn dấu tình cảm của mình.

Cuộc hôn nhân của Minh và Tuệ Lâm xuất phát từ hẹn ước hai bên gia đình, dù Minh không có tình cảm với vợ sắp cưới những vẫn phải thực hiện ý nguyện từ "bề trên", trong khi đó phải kìm chế cảm xúc của mình dành cho Linh.

Sau những màn cạnh tranh, cãi vả cùng sự đấu đá giữa 2 tập đoàn, cuối cùng Hoàng Thổ cũng thành công đánh bại Bách Hợp. Tuệ Lâm nhận ra việc níu kéo một người không yêu mình thật vô nghĩa nên chấp nhận buông tay để Minh và Linh được hạnh phúc.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu (2018)

  • Đạo diễn: Nguyễn Khải Anh
  • Diễn viên: Nhã Phương, Lương Thế Thành, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Chí Thiện
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Gia đình
  • Thời lượng: 24 tập

Bộ phim là câu chuyện về đôi bạn thân Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh). Cả hai cô gái đều ở ngưỡng cửa 30 nhưng vẫn chưa lập gia đình.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 6
 

Hạ làm việc tại một công ty thiết kế thời trang, có cuộc sống bình yên và một người bạn trai tuyệt vời là Nam (Lương Thế Thành). Hai người đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân vào thời gian sắp tới, bất ngờ lúc này Hạ gặp lại người yêu cũ là Tùng (Nhan Phúc Vinh), trong cô nảy sinh những cảm xúc khác lạ mà thật chất đó chỉ là những điều còn xót lại trong quá khứ. Sau khoảng thời gian dây dưa và đấu tranh tư tưởng, Hạ quyết tâm trở lại cuộc sống thực tại, cùng Nam xây dựng tổ ấm.

Sol khác Hạ, cô luôn đưa ra những đặc điểm cần có khi tìm một người bạn trai. Bởi vậy Sol không có quá nhiều đối tượng để hẹn hò, ngược lại còn cô đơn khá lâu. Đến một ngày, cô bất ngờ nhận ra người bạn thân lâu nay luôn ở cạnh mình là Đô (Chí Thiện) lại chính là hình mẫu lý tưởng mà cô tìm kiếm bao lâu nay.

Đảo Của Dân Ngụ Cư (2017)

  • Đạo diễn: Hồng Ánh
  • Diễn viên: Phạm Hồng Phước, Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hoàng Nhân
  • Thể loại: Chính kịch, tâm lý
  • Thời lượng: 91 phút

Bộ phim được đạo diễn Hồng Ánh ấp ủ hơn 10 năm, chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của tác giả Đỗ Phước Tiến. 

Với sự tham gia của dàn diễn viên triển vọng, Đảo Của Dân Ngụ Cư mang đến những thước phim mới mẻ, cuốn hút người xem. Theo chân nhân vật Phước (Phạm Hồng Phước) một chàng trai phiêu bạc muôn nơi, khán giả sẽ được đắm chìm vào ngóc ngách của bản chất con người, chứng kiến dục vọng đã khiến con người ta trở nên mất hết lý trí như thế nào.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 7
 

Phước dừng chân tại nhà hàng Đêm Trắng, đây là nơi kinh doanh thuộc hộ gia đình chỉ hoạt động vào ban đêm. Ông chủ của Đêm Trắng là một người trầm tính, hiếm khi nói chuyện và có vẻ ngoài đáng sợ. Ông có cô con gái tên là Chu (Ngọc Thanh Tâm) bị liệt ở chân và phải luôn ở trên căn gác lạnh lẽo không ai quan tâm đến.

Con người và cảnh vật ở đây khiến Phước cảm thấy sởn gai óc thỉnh thoảng. Anh làm quen với một anh chàng tên Miên (Nhan Phúc Vinh) là người Khmer có tính cách hòa đồng, phóng khoáng đang làm việc tại Đêm Trắng. Cả hai trạc tuổi nhau nên khá hợp nói chuyện, thông qua Miên Phước biết thêm nhiều điều về gia đình ông chủ Đêm Trắng, đặc biệt cô con gái Chu đã thu hút sự chú ý của anh.

Sự xuất hiện của Phước đã làm thay đổi nhiều điều tại Đêm Trắng, đồng thời cũng khơi dậy những đau khổ, sai lầm, vạch trần những bí mật tăm tối.

Xem thêm: Top 28 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất đình đám một thời

Tình Kỹ Nữ (2017)

  • Đạo diễn: Đang cập nhật
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Minh Thảo, Thúy Diễm, Huy Khánh, Anh Thư,..
  • Thể loại: Điều tra, tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 30 tập

Tình Kỹ Nữ là câu chuyện về số phận của những con người trong từng hoàn cảnh khác biệt. Ở đó, mỗi người đều phải đối diện và trả giá cho những quyết định, hành động của mình. 

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 8
 

Phương (Minh Thảo) là nữ cảnh sát ưu tú được đội trưởng tín nhiệm cài vào làm tay trong, thăm dò một vũ trường lưu hành ma túy do Nguyễn (Nhan Phúc Vinh) quản lý. Phương từng bước tiếp cận Thư (Thúy Diễm), một người đẹp được săn đón tại đây đồng thời vừa là tình nhân và cánh tay đắc lực của tên Nguyễn. Thông qua những lần dò la Thư, Phương nắm bắt được nhiều manh mối quan trọng.

Trong khi đó, nữ cảnh sát Chi Mai (Anh Thư) cũng được giao nhiệm vụ tiếp cận "lão phù thủy" tên thật là Thủy, cha ruột của Nguyễn. Kết hợp với sự hỗ trợ của hai đồng nghiệp Nam (Huỳnh Đông) và Trung (Huy Khánh), cùng sự chỉ đạo của đội trưởng Minh. Bọn họ mở ra hướng điều tra mới cho vụ án, rút ngắn khoảng cách với tội phạm. Tưởng chừng mọi chuyện đã dần ngã mũ thì bất ngờ sự xuất hiện của Hoài và Thương đã khiến vụ án trở nên rối ren với nhiều chuyện không hay liên tục xảy đến. 

Chàng Khờ Mất Vợ (2017)

  • Đạo diễn: Lê Lộc, Phan Khánh
  • Diễn viên: NSƯT Thanh Hoàng, Cao Thái Hà, Nhan Phúc Vinh, Kiều Mai Lý, Anh Tài, Kiều Linh
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Gia đình, Hài hước
  • Thời lượng: 34 tập

Minh (Nhan Phúc Vinh) là một chàng trai chăm chỉ, tốt bụng nhưng lại khù khờ, không được bình thường như nhiều người khác. Dù vậy anh vẫn cố gắng chăm sóc em gái bởi cha mẹ của cả hai đã qua đời từ rất lâu trước đây.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 9
 

Khi Minh còn nhỏ, ba của anh và ông Hai Câu (NSƯT Thanh Hoàng) đã có hẹn ước sẽ gả con của hai người cho nhau. Câu nói đó đến thời điểm hiện tại ông Hai Câu vẫn chưa quên, muốn gả con gái là Xuân (Cao Thái Hà) cho Minh nhưng cả Xuân và vợ ông đều không đồng ý. 

Bà Hai Câu (Kiều Linh) vì để Xuân không phải lấy Minh nên nói dối với chồng rằng con gái đã có thai với Khuê (Anh Tài). Ông Hai Câu vì điều này mà áy náy với Minh, luôn cảm thấy buồn lòng và tìm những mối khác cho Minh. Ngược lại Minh vẫn dành tình cảm cho Xuân, âm thầm quan tâm cô từ xa. Cuối cùng sau nhiều chuyện xảy ra, Xuân nhận ra rằng bản thân đã yêu Minh từ lúc nào không hay nên quyết định sẽ về làm vợ anh. 

Đặc Vụ Ở Macao (2016)

  • Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Thanh Trúc, Anh Thư, Huỳnh Thụ Đường, Trần Y Đình,...
  • Thể loại: Hình sự, hành động, tâm lý
  • Thời lượng: 32 tập
Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 10
 

Cuộc điều tra ma túy quy mô lớn bắt đầu bởi cái chết của nạn nhân là khách hàng vũ trường New Wolrd. Trong lúc khám nghiệm thi thể, công an đã tìm ra loại ma túy mới có tên là Flakka xuất xứ từ Macao đang lưu hành tại Việt Nam trong thời gian qua.

Công an thành phố mở cuộc họp khẩn, lập Ban chuyên án X28 do đại tá Nguyễn Đức (Mai Huỳnh) trực tiếp lãnh đạo điều tra, triệt phá đường dây vận chuyển ma túy. Anh Thư (Thanh Trúc) là nữ trinh sát tài giỏi, đảm nhận nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức của bọn tội phạm nhằm thu thập chứng cứ, đồng thời nắm bắt những thông tin về nguồn hàng.

Ở phía Macao, Trọng Dũng cũng là một đặc vụ ngầm được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức của tập đoàn Huỳnh Long, làm tay sai của tội phạm để lấy manh mối cung cấp cho đồng đội. 

Trọng Dũng và Anh Thư là người yêu cũ, nay lại hội ngộ trong một tổ chức buôn bán ma túy. Cả hai xảy ra những hiểu lầm, nhưng càng về sau khi biết được kế hoạch của nhau họ đã phối hợp đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Một lần nữa hàn gắn tình cảm, trở về bên nhau.

Vẫn Có Em Bên Đời (2015)

  • Đạo diễn: Võ Việt Hùng
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Chi Pu, Hoàng Mai Anh, Đoàn Thanh Tài, Minh Thảo
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, Tình cảm
  • Thời lượng: 30 tập

Tiến (Nhan Phúc Vinh) và Trang (Chi Pu) là hai du học sinh trở về nước. Họ tình cờ gặp nhau tại sân bay và nảy sinh tình cảm. Vì có điểm chung là chuyên nghành Du Lịch nên cả hai nói chuyện rất hợp, lý tưởng, hoài bão đều trùng khớp đến kỳ lạ.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 11
 

Ngay khi vừa chạm đến bến bờ hạnh phúc thì Tiến phát hiện Trang là con gái của kẻ thù gia đình mình. Ngọn lửa tức giận bùng cháy trong anh, đồng thời tình cảm mà anh dành cho Trang cũng rất sâu đậm. Dù vậy, Tiến vẫn quyết tâm trả thù cho những oan ức của gia đình.

Trang sau khi biết chuyện cũng rất khó xử và đau buồn, biết rằng Tiến chỉ đang lợi dụng mình nhưng cô vẫn chọn ở bên anh.

Sau chuỗi ngày chìm trong hận thù, nhiều cuộc cãi vả liên tục xảy ra, cả hai quyết định bỏ lại quá khứ sau lưng, chấp nhận cuộc sống hiện tại để được sống yên ổn.

Thám Tử Miệt Vườn (2015)

  • Đạo diễn: Võ Tấn Bình
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương, Don Nguyễn, Ngọc Thuận, Đinh Ngọc Diệp...
  • Thể loại: Hài, tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 28 tập

Thám Tử Miệt Vườn kể về đội thám tử gan dạ gồm 4 người là Huy (Nhan Phúc Vinh), Út Sen (Nhã Phương), Hùng (Ngọc Thuận), Tý (Don Nguyễn) tình nguyện trở thành "người hùng" để cứu giúp mọi người. 

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 12
 

Trong nhóm Út Sen là người xuất thân từ giang hồ thứ thiệt, cô gan dạ và có kỹ năng đối phó với những tên đầu gấu nhưng những người còn lạ thì không được như vậy. Cả nhóm liên tục rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi vừa lóng ngóng đánh nhau với kẻ xấu nhưng vẫn ngăn chặn được kế hoạch tiếp theo chúng. 

Theo thời gian, cả 4 người đều phát triển thế mạnh riêng, góp sức cùng nhau phá nhiều vụ án hóc búa. Nhân vật Huy có đầu óc suy luận nhạy bén, tư duy logic rõ ràng có thể đưa ra các giả thiết, Hùng giúp mọi người cải thiện võ thuật, còn Tý sử dụng mối quan hệ rộng của mình để cả nhóm dễ dàng tiếp cận đối tượng.

Sao Đổi Ngôi (2013)

  • Đạo diễn: Lê Lộc
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Tâm Tít, Thúy Ngân, Đoàn Thanh Tài
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
  • Thời lượng: 31 tập
Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 13
 

Sao Đổi Ngôi kể về hai anh em sinh đôi Mười Ba và Quốc Hưng (Nhan Phúc Vinh). Mặc dù là anh em ruột cùng cha mẹ nhưng hai người lại có hai số phận hoàn toàn trái ngược. Vì một sự cố từ lúc chào đời mà cả hai không ở chung dưới một mái nhà, Quốc Hưng lớn lên trong sung sướng, giàu có nhưng Mười Ba lại vất vả, bươn chải kiếm sống từng ngày.

Bộ phim xoay quanh số phận trái ngược của anh anh em sinh đôi Mười Ba và Quốc Hưng. Trái ngược với Quốc Hưng sống trong nhung lụa giàu sang, cuộc sống của Mười Ba vô cùng chật vật, ngày ngày bươn chải kiếm sống.

Vào một lần Quốc Hưng bị bọn con đồ rượt đánh vì nhận nhầm anh là Mười Ba, cả hai người mới phát hiện ra sự tồn tại của đối phương. Họ không khỏi bất ngờ khi gặp được với 2 thân phận khác biệt. Không thể để những chuyện không hay một lần nữa xảy ra, Quốc Hưng và Mười Ba cùng tìm lại quá khứ, tìm lại gốc gác của gia đình mình. 

Đường Đua (2013)

  • Đạo diễn: Nguyễn Khắc Huy
  • Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Phạm Anh Khoa, Quý Bình,..
  • Thể loại: Hành động, hình sự
  • Thời lượng: 100 phút

Lộc (Phạm Anh Khoa) từng là một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp, vì cuộc sống khó khăn nên chuyển sang làm nghề lái xe tải chở hàng. Hoàn cảnh vốn đã eo hẹp nay lại càng ngặt nghèo vì ba Lộc bệnh bắt đầu trở nặng.

Vì muốn nhanh chóng có tiền để chữa bệnh cho ba nên Lộc đã lao vào cờ bạc như một cứu cánh cuối cùng. Đáng tiếc Lộc không thể đạt được ý định vì chơi thua quá nhiều sinh nợ. Vào đường cùng, Lộc nảy ra ý định cướp tiệm vàng của Hải (Nhan Phúc Vinh) nhưng thật không may em gái của Lộc lại đang nằm trong tay của Hải.

Nhan Phúc Vinh và những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp 14
 

Mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ, Lộc tuyệt vọng tột cùng, đúng lúc này anh gặp Lâm (Quý Bình) đang là đối tượng truy bắt của một nhóm xã hội đen. Lộc bị cuốn vào hành trình của Lâm, cả hai cùng nhau hành động, đối mặt với nhiều nguy hiểm. Cuối cùng Lộc cũng tìm thấy "ánh sáng ở cuối đường hầm", anh cứu được em gái, trả được nợ và có tiền để chi trả viện phí cho cha. 

Tuy đã đóng không ít những bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh nhưng Nhan Phúc Vinh vẫn chưa thật sự đột phá qua một vai diễn nào. Hy vọng trong tương lai gần, nam diễn viên sẽ có nhiều nhân vật đa dạng hơn để vào vai.

Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim.